KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Sáu ngày 24/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

23/01/2020 - 13:05

Xử Nữ dành trọn ngày cuối cùng của năm để trang hoàng lại căn nhà của mình; Phương diện tài chính của Bọ Cạp được đánh giá là tích cực…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Trong ngày 30 Tết Bạch Dương sẽ bị mắng khi làm mãi một việc mà không xong. Có vẻ như bạn đang buồn rầu khi cứ mãi phải đón giao thừa một mình và năm nay lại vẫn như vậy.

Hôm nay là ngày cuối năm rồi nên tài chính cứ xông xênh đi, có khoản gì cần mua thêm nữa thì cứ mua, đừng tiết kiệm làm gì. Đặc biệt năm cũ sắp qua năm mới sắp tới hãy gạt bỏ tất cả những áp lực những xui xẻo trong năm qua, chỉ để tâm trí hướng tới những điều vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

Chòm sao này đặc biệt có sự nhạy bén trong kinh doanh, tuy nhiên các Bạch Dương buôn bán hay kinh doanh cũng đừng mải mê kiếm tiền quá mà bỏ quên gia đình. Bữa cơm giao thừa bên cha mẹ chẳng có tiền bạc nào mua được, dù bận đến đâu thì cũng hãy cho mình được phép nghỉ ngơi, bạn còn cả năm dài để kiếm tiền.

Con số may mắn: 5, 11

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gấp rút hoàn thiện những bước trang trí nhà cửa cuối cùng để kịp đón giao thừa. Một người sành ăn như bạn nhất định sẽ không thể nào buông tha cho những túi kẹo loại mới, chưa kịp bày ra đã được khui ra ăn dần. Cảnh báo cung hoàng đạo này sẽ khó kiểm soát được cân nặng sau dịp Tết.

 

 

Tài chính không xông xênh nên hôm nay có phải đi chợ thì cũng chỉ nên mua những đồ dùng, thực phẩm thực sự cần thiết. Đừng có thích hết thứ này tới thứ khác rồi vác hết về nhà, trong những ngày này mọi người cũng sẽ không ăn uống được nhiều.

Để chuẩn bị cho một năm mới đang tới, hãy bắt đầu bằng việc thiết lập các thói quen có lợi và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp. Thái độ là thứ quyết định một cuộc sống đủ đầy, mang lại cho bạn vô số cơ hội mà chính bạn cũng chẳng hề ngờ tới. Hãy để quá khứ ở lại hoặc nếu có thể hãy xem đó là động lực để bạn trưởng thành hơn.

Con số may mắn: 1, 25

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên cảnh giác với tất cả các đối tượng muốn tán tỉnh bạn trong ngày 30 Tết này. Họ chỉ muốn trêu đùa bạn hoặc có thêm người đi chơi dịp Tết mà thôi. Cô đơn thêm một cái tết nữa cũng chẳng sao, người muốn có được tình cảm của bạn thực sự thì lại ở rất xa. Tình yêu rồi sẽ tự tìm đến bạn thôi.

Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này suy nghĩ tích cực về sự thay đổi trong tương lai nhưng cũng đừng quên có những kế hoạch được xem là giải pháp tình thế để phòng trừ rủi ro. Có lúc bạn sẽ cám ơn vì những trải nghiệm đó đã giúp bản thân trưởng thành hơn.

Buổi tối, Song Tử có thể tái ngộ với người bạn cũ lâu ngày không gặp. Tài lộc hôm nay khá tốt bạn có thể tham gia một số trò chơi may rủi, Các khoản đầu tư và tiết kiệm của bạn cũng rõ ràng và việc quản lí tài chính hiệu quả khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Con số may mắn: 4, 15

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được khuyên rằng thay vì tập trung quá mức vào việc trang trí cầu kì cho cây đào, cây mai thì bạn nên xem xét cả những vị trí nổi bật khác trong phòng khách và ở sân vườn để tạo thêm những sự mới lạ cho Tết Canh Tý. Màu đỏ và xanh lá sẽ làm cho không gian ngày tết của gia đình bạn tươi tắn và vui vẻ hơn.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang ở tình trạng không ổn định, bạn nên tránh những nơi công cộng ồn ào bởi rất có thể sẽ bị nhiễm bệnh, ốm ngày này thì không hề vui. Bạn nên ở nhà, nếu cần thì làm việc trên máy tính, cạnh đó hãy ăn những món bổ dưỡng để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hôm nay nhắc nhở bạn cần phải mở rộng tầm nhìn ra nhiều, đừng chỉ bó hẹp mình trong một khoảng không gian hữu hạn. Mở rộng lòng mình với mọi người và lắng nghe thêm ý kiến của những người xung quanh, về nhà rồi thì đi hỏi thăm hàng xóm, họ hàng, đừng chỉ chăm chăm biết có riêng mình, chỉ hỏi han mỗi người trong gia đình.

