KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Sáu ngày 14/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

13/02/2020 - 16:43

Bọ Cạp sẽ đón một vài cuộc hẹn hò thú vị; Vận tài lộc của Bảo Bình được dự báo tương đối tốt…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng cũng rất dễ gặp phải tổn thất nếu tin lời của những kẻ không đáng tin. Bạn có nhiều cơ hội giao tiếp với mọi người, nhờ thế mà cũng dồi dào ý tưởng và hăng hái thực hiện các mục tiêu đang ấp ủ.

Với các Bạch Dương độc thân thì Valentine cũng chẳng khác gì những ngày bình thường. Chòm sao này chẳng bao giờ tủi thân hay cảm thấy thèm muốn được như những cặp đôi đang nắm tay nhau dạo bước trên đường.

Còn với các cặp đôi, một ngày ý nghĩa như này mà không ra ngoài đi chơi, hẹn hò thì thật là thiếu sót. Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị cầu kì thì chỉ đơn giản là ở nhà ăn tối, uống một chút rượu vang và xem một bộ phim tình cảm lãng mạn thôi là cũng đủ hâm nóng tình cảm rồi.

Con số may mắn: 5, 14

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Diện mạo bên ngoài góp một phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng tốt cho người khác phái, do vậy muốn thoát khỏi tình trạng độc thân bền vững Kim Ngưu không được lơ là điều này. Diện mạo chỉn chu, tinh thần rực rỡ sẽ giúp bạn tạo nhiều thiện cảm với đối phương. Một điều khác bạn cũng cần ghi nhớ là chỉ tiêu tiền vào những việc cần thiết.

 

 

Vận trình trong ngày lễ tình nhân của cung hoàng đạo này rất tốt cả trên phương diện tình cảm lẫn công việc. Tinh thần thoải mái, đồng nghiệp, đối tác lại hợp cạ với bạn nên khả năng sẽ có những cuộc tụ tập nho nhỏ nhưng lại khá vui. Đối với tiền bạc có thể chưa nhiều nhưng chắc chắn Kim Ngưu hoàn toàn có thể tham gia vào những cuộc vui mà không có gì là trở ngại.

Các cặp đôi tình cảm gắn bó, vì thế hai bạn có thể nói chuyện với nhau hàng giờ liền không biết chán và trong hôm nay tình cảm lại càng được phát triển nhanh chóng. Những bạn còn độc thân sẽ cực kì thu hút người khác giới và chắc chắn cơ hội tìm được nửa kia phù hợp cũng tăng cao.

Con số may mắn: 10, 21

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Vào một ngày đặc biệt như hôm nay chắc chắn chẳng ai muốn bất hòa với người ấy. Thật không may là hôm nay Song Tử có vẻ khó ở và dễ nổi nóng hơn thường lệ, chưa kể những lời nói của bạn có phần khích bác và mỉa mai hơn là mang tính xây dựng, vì thế rất dễ khiến đối phương tổn thương.

Ngày mới khởi động khá tốt, nhưng tinh thần lại có phần suy giảm về cuối ngày, bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng để làm việc hiệu quả và năng xuất nhất. Cái gì cũng cần có thời gian, thế nên nếu đã để mắt tới ai đó, hãy kiên nhẫn để chinh phục đối phương, một buổi gặp mặt lãng mạn, một món quà đầy bất ngờ sẽ mang lại kết quả tích cực.

Song Tử được đánh giá có những hành động và suy nghĩ theo chiều hướng tốt. Khi mà công việc có thể gặp trở ngại thì bạn không quá nóng ruột hay sợ hãi mà đã biết cách vận dụng sức mạnh đoàn kết. Bạn nên xem lại cách ăn uống và sinh hoạt của mình nếu như không muốn gặp phải vấn đề thiếu ngủ và suy giảm thể lực.

Con số may mắn: 20, 22

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều dự định phải thực hiện nhưng có thể sự thiếu tập trung khiến cho bạn khó có thể hoàn thành kế hoạch ban đầu của mình. Nhật vận với khá nhiều những điều đáng để suy nghĩ, vì thế cần phải bình tĩnh nếu muốn mọi thứ vận hành trơn tru nhất.

Khuyên bạn nên tránh xa chuyện bao đồng bởi đôi khi sự nhiệt tình lại biến bạn thành một kẻ vô duyên hay làm mất lòng người khác. Tài chính khá ổn định dù những nguồn thu mới vẫn chưa xuất hiện. Tình yêu có thể trở thành điểm nhấn trong ngày hôm nay khi mà bạn có khá nhiều những người quan tâm và lời mời gặp mặt, đi chơi, ăn uống.

Dù hôm nay là Valentine nhưng dường như không phải bất cứ cặp đôi nào cũng trải qua hạnh phúc. Bạn và người ấy đều không cố tình làm không khí trở nên căng thẳng, nhưng mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát rồi. Một phần trong lòng bạn cũng mong đối phương xuống nước trước, bởi những lần bất hòa trước bạn luôn phải là người chủ động làm lành rồi.

