KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Hai ngày 23/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

22/03/2020 - 12:25

Sự nghiệp của Bọ Cạp vô cùng rộng mở và thuận lợi; Tình hình tài chính của Bảo Bình khá tốt…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương được nhiều người yêu mến, nể trọng. Chòm sao này là người tốt bụng và sẵn lòng hỗ trợ người khác khi được nhờ vả. Sự vô tư của bạn thực sự được mọi người ghi nhận cho dù đôi lúc bạn có chút vô tâm, không để ý tới những vấn đề khác.

Cải thiện kỹ năng giao tiếp là một việc rất hữu ích để giúp bạn duy trì các mối quan hệ xã giao xung quanh. Sự hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên cũng phần nào giảm bớt căng thẳng ở nơi làm việc, hơn nữa điều này còn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Công việc phải thường xuyên đi lại, di chuyển nhiều khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, lành mạnh, nếu chỉ vì muốn giảm cân mà bỏ bữa thì chưa giảm cân nào bạn đã đối mặt với rất nhiều nguy cơ bệnh tật.

Con số may mắn: 12, 33

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không muốn chia sẻ quá nhiều về vấn đề của mình vì lo lắng chúng sẽ là chủ đề mọi người bàn tán. Chính vì thế lúc này bạn chỉ muốn im lặng để mọi chuyện qua đi. Tuy nhiên bạn phải biết cách tháo gỡ những gì còn vướng bận trong lòng nếu không bạn sẽ không thể nào thoát ra khỏi sự tiêu cực đó.

Khi môi trường sống của cung hoàng đạo này thay đổi, bạn buộc phải suy nghĩ theo từng ngày. Đừng tỏ ra quá khó chịu với điều đó mà hãy học cách thích nghi. Khi bạn quen với việc sẵn lòng cho bất cứ thay đổi nào bạn sẽ tự tin hơn với khả năng của chính mình.

 

 

Không ai chịu hiểu rằng cơ thể con người là một sản phẩm tuyệt vời của tạo hóa. Không phải cơ thể ai cũng giống ai, ngay cả với bệnh tật. Do đó trong bất cứ trường hợp nào hãy lắng nghe cơ thể mình chứ đừng vội vàng áp dụng bất cứ lời khuyên nào khi bạn chưa hiểu rõ.

Con số may mắn: 15, 36

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn luôn quan sát xem đối phương có cần giúp đỡ gì không và chủ động lại gần để hỗ trợ khi cần thiết. Sự cởi mở, vô tư của bạn đôi khi lại là cái cớ cho kẻ xấu lợi dụng. Cho nên hãy tỉnh táo hơn và nên biết chọn ai để bởi bạn không có nhiều thời gian để giúp tất cả các lời yêu cầu.

Về phương diện tài chính chỉ giữ ở mức ổn định, dù bạn cảm thấy hài lòng nhưng đôi khi vẫn muốn gia tăng nguồn thu nhập của mình hơn nữa. Tuy nhiên, đừng cố kiếm tiền nhanh bằng mọi giá, nhân quả luôn tồn tại, vì thế, hãy cẩn trọng với những suy nghĩ không tốt của mình.

Ngày mới của cung hoàng đạo này khá hài hòa, bạn giải quyết các xung đột đang tồn tại đâu vào đó. Nếu Song Tử sẵn sàng cho người khác những điều tốt đẹp, đối phương tự nhiên sẽ mở lòng và sẵn sàng cho bạn những điều tốt đẹp tương tự như thế. Vì thế đừng suy tính thiệt hơn.

Con số may mắn: 26, 43

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang ở trong tình trạng căng thẳng quá mức. Bạn nên nghỉ ngơi nếu không sẽ có xu hướng nói năng và hành động thiếu kiểm soát. Hãy giữ bình tĩnh, đừng quá để ý vào mọi việc quá chi tiết. Tâm tính sáng trong như mặt trời thì làm gì cũng tốt, việc nào cũng giải quyết được.

Chòm soa này còn độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người bạn đã lập gia đình. Thế nhưng hãy tự tin với cuộc sống tự do, thoải mái của mình. Nếu thật sự muốn xây dựng tổ ấm riêng, bạn nên hiểu rõ toàn cảnh về cuộc sống hôn nhân. Không nên suy đoán kẻo lại cảm thấy hụt hẫng hay tiếc nuối về sau.