Con số may mắn: 3, 10

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày cuối cùng của năm Sư Tử có khả năng lâm vào hoàn cảnh bị suy sụp tinh thần hoặc gặp phải một cú sốc lớn. Nguyên nhân được cho là một người từng được bạn giúp đỡ nhiệt tình sẽ đối xử lạnh nhạt, thậm chí phản bội bạn, điều đó gây đau đớn và khiến bạn mất niềm tin vô cùng.

 

 

Nhưng bạn nên cảm thấy vui vẻ mới phải, biết được bản chất con người bạn mới lựa chọn được cho mình những mối quan hệ thân thiết và ý nghĩa nhất. Tránh mất thời gian vào những mối quan hệ không tốt, hãy gạt chúng sang một bên, bạn chẳng phải buồn rầu khi mất đi một người không xứng đáng với mình cả. Vui vẻ chào đón Tết mới quan trọng nhất trong lúc này.

Sức khỏe của Sư Tử không tốt, bạn mệt mỏi, đau họng, nói không thành tiếng, hãy cố gắng uống thuốc, hoặc là ngậm mật ong. Tình hình ốm yếu như vậy thì đừng ngại mà ngủ một giấc dài, chẳng ai trách cứ bạn đâu. Cố gắng lên danh sách những ai cần mừng tuổi to, kẻo đến lúc cần tiền lại không có đủ.

Con số may mắn: 9, 20

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dành trọn ngày cuối cùng của năm để trang hoàng lại căn nhà của mình. Buổi tối bạn có buổi đón giao thừa vui vẻ bên gia đình. Một vài người quen có thể có những lời nói khiếm nhã vào buổi sáng khiến cho bạn khó chịu. Nhưng vì đây là ngày cuối năm nên bạn cố gắng không chấp nhặt, bơ đi như không nghe thấy.

Ngày 30 Tết nhắc nhở chòm sao nên hết sức cẩn thận trong việc mua đồ, hãy chọn thật kĩ càng, kẻo sau đó sẽ không sử dụng đến thì thật lãng phí. Cách giải quyết cho bạn là không nên đi đến cửa hàng một mình, cần rủ thêm một người đồng hành để đưa ra được những lời khuyên xứng đáng.

Phương diện tình cảm của Xử Nữ vẫn chưa đi đến đâu, dường như bạn đang tự hạn chế những đối tượng của mình nên không để cho người ta có nhiều cơ hội để bày tỏ. Năm mới đừng quá khắt khe mà bỏ lỡ tình duyên nhé, biết đâu bạn lại từ chối người mà số phận sắp đặt cho mình thì biết bao giờ nhân duyên mới quay trở lại.

Con số may mắn: 8, 14

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đưa ra được lựa chọn của bản thân trong chuyện tình cảm. Bạn tự thấy mình có lỗi và muốn đối phương tha thứ cho bạn. Việc này có thể sẽ ổn đối với những người gần người yêu, còn nếu yêu xa, đối phương tuy vẫn bao dung bạn nhưng độ tin tưởng sẽ bị giảm đi đôi phần.

Tết đến Xuân về, Thiên Bình hôm nay bận bịu với khá nhiều công việc, đủ các loại từ dọn nhà, làm cơm đến sắm tết thôi cũng đã hết ngày rồi. Với những bạn còn chưa được nghỉ mà phải trực ngày lễ thì hôm nay mọi sự khá thuận lợi, sắp Tết rồi nên cũng chẳng ai làm khó dễ gì nhau.

Trà xanh là một loại đồ uống tốt cho sức khỏe, chứa chất chống oxy hóa và các hợp chất giúp tăng cường sức khỏe trao đổi chất. Các chất chống oxy hóa trong trà cũng có thể giúp kiểm soát stress oxy hóa. Đặc biệt trong ngày Tết lại không thể vắng bóng những ấm trà, vì thế hãy tạo thói quen uống trà vì nó rất tốt cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 13, 17

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay được đánh giá là tích cực. Bạn ngoài việc bắt tay trang trí nhà cửa thì không còn phải mua thêm món đồ gì, vì thế mà số tiền cất dành cho việc chi tiêu sau Tết vẫn được giữ nguyên. Các bạn ở đô thị buổi tối sẽ ra ngoài đón giao thừa, còn tại các vùng quê yên tĩnh lại có xu hướng ăn uống sum vầy.

Hôm nay có lẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời với những bạn được đón giao thừa cùng gia đình sau mấy năm đi làm xa chưa kịp về đón Tết cùng cha mẹ. Cung hoàng đạo này đang có người theo đuổi thế nên hôm nay cũng nhận được nhiều lời chúc từ họ. Bên cạnh đó cũng đừng quên gửi lời chúc đêm giao thừa tới người xung quanh, bạn bè.