Con số may mắn: 2, 13

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đã để dành một khoản tiền nho nhỏ cho ngày 14/2 năm nay. Nếu còn độc thân, bạn sẽ rủ hội bạn ra ngoài nhậu nhẹt, vui chơi. Còn nếu đã có đôi có cặp, bạn sẽ chuẩn bị cho người ấy một món quà thật bất ngờ.

Hôm nay có điềm báo thị phi và dễ có những va chạm, mâu thuẫn khiến cho cung hoàng đạo này vướng phải vận trình vô cùng khó khăn. Bởi tâm trạng căng thẳng và nóng tính trong cách giải quyết vấn đề mà mối nguy hiểm càng đe dọa bạn.

 

 

Sức khỏe của bạn duy trì ở mức hài hòa, không xuất hiện dấu hiệu bệnh tật nào quá nghiêm trọng. Có điều, việc ăn quá nhiều đồ ngọt hoàn toàn không tốt cho hệ tiêu hóa, thậm chí nó khiến cân nặng của bạn tăng vù vù, đến khi đó có kêu than cũng không gầy đi được đâu. Khi muốn ăn vặt thay vì lựa chọn bánh, kẹo thì nên sử dụng hoa quả tươi hay các loại hạt.

Con số may mắn: 6, 15

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không tự tin vào chính bản thân. Đặc biệt trong ngày hôm nay bạn không biết nên tin tưởng ai, ai sẽ là hậu phương vững chắc ủng hộ mình. Lúc này bạn thường chọn cách làm lơ đi mọi thứ xung quanh, chờ đợi thời gian trôi đi.

Tình hình công việc chưa có nhiều chuyển biến, đây vẫn chưa phải là thời cơ tốt cho bạn bứt phá. Đừng quá căng thẳng hãy để cho bản thân được thoải mái, cách suy nghĩ của bạn sẽ tự thay đổi, biết đâu nó sẽ đem lại hiệu quả tốt cho công việc.

Cuộc sống của Xử Nữ khá phức tạp, bạn rất dễ hiểu lầm mọi người xung quanh và khả năng vướng vào một chuyện tình tay ba. Đây có lẽ là giai đoạn chững trong mối quan hệ của hai người, không cần quá lo lắng vì đây là vấn đề bình thường trong mọi mối quan hệ. Bạn càng căng thắng và càng nghĩ nhiều thì càng tự đẩy mình vào thế khó.

Con số may mắn: 7, 19

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình kết thúc một ngày làm việc với tâm trạng tương đối mệt mỏi, tất cả những gì bạn muốn là trở về nhà, nơi an toàn nhất. Tiền bạc hiện tại khá tốt vì thế mà vẫn giúp cho bạn có được những món đồ ưng ý. Có điều đừng quá ham mê món đồ giảm giá, nó sẽ khiến bạn dễ mất đi một khoản tài chính đáng tiếc.

Chuyện tình yêu của các cặp đôi không có gì mới mẻ cho dù hôm nay có là ngày lễ tình nhân đi nữa, có vẻ cả hai đều có cái tôi quá lớn và không ai chịu nhường ai. Thiên Bình độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới tuy nhiên khả năng phát triển thành một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao.

Khả năng cao chòm sao này sẽ phải đưa ra quyết định nào đó mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời. Cuộc sống mang tới cho bạn vô vàn những lựa chọn, có xấu, có tốt, điều quan trọng là quyết định của chính bạn. Nếu thấy khó khăn quá, hãy nhờ tới sự trợ giúp của người thân.

Con số may mắn: 14, 18

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ đón một vài cuộc hẹn hò thú vị, để không bị quên, hay xếp lịch chồng chéo, bạn nên xếp lịch trình kỹ càng và đặt hẹn giờ nếu cần thiết. Những cuộc hẹn cho công việc quan trọng ưu tiên làm trước, việc ngoài lề có thể tranh thủ thời gian để làm. Biết sắp xếp công việc hợp lý, đó là một trong những bí quyết để thành công.

Tình cảm vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn, hôm nay hãy tận hưởng ngày lễ Tình nhân ấm áp. Hẳn là người ấy của bạn cũng muốn san sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với bạn. Chuẩn bị một món quà bất ngờ, chắc chắn đối phương sẽ rất vui mừng và hạnh phúc, tình cảm đôi bên sẽ dần khăng khít, gắn bó bền chặt.

 

 

Tình hình tài chính của Bọ Cạp ngày càng khởi sắc, những ai kinh doanh, buôn bán lại càng gặp nhiều may mắn hơn về tiền bạc. Nhưng nên nhớ làm ăn tuân thủ pháp luật sẽ được lâu dài, còn kiểu lách luật thì đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma.

