KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Sáu ngày 28/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có tin vui

27/12/2018 - 21:38

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 28/12/2018, Ma Kết có tin vui tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Dương cưu đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 83

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm nhưng không vì thế mà bạn bỏ cuộc. Trong tình yêu, bạn khá bướng bỉnh, khi đã nhận định rõ ràng về điều gì đó thì sẽ không để bản thân lùi bước và phủ nhận.

Hôm nay chòm sao này rất điềm đạm và kiên nhẫn, không bị hoảng loạn khi gặp vấn đề bất ngờ nảy sinh, điều này đã giúp ích rất nhiều khi công việc có rắc rối phát sinh. Bằng sự bình tĩnh, Ngưu chan giải quyết êm xuôi mọi chuyện mà không cần đến sự trợ giúp của ai.

Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để nhờ tư vấn, hỗ trợ vì biết bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Kim Ngưu dịu dàng, ấm áp dù không ăn nói khéo léo nhưng xuất phát điểm của bạn luôn là điều tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử có cơ hội thể hiện khả năng ăn nói của mình. Bất cứ ai khi trò chuyện cùng bạn cũng bị cuốn hút bởi sự hài hước, dí dỏm và đáng yêu của bạn. Sức ảnh hưởng của chòm sao này với những người xung quanh cũng rất mạnh mẽ bằng chính nghị lực tuyệt vời và khả năng tập trung cao độ.

Bình thường Song Tử rất ghét những kẻ lười biếng, ăn không ngồi rồi, vì vậy bạn phải làm việc trong những môi trường tập thể, có tính hướng ngoại thì bạn mới phát huy được hết năng lực của mình, cũng như tạo nên những điều ý nghĩa trong công việc và cuộc sống.

Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa sẽ mang lại một buổi chiều làm việc hiệu quả, dù chỉ là chợp mắt một chút thôi. Bạn cũng nên duy trì thói quen này vì nó còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của con người.

Con số may mắn của Song Tử là 51

tu-vi(1)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới cho biết, thứ 6 này Cự Giải có thể bị khủng hoảng cảm xúc dẫn đến mất ngủ và thường xuyên suy nghĩ tiêu cực về mọi việc đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Điều này không hề tốt cho sức khỏe của bạn, cần tìm cách xử lý càng sớm càng tốt.

Dù bạn đang có những mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn thì cũng nên tập trung sức lực và tinh thần để phấn đấu, đừng quá để tâm đến sự đánh giá của những người xung quanh. Chúng ta cứ làm tốt từng việc của mình sống, tích cực và tự tin về tương lai thì bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Đọc sách là một thói quen rất tốt giúp phát triển bản thân, đây cũng là một thói quen của những người giàu có trên thế giới. Để khơi dậy niềm hào hứng với sách vở, bạn nên bắt đầu bằng những thể loại mình quan tâm như sách về nấu ăn, ẩm thực hay sách hướng dẫn cách tháo gỡ vướng mắc trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày 28/12/2018 có nhiều vấn đề xảy ra với công việc của Sư Tử. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi.

May mắn là chuyện tiền bạc cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khá.

Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn. Một vài sự nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, khiến cho người khác nảy sinh ảo tưởng mà bản thân bạn thì không hề ủng hộ mối quan hệ này.

Con số may mắn của Sư Tử là 73

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu Xử Nữ trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương, thậm chí bạn có thể buồn bã cả ngày chỉ vì những lời nói lạnh lùng của đối phương khi không cân nhắc đến cảm xúc của bạn.

Có vẻ như bạn khá mong manh và yếu đuối trong tình yêu. Hãy cố gắng gạt hết chuyện cá nhân sang một bên để phát huy khả năng lãnh đạo của mình nhé. Thời gian này không phải là lúc để bạn sầu não vì những chuyện đó, dù tình yêu ngọt ngào hay phũ phàng thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn thôi.

Hôm nay cũng là ngày để Xử Nữ tỏa sáng tại nơi làm việc của mình, bạn có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình đó nên hãy chuyên tâm vào công việc đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cuộc sống có quá nhiều trải nghiệm đẹp, bạn luôn tự tạo ra một thế giới mơ mộng, lung linh ở xung quanh. Song nếu mơ mộng quá đà sẽ bị xa rời thực tế và bạn sẽ không biết mình cần phải đối mặt với những vấn đề gì.

