KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Năm ngày 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

11/09/2019 - 16:45

Song Tử đón ngày mới với sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát; Xử Nữ sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu; Công việc của Bọ Cạp có những bước tiến mới…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Ngày mới của Bạch Dương mọi thứ vẫn diễn ra ổn định, có thể xem là hơi tẻ nhạt một chút. Sao không tận dụng lúc này để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở địa điểm mới nào đó.

Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. Chòm sao này hãy kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp bạn tiến xa hơn, chớ nên tự đắc quá sớm bởi không biết lúc nào người khác có thẻ vượt qua.

Tình hình sức khỏe của bạn thời gian gần đấy khá tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng cơ thể sẽ cảm thấy uể oải và mệt mỏi nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với biểu hiện này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ sinh hoạt, luyện tập đều đặn và tránh thức quá khuya.

Con số may mắn: 2, 23

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có khả năng đánh giá rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ xã giao cho mình, việc có nhiều mối liên hệ với có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.

Bạn hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thử thách bản thân, dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa. Cung hoàng đạo này cần phải hiểu rõ năng lực của mình, biết mình có thế mạnh ở đâu để phát huy, khiếm khuyết ở đâu để cải thiện.

 

 

Khi cảm thấy mệt mỏi, Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời. Thay vào đó nên tự tạo cho mình thói quen tốt như luyện tập thể thao vừa cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần.

Con số may mắn: 27, 41

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, tím

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đón ngày mới với sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc cá nhân rất tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chính vì thế mà mọi người đều nhận thấy ở bạn sự chủ động và tích cực.

Mặc dù có đôi lúc chòm sao này vẫn thích làm loạn, hành động bốc đồng nhưng trí tuệ đã kiểm soát được và giúp bạn không gây ra sai lầm đáng tiếc. Không những thế, sự hài hước vui vẻ của Song Tử còn tạo được ấn ượng tốt, mối quan hệ thân thiết với nhiều người, có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Trong chuyện tình yêu, thái độ của cung hoàng đạo này thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là yếu tố giúp bạn nhận được sự tin tưởng và thiện cảm từ đối tượng mà mình đang thầm thương.

Con số may mắn: 10, 19

Màu sắc may mắn: cam, xám

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vì muốn chứng tỏ sức mạnh và đạt được thành tựu nhanh chóng mà bạn ép bản thân phải thích nghi với điều kiện mới quá nhanh. Bạn bỗng trở nên cầu toàn một cách tiêu cực. Có lẽ thế mà bạn không dám đối mặt với thử thách và giành lấy cơ hội cho mình. Nhưng thành công chỉ đến với những người vượt qua khó khăn, cố gắng hết mình mà thôi.

Tuy nhiên làm gì cũng cần thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân kiệt sức và khó đạt được. Cung hoàng đạo này khao khát được yêu thương, gần gũi với nửa kia của mình nhưng hoàn cảnh đang không cho phép. Dường như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có chuyện gì đó ngáng trở, bạn cảm nhận được bức tường vô hình giữa hai người.

Thế nhưng Cự Giải không biết phải bắt đầu từ đâu để tháo gỡ được rào cản đó. Bạn biết tình cảm mà hai người dành cho nhau còn rất nhiều, đôi bên cũng muốn ở bên nhau, nhưng nếu không nhanh chóng hóa giải khoảng cách đó thì có thể sẽ dần xa cách. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất đó chính là trò chuyện thẳng thắn.

Con số may mắn: 2, 11

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình hình tài chính của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, bạn nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường trước cần dùng đến đấy.

 

 

Cung hoàng đạo này trở nên thu hút và quyến rũ một cách đặc biệt, bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết. Bạn cho đối phương thấy được cảm giác an toàn và sự quan tâm chăm sóc cần thiết để tình yêu không bị nguội lạnh, phai nhạt.

Hơn thế nữa, quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa. Hãy tận hưởng sự ấm áp với những người mình yêu thương. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống. Bởi đây chính là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho bạn.

Con số may mắn: 16, 35

Màu sắc may mắn: xanh da trời, đen

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Những người đã có đôi có cặp cho thấy sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của cả hai khi biết tiết chế đúng lúc.

Trong công việc, chòm sao này may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng. Tuy nhiên Xử Nữ cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát.

Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, là tận hưởng những công sức, mồ hôi nước mắt của mình là chính đáng nhưng đừng chi tiêu hoang phí mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng trường hợp khó khăn hay sự số bất ngờ xảy ra. Khi đó bạn nhìn lại sẽ cảm thấy thật sáng suốt khi đã tích lũy được số tiền này.

Con số may mắn: 13, 36

Màu sắc may mắn: xanh navy, xám

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình diễn ra khá trôi chảy. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, tập trung toàn lực để làm việc với mong muốn đạt được mục tiêu mong muốn. Nhưng bạn đừng ép buộc bản thân quá mà không để tâm tới sức khỏe, khi bạn mệt mỏi thì hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút.

