KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Năm 16/11/2023 của 12 cung hoàng đạo

16/11/2023 - 08:45

Bọ Cạp gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 16/11/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ thấy hạnh phúc khi mà mọi thứ bạn mong muốn đều như ý, đây là thành quả sau bao nỗ lực và cố gắng được đền đáp xứng đáng. 

Trong phương diện tình cảm, Dương Dương sẽ không phải cố gắng nhiều để thể hiện mình và sức hút của bản thân để có thể gây ấn tượng với người khác giới, vì có vẻ như bạn đã có người thương ở bên cạnh rồi.

Về vấn đề sức khỏe trong hôm nay, do Bạch Dương luôn làm việc với cường độ cao, không có thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi điều độ khiến cho cơ thể yếu đi rất nhiều. Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn nữa, bạn nên biết rằng không có ai quan tâm bạn bằng chính mình đâu nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày với rất nhiều niềm vui và sự may mắn. Chắc hẳn sẽ không có bất cứ điều gì làm khó được bạn. Cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp rắc rối hay khó khăn nào.

Tình hình tài chính của Ngưu Nhi vẫn đang rất rủng rỉnh cho tới thời điểm hiện tại. Những khoản lương thưởng sẽ liên tục đổ về đầy túi của bạn. Cung hoàng đạo này hãy lên kế hoạch quản lý chi tiêu cụ thể nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu đang có những cải thiện tích cực trong khoảng thời gian gần đây. Việc duy trì luyện tập một cách đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ rất khó giữ được bình tĩnh mà có những hành động bồng bột. Những mối quan hệ xã giao cũng vì vậy trở nên căng thẳng hơn rất nhiều, ảnh hưởng lớn tới tiến trình công việc. Bạn nên kiên trì và nhẫn nại hơn, không nên quá nóng vội.

Túi tiền của Song Tử hôm nay có thể vơi đi rất nhiều. Các khoản chi phí phát sinh sẽ khiến cho cung hoàng đạo này không khỏi đau đầu. Lúc này thì bạn mới thấy có một khoản dự phòng từ trước mang tới tác dụng lớn đến thế nào.

Về phương diện tình cảm, những bạn vẫn còn đang độc thân sẽ được bạn bè người thân mai mối và có cơ hội gặp được một nửa thích hợp với mình. Hãy mở lòng và đón nhận hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử là 27

 

 

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày mới tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi. Nguồn năng lượng tràn đầy khiến cho bạn trở nên hào hứng hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng hoàn thành được mọi công việc được giao và gặt hái được thành công, sự tín nhiệm của cấp trên dành cho mình.

Tình cảm giữa những cặp đôi trở nên nồng nàn thắm thiết hơn rất nhiều lần. Đôi bên dù cho có bận rộn tuy nhiên vẫn luôn tìm cơ hội để dành sự quan tâm cho nhau. Sự ngọt ngào của bạn và người ấy khiến cho mọi người đều phải ghen tị.

Túi tiền rủng rỉnh, Giải Giải có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán gì nhiều. Hãy tự thưởng cho bản thân những món đồ yêu thích sau sự cố gắng của mình trong thời gian qua.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Đây là lúc chòm sao này thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình. Thay vì tỏ ra đang bất an và lo lắng, bạn nên tập trung toàn lực để xử lý ổn thỏa mọi chuyện.

Mối quan hệ giữa Sư Tử và những người thân trong gia đình đang trở nên căng thẳng hơn bởi những bất đồng khó có thể hóa giải. Sự khác biệt trong suy nghĩ và cách ứng xử giữa các thế hệ khiến cho hai bên không có được tiếng nói chung.

Tình trạng sức khỏe của bạn thời điểm này cũng cần được chú ý, hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn. Tập luyện thêm các bộ môn thể thao và ăn uống đủ chất sẽ giúp cơ thể của bạn thay đổi rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có xu hướng bảo thủ và không nghe lời khuyên của ai. Sự cố chấp của bạn sẽ khiến cho bầu không khí căng thẳng hơn rất nhiều. Không phải lúc nào ý kiến của cung hoàng đạo này cũng đúng, bạn nên cân nhắc lời góp ý từ mọi người.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này vẫn chưa có những khởi sắc gì đáng kể. Không ai có thể đem tình yêu đến cho Xử Nữ, bạn hãy tự bước ra khỏi thế giới của mình và tìm cho bản thân một nửa phù hợp.

Xử Nữ hôm nay cần phải tỉnh táo và sáng suốt để có thể tránh được những cạm bẫy của kẻ xấu. Bạn đừng để cho lòng tốt của mình bị lợi dụng, nhất là khi liên quan đến tới phương diện tiền bạc. Cho dù đó là người bạn quen biết đi chăng nữa cũng đừng nên vội tin tưởng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhận được những đánh giá rất cao từ đồng nghiệp và cấp trên nhờ vào tinh thần trách nhiệm trong công việc. Dù cho có gặp phải rất nhiều trở ngại, tuy nhiên với bản lĩnh của mình, bạn sẽ nhanh chóng có được những hướng giải quyết thích hợp cho vấn đề đó.

