KHÁM PHÁ

Tử vi tuần mới từ 4/3-10/3/2024, 3 con giáp của cải vượng phát, giàu sang vô đối, đại phú đại quý, hối hả gánh vàng về nhà

04/03/2024 - 08:55

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán càng chăm chỉ càng giàu có, nửa đời sau ung dung hưởng lộc.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần cần thật sự để tâm và nỗ lực trong mọi việc mà mình làm để đạt được kết quả tốt nhất. Có vẻ như bản mệnh đang thiếu đi sự nhiệt tình và đam mê với công việc hiện tại, làm với tâm thế bị ép buộc, hiệu suất chỉ ở mức bình thường, khó đạt yêu cầu của cấp trên.

Chẳng những vậy, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan về mặt tài lộc bởi sẽ có nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra khiến tiền bạc có nguy cơ tiêu tan. Một khi đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì sẽ không chỉ tiền bạc sẽ tiêu tan trong phút chốc mà công sức bấy lâu của bản mệnh cũng tan thành mây khói.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi thường có sự điềm tĩnh. Bởi vậy, mọi quyết định của họ đều xuất phát từ tính toán kỹ lưỡng chứ không phải bộc phát. Nhờ nét tính cách này, những người tuổi Hợi đều dễ thành công, “đánh chắc thắng chắc”.

Tử vi tuần mới từ 4/3-10/3/2024, họ còn nhận được những sự may mắn trong công việc nên dễ thăng hạng sự nghiệp. Những người tuổi này có thể nhận được cơ hội mới, gặp con người mới hết lòng giúp sức, hỗ trợ họ. Bởi vậy, họ càng có tiềm năng đạt được những thành tựu to lớn.

Lời khuyên dành cho con giáp này trong năm mới chính là tiếp tục biến những dự định thành hiện thực. Bạn nên tự tin vào bản thân, biết tận dụng những nguồn lực khác để có thể bứt phá trong sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-tuan-moi-tu-4-3-10-3-2024-3-con-giap-cua-cai-vuong-phat-giau-sang-vo-doi-dai-phu-dai-quy-hoi-ha-ganh-vang-ve-nha-653614.html
...