Nếu bạn đang có thói quen ăn nhiều đồ vặt thì nên sớm loại bỏ đi nhé bởi chúng đang khiến bạn phá hủy đi chế độ ăn dinh dưỡng hằng ngày đấy. Thay vào đó bạn nên ăn hoa quả tươi vì chúng sẽ cải thiện tốt không những cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp da.

Con số may mắn: 10, 22

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đủ chín chắn, trưởng thành để biết mình nên làm gì và không nên làm gì để bớt ảnh hưởng tới người khác. Trong công việc hay cuộc sống bạn luôn muốn được mọi người nhìn nhận, dành sự yêu mến và cảm thấy tự hào về mình.

Không phải ai dành cho bạn những lời khen ngợi đều có ý tốt đâu. Hãy cẩn thận vì nhiều người đang cố gắng nịnh bợ khéo léo để lấy lòng bạn trong khi sau lưng đang cố dìm bạn xuống để tìm cơ hội qua đó. Người ngay thẳng thì không sợ gì nhưng vẫn sẽ có những vấn đề khiến chòm sao này buồn phiền.

 

 

Chẳng biết từ bao giờ chúng ta lại cứ tin vào những cách chữa bệnh truyền miệng, những mẹo vặt dân gian không có kiểm chứng thay vì tin vào y tế, khoa học hiện đại. Sư Tử nên cẩn thận với những lời khuyên về các loại thuốc chữa bệnh cũng như phương thức giảm cân.

Con số may mắn: 9, 12

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất tự tin vào khả năng của mình nhưng đôi khi bạn tỏ ra khá cứng đầu, dù biết mình sai nhưng cũng không chịu nhận. Bớt hiếu thắng hơn một chút thì con đường sự nghiệp của bạn mới suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Bạn thường hỏi vì sao khi chưa hết tháng mình đã hết tiền, chính cách chi tiêu của bạn đã phản ánh tất cả. Đôi khi nên biết từ chối lời mời của những bữa tiệc tùng vì những lần như thế sẽ khiến tiền bạc của bạn đội nón ra đi đều đều mỗi tháng không thể kiểm soát nổi.

Chòm sao này phải biết thừa nhận lỗi lầm của mình thì mới tiến bộ được. Đừng sợ sai vì chẳng ai là hoàn hảo cả. Xử Nữ chớ nên giữ riêng vấn đề chung nào cho riêng mình, hãy cởi mở, chia sẻ cho dù có thể làm bạn và người ấy tranh cãi một chút. Chỉ đến khi nào vấn đề được giải quyết, bạn mới thực sự vui vẻ và thoải mái.

Con số may mắn: 7, 21

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang cố gắng né tránh vấn đề của mình vì lo ngại nói ra sẽ làm mất lòng mọi người xung quanh. Hãy nhớ rằng đôi khi phải đối diện với sự thật bạn mới hóa giải được mọi khúc mắc chứ trốn tránh sẽ chẳng có ích gì.

Các thói quen cũ có thể được hình thành bởi các mối quan hệ. Nếu Thiên Bình đang cố gắng loại bỏ một số thói quen có hại, bạn cần phải hạn chế thời gian mà bạn dành cho những người góp phần tạo nên những điều không tốt đó.

Cung hoàng đạo này muốn buông bỏ hết mọi thứ để được nghỉ ngơi. Bên trong bạn luôn có hai con người đầy mâu thuẫn và đôi lúc bạn không biết mình nên làm gì. Nếu ai đó tâm sự với bạn thì chỉ nên nghe thôi nhé. Đừng bao giờ phán xét chuyện của người khác khi bản thân không hiểu rõ.

Con số may mắn: 15, 35

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp làm việc hết sức và chứng minh cho mọi người thấy được sự thông minh và nhanh nhẹn của mình. Bạn là người chăm chỉ, luôn có ý thức trong công việc nhờ vậy mà luôn được đồng nghiệp cùng cấp trên đánh giá cao năng lực. Sự nghiệp vô cùng rộng mở và thuận lợi.

Chẳng ai nói giỏi được trong việc quản lý tiền bạc cả, nhưng chỉ cần cố gắng cân bằng chi tiêu như hiện tại là bạn vừa đủ duy trì cuộc sống ổn định và thi thoảng mua được món đồ mình yêu thích. Hãy tiếp tục với kế hoạch tiết kiệm tiền mà bạn đang theo đuổi để thực hiện những dự định trong tương lai.