Đôi khi Bình Nhi thiếu sự quyết đoán nên cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác. Trong nhiều trường hợp bạn không phải là người biết tự khởi xướng, nhưng nếu được chỉ dẫn, giao việc cho thì lại làm rất tốt, kết quả khiến ai cũng ưng ý.

Nhận được sự tán đồng của người khác khiến Thiên Bình cảm thấy mình có giá trị hơn. Vì vậy hôm nay sau khi đón nhận những lời khen ngợi từ mọi người bạn càng trở nên vui vẻ hào hứng đến khó tả.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 28/12/2018 Bọ Cạp sẽ đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp của mình. Một vài người đạt tới đỉnh cao danh vọng, được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình, hoặc ít nhất công việc của bạn cũng không gặp phải trở ngại nào.

Ở chòm sao này luôn toát ra một nguồn năng lượng đặt biệt khiến người khác phải mở lòng với mình. Điều này rất có lợi khi bạn muốn chinh phục ai đó, đối phương sẽ thoải mái chia sẻ với bạn vì nhận được sự an tủi và cảm thông từ bạn.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp nhờ thế mà thăng tiến vượt bậc. Người độc thân nhận được sự ái mộ từ nhiều người khác phái, họ bày tỏ lòng ngưỡng mộ và muốn tìm hiểu sâu hơn, hãy cân nhắc lựa chọn để tìm người phù hợp với mình bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 64

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn thường ngày và bạn có xu hướng quan tâm đến những vấn đề tâm linh tôn giáo. Ngoài ra bạn cũng cảm thấy rất hào hứng với những ý tưởng hoạt động mang tính cộng đồng, có khả năng hỗ trợ giúp đỡ cho mọi người xung quanh.

Sự bận rộn không khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, trái lại bạn thấy mình luôn tràn đầy năng lượng, không ngại giao tiếp, học hỏi thêm kiến thức trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Bạn rất thích các hoạt động tập thể thú vị, mang tính cạnh tranh cao hay phải tương tác thường xuyên.

Tuy nhiên trong chuyện tình yêu, dường như Mã Mã không thực sự nghiêm túc, đối với bạn nó chỉ là một phần trong cuộc sống, không phải là sự khởi đầu hay kết thúc, mà chỉ là một đoạn đường bạn phải đi qua, người yêu chính là người bạn đường thú vị mà bạn có hứng thú đi bên cạnh.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

tuvi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Ma Kết có tin vui tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào chòm sao này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Ma Kết gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiếtnắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

Con số may mắn của Ma Kết là 83

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ sáu, Bảo Bình khá bận rộn với chuyện học hành cũng như công việc nhưng bù lại năng suất cực kỳ cao. Buổi sáng là thời gian bạn làm việc hiệu quả nhất nên hãy tận dụng để đạt được những thành quả như mong đợi.

Bảo Bình đừng quá khắt khe với bản thân cũng như đừng hy vọng quá nhiều vào sự quan tâm của người khác vì thời gian này ai cũng bận rộn với những kế hoạch riêng tư của họ cả. Bạn nên bình tĩnh lại dành thời gian suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc sẽ đâu vào đó cả thôi.

Tình yêu đôi lứa sẽ gặp chút khúc mắc trong ngày thứ 5 này nhưng đừng vội lo lắng nhé. Chỉ cần hai bạn vượt qua được chuyện này thì tình cảm sẽ ngày càng bền chặt hơn, hai người càng hiểu và trân trọng nhau hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư nhận thấy chòm sao này hôm nay rất dũng cảm và thích cạnh tranh. Điều này đã mang đến sự hứng khởi trong tất cả những việc mà bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên đừng quá đòi hỏi ở người khác vì họ có thể không theo kịp bạn và còn khó chịu nữa.

Ngư nhi nhận ra rằng chìa khóa mở cánh cửa thành công chính là thái độ của mình. Vì vậy bạn không để những khó khăn trở ngại cản bước mình tiến tới thành công, mà luôn duy trì thái độ lạc quan, tích cực và chuyên tâm với những mục tiêu của mình.

Tất cả mọi mối quan hệ trong cuộc đời một người sẽ đều thay đổi theo thời gian, tình yêu cũng không ngoại lệ. Khi hai người càng ở bên nhau lâu thì càng có nhiều vấn đề xảy ra và đó là điều không ai mong đợi, nhưng nếu nhìn thẳng vào thực tế thì đây chỉ là một giai đoạn mới của tình yêu, điều quan trọng là bạn muốn cùng người ấy đi đến đâu trong chặng đường đời này.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-2812:-ma-ket-co-tin-vui-30918.html
...