KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Năm của 12 cung hoàng đạo ngày 24/1: Nhân Mã gặp may mắn

23/01/2019 - 22:06

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 24/1/2019, Nhân Mã vô cùng may mắn khi mà có được công việc ổn định, các kế hoạch đã lên vẫn chạy theo dự định và không cần quá nhiều tính toán.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường dài gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bạn nhé.

Bạn và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải thôi.

Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm mốc thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Bạch Dương hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 19

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, Kim Ngưu vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

May mắn là Kim Ngưu vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, chia sẻ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bạn chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn, đây là thứ tình cảm trân quý mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận trình tuần ngày của Song Tử không được thuận lợi và khả năng khiến bạn đối diện với cường độ công việc lớn, mệt mỏi là điều thực sự khó tránh khỏi.

Bạn đang có những soi xét kỹ để đánh giá năng lực nhưng chính bản thân thời điểm này bạn lại thiếu đi sự cố gắng mà trong khi đó điều bạn cần chứng minh đó là sự nỗ lực của mình chứ không hẳn là dựa vào kết quả. Vì thế nên chấn chỉnh lại tâm lý và thay đổi cách làm việc của mình nếu như muốn có một vận trình tốt.

Đối với tình cảm sẽ cần đến những khoảng thời gian lặng để hai bên cùng nhìn nhận lại.Thay vì những vội vã và đôi lúc nóng vội nó khiến cho các bạn khó nhận định đúng về tình trạng tình cảm của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 79

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/1/2019 thứ 5 này Cự Giải gặp khá nhiều áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thậm chí bạn có suy nghĩ muốn trốn tránh khỏi cuộc sống bận rộn này. Mặc dù chưa thể hình dung được những việc mình cần làm, nhưng nếu biết cách buông bỏ thì bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình cần nắm giữ là gì.

Tình yêu có chút buồn phiền vì chòm sao này để cho những lời dị nghị xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá rồi đó.

Cuối ngày, Cự Giải đừng để tâm tới công việc nữa, hãy để cho mình được nghỉ ngơi, xả hơi thật trọn vẹn. Dành thời gian để giao lưu bạn bè, hẹn hò tâm sự và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 61

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong này mới hôm nay sẽ cần có những thay đổi đáng kể về suy nghĩ. Bạn có một ngày với nhiều cơ hội nhưng dường như sự bảo thủ và thiếu nhạy bén làm bạn dễ đánh mất chúng.

Tài chính hôm nay của bạn có thể có nguồn lộc bất ngờ và là niềm vui chính của bạn hôm nay. Có điều nên biết cân đối và tính toán trong cách chi tiêu của bạn nhé.

Những người thuộc cung sao Xử Nữ hôm nay khả năng đối diện với chuyện tình cảm không được như ý và dễ phải nhận những lời trách móc. Tất nhiên sự hờn giận của đối phương chẳng thể nào giúp bạn thoải mái nhưng nó có thể giúp bạn tỉnh ngộ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy những ngày vừa qua Thiên Bình đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó. Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc.

Bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui chút nào. Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đáng tin cậy.

Cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Thiên Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn.

Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Bọ Cạp tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay của Nhân Mã vô cùng may mắn khi mà có được công việc ổn định, các kế hoạch đã lên vẫn chạy theo dự định và không cần quá nhiều tính toán.

Vì thế bạn có thể thảnh thơi để tính toán những cơ hội kiếm tiền mới, chạy theo một chút xu hướng cũng là cách giúp bạn có ý tưởng tốt hơn. Đặc biệt với những ai kinh doanh thì đây là thời điểm bạn có được nhiều góc nhìn nhạy bén chớp lấy thời cơ tốt. Với những người luôn có được sự lanh lợi thì hôm nay ngày may mắn dễ giúp bạn có tài lộc liền tay.

Thêm vào đó tình cảm của bạn khá tốt và có thẻ hỗ trợ bạn hết mình do đó bạn có thêm nhiều sức mạnh để tạo nên những điều kỳ diệu. Sự cân bằng được tiền bạc và tình cảm, công việc giúp bạn có ngày mới tốt nhất so với các cung hoàng đạo khác.

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi online ngày 24/1/2019 của 12 cung hoàng đạo Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ.

Con số may mắn của Ma Kết là 9

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên, vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác, sự bị người ta đánh giá mà không hề nghĩ rằng sự phù phiếm đó chỉ khiến những người bạn thực sự xa lánh bạn.

Trong công việc, bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ chòm sao này đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn.

Muốn yêu và được yêu nên Bảo Bảo sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Đôi khi điều này khiến bạn trở nên mất kiểm soát và hơi điên… Thế nhưng nếu biết kiềm chế lại, bạn có thể từ một chú Bảo Bình dũng mãnh biến thành mèo con ngoan ngoãn và được người ấy nâng niu hết lòng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ 5 này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Song Ngư chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 7

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-241:-nhan-ma-gap-may-man-31494.html
...