 

 

Cảm xúc của Bọ Cạp trong ngày thay đổi thất thường. Bạn nên để ý trong từng lời nói ra vì bạn đang làm tổn thương đến nửa kia của mình mà không hay. Điều quan trọng nhất bạn có thể làm để cải thiện giao tiếp là lắng nghe để thấu hiểu. Có như vậy mối quan hệ tình cảm mới bền lâu được.

Con số may mắn: 2, 14

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chất chứa nhiều tâm sự trong lòng và điều này không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu có thể hãy tìm một người bạn thân thiết để được trò chuyện, giãi bày hoặc nếu không có thể viết lên những trang giấy. Sự buồn bực để trong lòng quá lâu dễ khiến bạn sẽ bị stress mà sinh bệnh tật.

Hãy cố gắng rèn luyện cho mình những thói quen mới lành mạnh như đọc sách, thức dậy sớm, thể dục thể thao. Chỉ sau vài tuần bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực không những tinh thần luôn phấn chấn, vui vẻ mà sức khỏe của chòm sao này cũng tăng lên trông thấy.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi Nhân Mã có được nửa kia tinh tế đến vậy. Đây có thể coi là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ cắm cúi vào công việc cả ngày không rời.

Con số may mắn: 1, 30

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết muốn làm rất nhiều điều để thệ hiện tình cảm nhưng lo sợ mình bày tỏ thái quá sẽ làm mối quan hệ không những không tiến triển mà còn chuyển biến xấu đi. Vì thế, trước khi làm gì bạn hãy suy nghĩ kĩ càng, hành động và lời nói đều nên giữ ở mức từ tốn.

Nếu cung hoàng đạo này còn độc thân hãy tận hưởng nó bởi cuộc sống của bạn không hoàn toàn bị lệ thuộc vào bất kỳ ai. Với những người đã có đôi, bạn có thể dành ra ngày cuối tuần để thực hiện chuyến dã ngoại với người ấy hay chỉ đơn giản là nằm nhà và tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có.

Về phương diện công việc vẫn diễn ra ổn định, mọi thứ vẫn tiến triển đúng theo kế hoạch nên Ma Kết không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh chòm soa này cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng.

Con số may mắn: 20, 25

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình và nửa kia nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi do bất đồng quan điểm và thiếu sự thấu hiểu, chia sẻ với nhau. Song thực tế chỉ cần một người nhường nhịn, lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

Công việc trong ngày đầu tuần của cung hoàng đạo này khá thoải mái, sức hấp dẫn của bạn lan tỏa nên được nhiều người yêu mến. Ngay cả với trẻ em luôn muốn đến gần, các con vật cũng yêu thích bạn. Có lẽ là do sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của Bảo Bình.

 

 

Tình hình tài chính khá tốt, bạn không phải lo lắng gì bởi nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng lên đáng kể, các khoản nợ cũng đã có kế hoạch để trả lại. Áp lực tài chính của chòm sao này càng giảm đi nếu như bạn biết tính toán, kiểm soát thu chi cân đối, hợp lý.

Con số may mắn: 11, 27

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tỏ thái độ bất mãn và cứng đầu, người ấy nói gì bạn cũng không muốn nghe cũng như cùng nhau thỏa hiệp. Để tránh mối quan hệ tình cảm bị rạn nứt thì bạn cần nhượng bộ và linh hoạt hơn, nếu kéo dài người ấy không chịu được lại buông tay lúc nào không hay.

Những điều cung hoàng đạo này phải đối mặt hiện nay không hề dễ dàng nhưng đừng dại dột mà lờ nó đi. Bởi tiếp tục như thế thì khó khăn chồng chất khó khăn, không thể tìm ra lối thoát. Vì thế hãy chấp nhận thực tế và xử lý từng chút một, nhìn qua thì toàn chông gai nhưng biết đâu vào thực tế lại dễ dàng hơn.

Về phương diện tài chính không được thuận lợi, Song Ngư nên tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm của mình lúc này lại. Có thể bạn không đủ sáng suốt nên dễ đưa ra quyết định sai lầm, cần tìm hiểu và tập hợp thêm thông tin, chọn thời điểm khác phù hợp hơn.

Con số may mắn: 19, 34

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-hai-ngay-2332020-cua-12-cung-hoang-dao-567702.html
...