KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Hai ngày 10/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

09/02/2020 - 13:58

Song Tử đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ; Bảo Bình luôn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo lề lối thông thường…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Trong công việc Bạch Dương thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu của bản thân ngày càng cao hơn. Đây là dấu hiệu rất tốt, hãy giữ vững tinh thần này bạn sẽ đạt được nhiều thành quả trong năm nay.

Sức khỏe hiện tại khá tốt nhưng đừng chủ quan, mải mê với công việc mà khiến tinh thần căng thẳng làm cơ thể mệt mỏi. Bên cạnh đó chế độ sinh hoạt của bạn vẫn chưa thực sự điều độ, ăn ngủ không đúng giờ giấc thế này thì chẳng mấy chốc sẽ gặp phải vấn đề. Giữ sức khỏe ổn định, tăng cường sức đề kháng là cách hữu hiệu nhất để phòng ngừa lây nhiễm virus Corona.

Nếu bạn có thói quen uống trà xanh thì nên ăn sáng trước khi uống vì uống trà xanh vào sáng sớm khi bụng còn rỗng không hề tốt. Chất caffeine trong trà xanh có thể khiến cơ thể bị mất nước, kích thích tiết acid dạ dày và làm bụng cồn cào, khó chịu.

Con số may mắn: 19, 25

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tránh dùng những lời nói mỉa mai. Có thể bạn không có ý đồ xấu nhưng lời nói có tác động rất nhiều lên người khác và nếu bạn thường xuyên làm tổn thương họ thì tương lai bạn sẽ chìm trong cô đơn và đau khổ vì mọi người xa lánh.

Khi cơ thể mệt mỏi thì tốt nhất không nên tắm bởi việc này gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, khi cơ thể mệt mỏi đồng nghĩa với việc tuần hoàn, lưu thông máu trong cơ thể kém. Đặc biệt, nếu tắm nước lạnh có thể khiến bạn bị cảm lạnh, choáng, bất tỉnh và thậm chí là đột tử.

 

 

Dự báo hôm nay là một ngày không mấy may mắn trong công việc lẫn chuyện tình cảm của Kim Ngưu. Bạn có nhiều điều phải lo nghĩ, có thể xảy ra những sự cố bất ngờ vượt ngoài tầm kiểm soát, có thể rơi vào tình trạng bế tắc vì không thể tìm được cách giải quyết.

Con số may mắn: 11, 15

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chòm sao này đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ, vừa không thu được kết quả mà còn khiến bản thân mệt mỏi thêm, rất có thể còn phải chịu thiệt thòi, bị lừa gạt.

Dù bạn đang muốn thay đổi các thói quen trong ngày hay đang tích cực cải thiện điều gì đó, bạn đều cảm thấy khó khăn để thích nghi với hoàn cảnh mới. Có một điều gì đó trong tâm trí khiến bạn chần chừ, thiếu quyết đoán và từ chối hành động vào hôm nay.

Những thực phẩm giàu mỡ gây tác động xấu đến giấc ngủ, nhất là giấc ngủ sâu, nếu ăn nhiều thức ăn này cơ thể sẽ cần nhiều thời gian để tiêu hóa, gây khó tiêu. Vì thế, bữa tối bạn nên ăn nhẹ nhàng để tránh bị mất ngủ.

Con số may mắn: 2, 22

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của bản thân mình. Vì cơ bản chúng ta khó nhìn ra lỗi lầm của mình và người ngoài nhận xét, đánh giá thường đúng hơn là mình nghĩ.

Thực tế cho thấy là có bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu, vậy nên hãy tìm cách nào đó để giảm chi tiêu mà không ảnh hưởng đến những lựa chọn trong cuộc sống của bạn. Khi bạn đã biết điều gì thực sự mang lại hạnh phúc cho mình, bạn sẽ dễ dàng sống dưới mức nhu cầu.

Nếu bạn muốn suy nghĩ của mình được lắng nghe, hãy chủ động trình bày chúng một cách thuyết phục. Nếu bạn vẫn còn thiếu tự tin về bản thân, hãy dành một vài phút sắp xếp lại suy nghĩ của mình theo đúng trình tự trước khi mở lời.

