KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Tư ngày 26/12 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp được tăng lương

25/12/2018 - 23:12

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 26/12/2018, Bọ Cạp hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, vì vậy bạn xứng đáng được xếp tăng lương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Đôi lúc, vào những dịp quan trọng hãy mua một vài món quà nhỏ để tặng bố mẹ hay người thân của mình. Chắc hẳn ai cũng vui vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

Trước khi nói hãy lắng nghe nhiều hơn, đừng vội trách người khác không chịu hiểu mình mà trước hết hãy tự hỏi bản thân xem đã mở lòng để người khác hiểu về mình chưa. Điều này luôn đúng trong cả tình yêu hay các mối quan hệ xã hội.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư này Kim Ngưu làm việc chăm chỉ, tích cực và luôn hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Nhưng đến thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa có được vị trí xứng đáng vì vẫn e ngại, không dám thể hiện bản thân mà chỉ làm việc một cách lặng lẽ.

Ngưu chan thiếu tự tin, cảm thấy mình chưa đủ tốt và không được quan tâm nên mới bị mọi người phớt lờ như vậy. Nhưng thực ra mỗi người đều có giá trị riêng, bạn hãy thoải mái với những gì mình đang có và thể hiện nó ra đi, đừng sợ sệt gì cả.

Khi nhận ra được giá trị của bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc sẽ giúp Kim Ngưu trưởng thành hơn và không còn rơi vào cảm giác bế tắc, thất bại như trước nữa. Ngay từ hôm nay hãy bắt đầu bằng cách mỉm cười nhẹ nhàng, thân thiệt và cất lên tiếng nói của bản thân.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử vi miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ thứ 4 này Song Tử sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tiềm năng sáng tạo của chính mình. Có những lúc vì quá tập trung để tạo ra ý tưởng mới mà bạn trở nên ít nói hơn thường ngày, khiến mọi người cảm giác bạn trở nên thật khó hiểu.

Nếu trước nay chòm sao này không để ý tới chuyện thống kê lại các khoản chi tiêu trong ngày thì ngay từ hôm nay hãy dành khoảng 30 phút trước khi đi ngủ để kiểm soát lại chuyện chi tiêu và kiểm soát về tiền lương, chỉ cần kiên trì là bạn sẽ làm được.

Ăn tối quá khuya sẽ gây ra áp lực cho dạ dày, tốt nhất nên ăn trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng để thức ăn có thời gian tiêu hóa, giúp bạn dễ ngủ hơn. Ngoài ra cũng nên tránh các món ănnhiều chất đạm, dầu mỡ vào bữa tối.

Con số may mắn của Song Tử là 6

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trong tình yêu là người rất giỏi che dấu sự ghen tuông dữ dội của mình. Chính vì bạn không nói ra nên khiến cho người ấy vô tình không hiểu tâm tư tình cảm của bạn và làm tổn thương bạn rất nhiều. Chính vì thế mà trong chuyện tình yêu bạn thường cảm thấy thua thiệt hơn.

Bạn nên tìm cơ hội để nói ra nỗi lòng mình với người ấy. Và khi bạn cảm thấy ghen tuông hay không thích điều gì đó bạn có thể bộc lộ cho người ấy biết.

Chuyện công việc hôm nay của Cự Giải cũng bị chi phối bởi chuyện tình cảm. Cứ suy nghĩ mãi và căng thẳng về mối quan hệ giữa hai người khiến bạn không thể tập trung làm việc. Đến gần cuối ngày làm việc bạn mới vội vã, tăng tốc làm việc. Có thể hôm nay bạn lại phải làm thêm giờ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày bình yên bên những người thân yêu của mình. Dù không nói ra nhưng trong thâm tâm bạn rất trân trọng những giây phút này, chỉ khi người thân yêu hạnh phúc thì bạn mới thực sự thấy hạnh phúc.

Trong công việc, Sư Tử có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định. Những nỗ lực bước đầu của bạn đã phần nào có kết quả và được mọi người công nhận rồi đó.

Tuy nhiên nếu quá tham vọng thì nó sẽ trở thành một cái hố không đáy là kiệt sức con người. Bởi càng tìm cách thỏa mãn nhu cầu thì càng không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn, hãy tự lượng sức và vui sống nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi phương tây hôm nay Xử Nữ tỏ ra cố chấp với những lỗi lầm của người khác, bạn nên xử lý tốt tính cách này của mình để trở nên khoan dung hơn. Hãy nhớ trên đời này không có ai là hoàn hảo cả, bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của người khác sẽ tốt hơn cho chính bạn đấy.

Khi hoàn thành được một mục tiêu nhỏ nào đó, đừng quên khuyến khích bản thân để mình cố gắng hơn. Một cái đích lớn được xây dựng từ nhiều đích nhỏ, bắt đầu từ những thứ nhỏ trước và rồi mới tiếp tục sang cái tiếp theo được.

Thói quen sử dụng đồ uống chứa nhiều đường hay caffeine sẽ gây khó ngủ, làm tăng lượng đường trong máu và lượng axit trong cơ thể nên dẫn tới việc lo lắng, bồn chồn suốt đêm. Xử Nữ nên loại bỏ các đồ uống có caffeine ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 43

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thứ tư của bạn là ngày tốt cho những người hoạt động trong các lĩnh vực như nghệ thuật, sáng tác, triết gia… Bên cạnh đó bạn cũng dễ bị thu hút bởi người khác giới vì chính tính cách và con người của họ, song đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng việc nhé.