Con số may mắn: 1, 4

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã độc thân vẫn chăm chỉ miệt mài làm việc, dù hôm nay có là Valentine đi nữa cũng chẳng liên quan gì đến bạn. Nhìn thấy các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, bạn cũng thấy vui mừng, chúc phúc cho họ. Bạn hào phóng với mọi người và sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ. Nếu có ai đó muốn về sớm đi chơi, bạn sẵn sàng gật đầu giúp đỡ người ta hoàn thành nốt công việc ngay.

Vận tài lộc không được như ý nhưng rất may là chòm sao này không không hành động hấp tấp nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Những người làm kinh doanh đang gặp khó khăn về tài chính sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè, nhờ thế mà vấn đề được giải quyết rất nhanh chóng.

Về tình cảm, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng ép buộc cảm xúc của bản thân, bởi bạn biết đấy, càng ép buộc bạn càng cảm thấy khó chịu, áp lực. Valentine này mà có đối tượng nào rồi, cứ thẳng tiến bày tỏ tình cảm đi, kết quả ra sao không quan trọng, cốt lõi là bạn dám nói ra điều mình nghĩ.

Con số may mắn: 16, 26

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang khá khó khăn trong việc duy trì thời gian sinh hoạt chung với mọi người. Tiền bạc đối với bạn không quá quan trọng trong thời gian này, có điều vấn đề vị trí công việc sẽ cần phải cạnh tranh và thay đổi nếu như muốn có được lương thưởng cao hơn. Hôm nay bạn không có vận may về tài chính và nên tránh xa những trò may rủi.

Nhìn chung công việc trong ngày vẫn diễn ra thuận lợi, không gặp trở ngại nào quá lớn. Năng lực sáng tạo của bạn lại rất tốt, thích hợp để mở ra thương hiệu riêng, bắt đầu công cuộc lập nghiệp. Nếu thấy thời gian làm thuê đã đủ, đã tích lũy được kinh nghiệm, bạn nên tách ra làm chủ. Yên tâm, người thân, bạn bè xung quanh sẽ luôn ủng hộ bạn.

Vận trình tình cảm trong ngày rất khả quan, những Ma Kết đang tìm kiếm đối tượng có thể sẽ được toại nguyện, quan trọng là bạn chủ động nắm bắt cơ hội. Có vẻ mối quan hệ của bạn và người đó sẽ tiến triển khá nhanh và tốt đẹp. Các cặp đôi nên dành cho nhau những lời khen ngợi.

Con số may mắn: 11, 21

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những may mắn đến với Bảo Bình hôm nay chủ yếu liên quan đến khía cạnh tình cảm. Rất trùng hợp, hôm nay lại là ngày Valentine, chuyện tình cảm cứ gọi là phất như diều gặp gió. Thậm chí, những ai còn độc thân cùng lúc nhận được nhiều hoa và quà của đối tượng khác giới, băn khoăn không biết nên chọn người nào.

Dù có gặp khó khăn hay trở ngại cũng nên kiên trì với lựa chọn của mình, bất luận là trong khía cạnh nào của cuộc sống, đặc biệt là đối với công việc. Khi đã đứng ra gánh vác việc gì, bạn hãy học cách chịu trách nhiệm về nó, đồng thời theo đuổi tới cùng, đừng vì sợ ngã đau mà không dám chạy, như thế bạn sẽ chẳng bao giờ bứt phá được.

 

 

Vận tài lộc được dự báo là tương đối tốt, đặc biệt là những người buôn bán có thể kiếm bội tiền vào khung giờ vàng từ 14h đến 18h trong ngày hôm nay. Càng làm việc chăm chỉ bao nhiêu bạn càng nắm bắt được nhiều cơ hội tốt bấy nhiêu. Mặc dù hiện tại đã đạt được những thành công đáng kể nhưng đừng bao giờ ngưng tìm kiếm cơ hội, bạn sẽ không thể nào biết được mình có thể đi đến đâu đâu.

Con số may mắn: 27, 28

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhìn người ta có đôi có cặp cùng nhau trải qua ngày Valentine đáng nhớ khiến Song Ngư còn độc thân cảm thấy chỉ muốn thoát kiếp FA ngay lập tức. Nếu bạn chưa biết thì hôm nay là cơ hội vàng để tìm kiếm nửa kia đích thực, vậy nên hãy sáng suốt nắm bắt cơ hội thoát ế cho mình.

Các cặp đôi sẽ có một ngày Valentine cực kì hạnh phúc, tình yêu hai bạn dành cho nhau là không phải bàn cãi. Vận tài lộc không có gì khởi sắc nhưng nhìn chung bạn cũng không tổn thất gì, có chi có thu, tạm thời cũng là kết quả viên mãn rồi.

Nếu chưa tìm được một công việc ưng ý, Song Ngư cũng đừng vội lo lắng, vận may trong công việc sắp đến rồi. Nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần, chăm sóc sức khỏe âu cũng là chuyện nên làm. Một khi sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần đều được đảm bảo, bạn sẽ có điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp của mình.

Con số may mắn: 11, 22

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-sau-ngay-1422020-cua-12-cung-hoang-dao-563996.html
...