Con số may mắn: 7, 20

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập hiện tại khá ổn định. Bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi quyết định mua bất cứ món đồ.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này muốn có mối quan hệ vững vàng, hướng tới sự lâu dài và nghiêm túc. Mặc dù để tính chuyện chung thân đại sự thì hơi xa nhưng nó cũng không phải là mối tình chớp nhoáng, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

 

 

Tình hình công việc vẫn diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm nay, phải cho cấp trên nhìn thấy rõ tiềm năng của mình thì mới có cơ hội được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Con số may mắn: 5, 21

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy thôi nhìn nhận vấn đề bằng con mắt tiêu cực. Cách bạn xử lý vấn đề không được tốt như mọi người là do bạn đánh giá không chính xác tình hình. Hãy nhìn nhận sự việc bằng nhiều góc cạnh khác nhau bạn sẽ sáng suốt hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Về chuyện tình cảm, Xử Nữ vẫn luôn giữ quan điểm nghiêm túc, cẩn trọng, bạn không tin vào tình yêu sét đánh mà muốn phát triển từ bạn bè biến thành người thương. Tuy nhiên hôm nay quan điểm đó có thể thay đổi vì một người vô tình xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn mọi suy nghĩ của bạn.

Dù hiện tại Xử Nữ đang có rất nhiều quần áo, nhưng bạn vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ. Sẽ chẳng sao nếu bạn có đủ tiền cho chúng, vấn đề chỉ thực sự xuất hiện khi bạn có thói quen nghiện mua sắm, và không thể ngăn cản hay khiến bản thân dừng lại dù bạn không còn lại một đồng nào trong túi.

Con số may mắn: 1, 14

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy cẩn thận trước những người đối xử quá tốt với bạn. Cảm giác được người khác quan tâm, chú ý sẽ vô cùng thích thú, nhưng đừng quá vô tư nhận tất cả cho mình mà không hề lăn tăn suy nghĩ chút nào, rất có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân của một cú lừa ngoạn mục.

Vận trình tình duyên tốt đẹp khiến bạn đôi lúc chủ quan, không dành nhiều thời gian chăm sóc mối quan hệ của mình. Nên chủ động cân bằng thời gian sống của mình cho công việc cũng như tình cảm kẻo đến lúc mọi sự không được như ý muốn có níu kéo cũng không được.

Thời tiết khắc nhiệt, độ ẩm không khí cao tạo điều kiện cho virus Corona phát triển, vậy nên để đảm bảo sức khỏe, khi ra ngoài thì nên trang bị trang phục ấm che chắn được gió lùa như áo khoác, quần dài đủ dầy để giữ nhiệt, khăn choàng, mũ, găng tay, tất và đặc biệt là đeo khẩu trang nhé, cũng nên hạn chế tới những chỗ đông người.

Con số may mắn: 4, 7

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có cảm xúc rất mạnh mẽ và không bao giờ hời hợt, đó là lý do bạn luôn muốn những điều xảy ra với bản thân phải thật đặc biệt, thật đáng nhớ. Bạn có tài năng thực sự nhưng đừng quá kiêu căng, tự mãn, có thể bạn xứng đáng vị trí cao hơn nhưng hiện tại nên hãy tập trung thật tốt cho công việc và chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi trong năm.

Bọ Cạp cần phải học cách nhẫn nại trong mọi việc. Bản thân sốt ruột nhưng không nên làm liều hay lo lắng quá, cứ thuận theo tự nhiên, để sự tình tiếp tục diễn biến, chậm mà chắc còn hơn nhanh mà hỏng.

 

 

Hôm nay cung hoàng đạo này bỗng trở nên xinh đẹp lạ thường, đi đâu cũng có người yêu mến, chiếm trọn cảm tình của người khác phái, chẳng mấy chốc mà tìm được một nửa ưng ý cho mình. Nhưng lưu ý là hấp dẫn quá thì cũng dễ vướng vào thị phi, không khéo léo sẽ to chuyện, ảnh hưởng tới danh dự của mình.