Cơ hội hợp tác với các mối đầu tư đầy hứa hẹn sẽ tìm đến với Bình Nhi trong ngày hôm nay. Hãy xem xét mọi khía cạnh thật là kỹ lưỡng để mà bạn có thể đưa ra được những quyết sách chính xác nhất.

Nhờ vào một chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện một cách điều độ, sức khỏe của cung hoàng đạo này được cải thiện hơn trước rất nhiều. Thiên Bình nên tiếp tục phát huy tinh thần này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Cung hoàng đạo này tỏa sáng với năng lực vốn có của bản thân. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người xung quanh nhờ vào thành tích tốt mà mình đã đạt được.

Với một túi tiền dư dả, cung hoàng đạo này thoải mái chi tiêu mà không cần phải nhìn trước ngó sau nữa. Không kể bạn còn để ra được một số khoản rất lớn để dự phòng cho các trường hợp có thể bất ngờ phát sinh.

Mối quan hệ giữa những cặp đôi dần dần trở nên gắn kết hơn bao giờ hết. Cả hai bạn dù bận rộn tuy nhiên vẫn không quên dành thời gian cho nhau. Sự chăm sóc ân cần mà cả hai người đang dành cho chính là sợi dây liên kết chặt chẽ nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cho biết phương diện tình cảm của Nhân Mã không được tốt. Dù chỉ là một sự hiểu lầm nhỏ, thế nhưng Mã Nhi lại nhìn mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Ánh nhìn nặng nề của bạn khiến cho bầu không khí căng thẳng hơn.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã cũng đang có chiều hướng giảm sút. Bạn không nên cứ lơ là với mình thêm nữa, cung hoàng đạo này hãy nhanh chóng điều chỉnh lại lối sống cho khoa học để cải thiện sức khỏe.

May mắn tình hình tài chính của Mã Nhi không có gì đáng lo ngại khi những khoản chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có ý thức tiết kiệm cho các dự định lớn hơn trong tương lai.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

 

 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết gặp rất nhiều rắc rối. Mọi vấn đề phát sinh khiến bạn không kịp trở tay. Kết Kết sẽ phải tất bật ngược xuôi thì mới hoàn thành xong được mọi việc. Bạn cần tập trung tinh thần và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma Kết nên cẩn thận hơn trong những quyết định về tiền bạc trong ngày thứ Năm này. Bạn cần giữ chặt túi tiền, không nên dễ dàng tin lời của ai quá. Kết Nhi sẽ không thể biết được mình rơi vào bẫy lúc nào.

Tinh thần cởi mở khiến cung hoàng đạo này tỏa một sức hút kỳ lạ. Ma Kết nhận được sự yêu mến của rất nhiều đối tượng khác giới. Đây là cơ hội để những Ma Kết còn độc thân tìm được một nửa cho bản thân.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Năm này, Bảo Bình có được cơ hội tỏa sáng. Đặc biệt là với ai đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được kết quả vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này đang đi đúng hướng, bạn nên tiếp tục cố gắng tiến về phía trước.

Về mặt tình cảm, đối phương không phải lúc nào cũng chịu được tính cách thất thường, lúc nắng lúc mưa của Bình Nhi đâu. Nếu không muốn nửa kia rời xa thì hãy mau chóng thay đổi mình.

Đã đến lúc cung hoàng đạo này cần phải quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Bảo Bình không nên bỏ bê thêm nữa, mọi dấu hiệu bệnh tật dần xuất hiện, hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình trước khi quá muộn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay sẽ là một ngày mà Song Ngư rất đào hoa. Cung hoàng đạo này dễ dàng thu hút sự được sự chú ý của những đối tượng khác giới bằng sự hấp dẫn mà chính bạn cũng không nhận ra.

Thời điểm này không thích hợp để đầu tư tài chính, do đó nếu có bất cứ ai rủ rê Song Ngư thực hiện các kế hoạch làm giàu thì tốt nhất bạn hãy tạm thời từ chối hoặc suy nghĩ thật kỹ.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn có một mối quan hệ phát triển rất ổn định. Dù cho bạn và đối phương không có nhiều thời gian ở bên nhau, tuy nhiên khi gặp khó khăn, Song Ngư chắc chắn sẽ là người đầu tiên xuất hiện an ủi nửa kia.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo KINH TẾ ĐÔ THỊ
Nguồn: https://kinhtedothi.vn/tu-vi-thu-nam-16-11-2023-cua-12-cung-hoang-dao.html
...