Nếu suốt ngày bạn chỉ nghĩ đến việc săn tìm các hàng giảm giá và tiết kiệm chi li thì có thể đánh mất những cơ hội tốt. Không phủ nhận việc tiết kiệm cà cần thiết nhưng nên tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn thì chúng ta mới tối đa hóa được thời gian của mình.

Hôm nay Thiên Bình dành thời gian để tạo thêm những kỷ niệm đẹp trong tình yêu của mình. Đó có thể là một chuyến đi chơi xa hoặc chỉ đơn giản là cùng nhau làm một việc gì đó mà có thể mang đến cho cả hai những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 62

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Bọ Cạp. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 75

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói hàng ngày cho 12 chòm sao Nhân Mã có thể gặp vấn đề về thần kinh và não bộ. Nhẹ thì chỉ gây cảm giác đau đầu, không sáng suốt lắm trong các quyết định, đây cũng là lúc bạn nên để cơ thể được nghỉ ngơi, đừng cố sức làm việc quá nhé.

Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà chúng ta bỏ lỡ mất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn như nào mưới có được một công việc để làm, một mái nhà để ở.

Nếu bạn cảm thấy an tâm khi bộc bạch những tâm sự trong lòng với nửa kia thì có nghĩa là họ khiến bạn có được sự tin tưởng và nhẹ lòng. Điều này cũng có nghĩa bạn thực lòng tin tưởng và muốn bước tiếp cùng họ, đừng mải mê tìm kiếm hạnh phúc đâu xa mà hãy nắm bắt những gì bạn có trong tay.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 26/12/2018 Ma Kết không thích những nơi ồn ào đông đúc vì cảm thấy lạc lõng khi phải cố tỏ ra sôi nổi. Bạn trầm tĩnh, ít khi thể hiện mình nên khi phải tham gia các hoạt động tập thể thì thường bối rối, có xu hướng muốn trốn tránh.

Chòm sao này không giỏi giao tiếp, không nổi bật trong các bữa tiệc nhưng lại là người hành động thực tiễn, làm việc hiệu quả nhất. Có lẽ vì thế mà nơi bạn tỏa sáng nhất lại chính là góc làm việc chứ không phải những chốn ăn chơi. Tinh thần trách nhiệm và hiệu suất làm việc giúp bạn tỏa sáng dù không giỏi ăn nói. Đối với tình yêu, Kết Kết cần sự đảm bảo, vững vàng, an tâm.

Tuy nhiên không phải ai cũng chắc chắn như vậy cả vì cảm xúc thì cần có sự kích thích, nhất là khi bạn phải lòng những người có cá tính mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng thì càng nhận thấy hiện thực khác xa so với ước muốn.

Con số may mắn của Ma Kết là 17

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ tư ngày 26/12/2018 của 12 cung hoàng đạo tình hình tài chính của Bảo Bình khá ổn định. Nhưng túi tiền dày cộp của bạn cũng dễ bị kẻ xấu nhòm ngó đấy, nên phải cẩn thận kẻo tiền chưa kịp tiêu đã vội bay đi nhé. Tình cảm có phần hơi nhạt, bạn và người yêu không có nhiều chuyện để nói với nhau.

Ngay cả chính bản thân cũng không hiểu sao thời gian đầu thì trò chuyện thâu đêm không chán, giờ chỉ loanh quanh mấy câu hỏi thăm. Hai người hãy dành cho nhau nhiều thời gian để cùng chia sẻ và lắng nghe đối phương nhé.

Thời tiết thay đổi dễ gây khó chịu, mệt mỏi trong người, thậm chí bức bối quá còn gây sự, cãi nhau nữa ấy. Nếu đồng nghiệp có sai thì góp ý nhẹ nhàng chứ đừng phân tranh đúng sai vì chỉ khiến tình cảm sứ mẻ đi thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 84

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày mới Song Ngư cảm thấy mình như là người thừa, không nhận được sự quan tâm đúng mực khi bản thân vẫn phải làm hết việc này đến việc kia mà không có ai giúp sức. Nhưng hãy suy nghĩ thoáng hơn, bạn chỉ cần làm người tốt thôi, đừng mong cầu ai đó trả ơn.

Bình thường cứ nhận lương xong vài ngày là có bao nhiêu cũng tiêu hết, chưa hết tháng đã rơi vào tình trạng viêm màng túi. Vì thế Ngư nhi nên nghĩ cách tiết kiệm ngay từ tháng này, hãy trích ra một khoản để tiết kiệm còn lại thì dùng để chi tiêu, có như vậy thì bạn mới tích lũy được.

Buổi tối không nên ăn hay uống những thực phẩm bổ dưỡng, trừ khi có lời dặn của bác sĩ phải uống thuốc trị bệnh. Không những thế khi ngủ các bộ phận trên cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi nên sẽ không có lợi cho việc hấp thu dinh dưỡng.

Con số may mắn của Song Ngư là 6

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-2612:-bo-cap-duoc-tang-luong-30867.html?fbclid=IwAR1sIBeEIfN-01xl7bQ6h8JWoc7Kk7J34xQIEN4b_vIXe6AQ9w7P9SJ-AmA
...