Con số may mắn: 18, 19

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một mối quan hệ chưa chính thức sẽ chẳng gây chút phiền toái nào cho Nhân Mã vào hôm nay. Thậm chí, nhờ nó bạn còn tìm thấy động lực để giải quyết hết những công việc còn tồn đọng và làm phiền bạn bấy lâu. Miễn là bạn đừng hứa hẹn quá nhiều hay đi quá xa, những kết quả đạt được cũng đáng để hài lòng.

Công việc của Nhân Mã có xu hướng bị cản trở bởi một nhân vật lớn tuổi hoặc quyền lực. Trong hoàn cảnh này, chòm sao hãy giữ bình tĩnh đến cùng để không có bất kỳ hành động bốc đồng nào. Hiện tại bạn phải chịu kha khá áp lực từ bốn phía song cũng chính điều đó khiến bạn cứng cỏi, mạnh mẽ hơn.

Phương diện tình cảm trong ngày khá hài hòa, hãy trò chuyện cùng gia đình để tăng thêm tình cảm. Buổi tối bạn nên ở nhà dọn dẹp, ăn cơm với người nhà, đây cũng là lúc bạn nhận ra cách cư xử mới là mấu chốt của mọi việc nên chỉ cần thay đổi một chút thôi là mọi chuyện đã khác rồi.

Con số may mắn: 4, 6

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên đánh giá sự việc một cách nhanh chóng qua bề ngoài của nó. Nhìn nhận bản chất vấn đề mới là quan trọng và điều đó cần thời gian. Do đó, khi ai đó mới tiếp xúc bạn chớ nên vội vàng tránh xa người bạn không thích vì ở họ cũng có rất nhiều điều đáng để học hỏi.

Nếu muốn làm giàu, tiền bạc dư dả thì nhất định phải nghĩ tới việc đầu tư, chỉ có đầu tư thì tiền mới đẻ ra tiền được. Tuy nhiên, mọi thứ không đến nhanh chóng mà lại khá nhàm chán. Nếu bạn thích việc gì đó sôi nổi thì không nên dấn thân vào lĩnh vực này.

Trên phương diện tình cảm, Ma Kết cảm thấy hoang mang, bạn đưa ra những quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ cần thêm thời gian để xem xét kỹ mối quan hệ hiện tại của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Con số may mắn: 7, 20

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình không mấy hanh thông, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Khả năng là hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở, không còn thời gian mà đi chơi hay tận hưởng thú vui riêng.

Bạn luôn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Nhưng đôi lúc bạn không nên phá luật, tuân theo những quy định cũng là yêu cầu tối thiểu để ai đó đánh giá bạn trong công việc.

 

 

Giữ cho hành động và lời nói của mình luôn nhẹ nhàng, lịch thiệp là điều tối quan trọng trong việc hình thành nhân cách của mỗi người. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn quá hiền lành ngay cả khi họ có thái độ thô lỗ, lặp đi lặp lại với bạn. Hãy tự tin và mạnh mẽ để bảo vệ bản thân, tránh cho mình khỏi chịu thiệt thòi trong cuộc sống hàng ngày.

Con số may mắn: 21, 29

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức mạnh, năng lực của Song Ngư sẽ là vô biên nếu bạn điều hướng mọi thứ theo một mục tiêu nhất định. Bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe suy giảm nếu bạn không tìm cách xử lý phù hợp.

Chòm sao này đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Nói nhiều không bằng đứng dậy hành động, chứng minh bản thân bằng kết quả thực tế thì sẽ được nể trọng và đánh giá cao hơn. Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ.

Vì quá bận rộn nên bạn thường xuyên tắm khuya nhưng việc này không hề tốt cho sức khỏe. Không nên tắm khuya sau 22h, tắm quá lâu hoặc tắm nơi không kín gió vì dễ bị sốc nhiệt, nguy hiểm đến tính mạng.

Con số may mắn: 23, 30

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-hai-ngay-1022020-cua-12-cung-hoang-dao-563546.html
...