Tuy nhiên, tài chính có đấu hiệu hao hụt nếu chòm sao này vội vàng tin vào lời người khác mà dốc tiền đầu tư không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Trước khi đưa ra bất kì quyết định gì cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng.

Thiên Bình hiểu người mình yêu, biết điều gì sẽ khiến cho đối phương rung động, thế nên có kế hoạch chu đáo rõ ràng để chinh phục. Mà một khi bạn đã giăng bẫy thì khó ai có thể thoát được lắm đấy. Thế nhưng nếu như đó là tình cảm chân thành và có thái độ nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào đó.

Con số may mắn: 4, 15

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Hãy tập trung dồn sức cho công việc nhé bởi đây chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn thể hiện mình đó.

Ai có năng lực gì thì làm tốt việc của mình, thời gian rảnh thì học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức từ người khác, như vậy chẳng phải sẽ tốt hơn rất nhiều sao. Về phương diện tài chính khá khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Nếu biết cách đầu tư sẽ giúp tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

 

 

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối bạn nên dành thời gian cùng nửa kia đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng cũng như gắn kết tình cảm của hai người nhiều hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Con số may mắn: 14, 37

Màu sắc may mắn: tím, xám

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy nhìn nhận các vấn đề một cách tích cực và thoải mái hơn. Nếu người khác muốn nêu cao quan điểm của họ thì cũng đừng bất ngờ, người ta khác bạn không có nghĩa là bạn đúng, họ sai. Mỗi người có một cách nhìn nhận sự việc hoàn toàn khác nhau vì vậy đừng gây căng thẳng làm gì.

Đôi khi việc giữ im lặng về những suy nghĩ của mình có thể tạo ra những trở ngại trong chuyện tình cảm. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng. Điều này sẽ giúp Nhân Mã nhẹ lòng hơn, đối phương cũng hiểu hơn về bản thân để nỗ lực sửa đổi theo hướng tích cực.

Dường như bạn đang giữ tâm thế băng băng tiến về phía trước, không gì có thể ngăn cản được. Cách chi tiêu và quản lý tài chính của bạn rất đáng để người khác nể phục và học tập, nếu duy trì được điều đó cùng với việc tích lũy sẽ giúp bạn đạt được thành quả rất khả quan.

Con số may mắn: 21, 42

Màu sắc may mắn: cam, xanh lá cây

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, kế hoạch cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, trì trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.

Cung hoàng đạo này đừng để những suy nghĩ chủ quan của bản thân ảnh hưởng tới mọi người, có nhiều cách để xử lý vấn đề, điều này phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Chuyên tình cảm của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn khá cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý thích của mình.

Tuy nhiên điều này cũng không mang lại niềm vui cho bạn, bởi không ai muốn bị người khác điều khiển và sự nhẫn nhịn của đối phương cũng có giới hạn mà thôi. Đến khi quá sức chịu đựng, người ấy sẽ phản ứng lại là điều khó tránh khỏi. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân, đừng để sự ích kỉ của mình phá hoại đi mối quan hệ này.

Con số may mắn: 8, 26

Màu sắc may mắn: đen, hồng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự yên bình. Có lẽ vì thế mà bạn được nhiều người yêu mến, ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cũng không lo không có sự giúp đỡ.

 

 

Trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, chòm sao này nên tham khảo ý kiến của mọi người để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đấy. Hãy lắng nghe với thái độ tích cực.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì Bảo Bình cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình hơn. Đừng vì cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề mà lấy đó làm lí do để bỏ bê không quan tâm, chăm sóc. Đối phương cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Tình yêu cũng cần phải vun vén, bồi dưỡng nếu không nó có thể chết đi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 18, 30

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau khi cả hai dù có những mục tiêu riêng cần phấn đấu nhưng vẫn kết hợp hỗ trợ và phối hợp để cùng nhau hoàn thành. Tình cảm gắn bó và thoải mái khiến hai người thực sự trân trọng những gì mình đang có.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng chòm sao nàyvẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực vươn lên tốt hơn. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự thấu hiểu và chia sẻ, bạn và nửa kia của mình may mắn có được điều này nên tình cảm ngày càng khăng khít và bền chặt.

Song Ngư đang rất tự hào về thành tích mà mình đạt được trong công việc. Bạn đã quyết định đúng, lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhưng không bỏ qua chính kiến của mình, kết hợp cả hai với nhau để có kết quả tốt nhất. Nhờ thái độ ham học hỏi và nỗ lực hết mình mà bạn đã có được thành công.

Con số may mắn: 22, 39

Màu sắc may mắn: xanh da trời, vàng

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-nam-ngay-1292019-cua-12-cung-hoang-dao-548970.html?fbclid=IwAR3LI5TtZSxR44o5gK-FNlwgX5Q8fZ14tj9olhTqEVYtIMGUKOmghrYmiRk
...