 

 

Với những cặp đôi Bọ Cạp thì dường như việc ở xa nhau khiến cho các bạn dễ nảy sinh tranh cãi hơn, dù chỉ vì mấy chuyện nhỏ nhặt. Mỗi người hãy nhường nhau một chút nhé, dù sao thì cũng đã sắp đến Tết rồi, bỏ qua cho nhau những gì có thể để vui vẻ.

Con số may mắn: 4, 26

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay không được may mắn trong chuyện tình cảm. Người tưởng chừng đã trao trọn cho mình tình cảm thì cuối cùng lại không dám thổ lộ, bạn thất vọng và hụt hẫng vì hóa ra những điều mình cảm nhận được hoàn toàn là tưởng tượng.

Cuối năm đều là những ngày vô cùng bận rộn, đặc biệt là các Nhân Mã đi làm xa nhà về nhà ăn Tết. Bạn muốn giúp đỡ bố mẹ tranh thủ những ngày nghỉ tết ngắn ngủi nên ôm gần hết việc dọn dẹp vào người, vì thế làm việc không ngơi tay, thậm chí còn không có thời gian gặp gỡ bạn bè, họ hàng.

Trước thời khắc giao thừa đáng mong đợi chòm sao tỏ ra vô cùng hào hứng nhưng cuối cùng đến lúc chính thức thì bạn đã lăn ra ngủ. Nên nếu quyết tâm đón giao thừa cùng gia đình, Nhân Mã có thể thưởng thức một ly cà phê nóng.

Con số may mắn: 1, 18

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay đã giải quyết được chuyện tình cảm. Đối phương chấp nhận lời xin lỗi của bạn làm bạn vui cả ngày, vậy là bạn đã có một đêm giao thừa vui vẻ. Vận tài chính không thực sự tốt, khuyên cung hoàng đạo này đừng nên ra ngoài, đi đâu, mua bán nhiều thứ, hoặc có đi đón giao thừa ở ngoài thì tránh mang nhiều tiền.

Năm mới Ma Kết độc thân cần phải bớt phần tưởng tượng về người tình trong mộng của mình. Đừng mãi đặt cho mình hình mẫu lý tưởng chỉ xuất hiện trong phim nữa. Sống thực tế chút đi nào, vẫn luôn có người đứng sau và ủng hộ, dõi theo từng bước chân của bạn.

Trong chế độ ăn dịp Tết, nên ưu tiên ăn sữa đậu nành, khoai lang, hạt lạc, quả óc chó, sữa tươi, sữa chua… Những thực phẩm này không chỉ giúp giữ dáng khỏe dáng đẹp mà còn giúp nhuận sắc, da căng mịn.

Con số may mắn: 7, 21

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dành cả ngày ở nhà không đi ra ngoài dù cho chỉ có ngồi xem tivi, ăn bánh kẹo trước Tết. Tâm trạng bạn khá ủ rũ, khẩu vị ăn uống cũng kém đi nhiều, trạng thái này của bạn sẽ khiến cho cả nhà lo lắng. Năm mới tới rồi phải vui vẻ lên, gạt bỏ hết những lo lắng, chuyện buồn rầu ra khỏi đầu.

 

 

Chuyện tình cảm không như ý nên bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì suốt ngày phải giải quyết chuyện cãi nhau. Thế nên ngày 30 Tết rồi mà Bảo Bình vẫn chỉ ngồi ở nhà, chẳng đi đâu, cũng không thiết lời mời nào từ bạn bè. Cố gắng thay đổi cách nghĩ, phải tự tạo được niềm vui cho mình thì mới có một cuộc sống ý nghĩa, tràn ngập hạnh phúc.

Chòm sao này không thích bị người khác gò bó vào bất cứ khuôn khổ nào. Bạn có ý thức và không muốn bị đánh giá như một người vô kỉ luật, dù chỉ là nhắc nhở thôi nhưng cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy bị tổn thương.

Con số may mắn: 22, 30

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư mất khá nhiều tiền cho những khoản mua sắm vụn vặt, những thứ còn thiếu trong gia đình.

Trước khi đến thời khắc giao thừa, những Song Ngư ở gần đối phương sẽ có bất ngờ khi được người ấy ghé qua nhà tặng quà năm mới nữa khiến cho bạn vô cùng hạnh phúc. Những Song Ngư ở xa dù không thể tặng quà nhưng hai bạn lại dành cho nhau những lời yêu đương ngọt ngào, cùng ước nguyện cho một năm mới hạnh phúc và thành công.

Nhắc nhở năm mới chòm sao này đừng bảo bọc người khác quá, có thể điều đó khiến bạn trở thành mục tiêu để người khác lợi dụng, mượn tiền bạc rồi chẳng muốn trả. Thế nên là mất lòng trước, được lòng sau, bạn có cho ai vay mượn thì cũng phải nói rõ điều này.

Con số may mắn: 31, 35

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes.vn
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-sau-ngay-2412020-cua-12-cung-hoang-dao-562126.html
...