KHÁM PHÁ

Tử vi Thứ bảy ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có chuyện buồn

28/12/2018 - 21:39

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 29/12/2018, Nhân Mã nên thận trọng với những điều không may có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Rắc rối trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn và người ấy chia tay, ly hôn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người.

Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi. Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi.

Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 18

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ bảy nhận thấy Kim Ngưu thể hiện được sự sáng tạo và khả năng phân tích tuyệt vời. Bạn khá nhạy bén với những biến đổi xung quanh nên cũng có lợi cho công việc, cộng thêm thái độ làm việc cẩn trọng, an toàn cũng làm mọi người tin tưởng vào tài năng của bạn.

Tuy nhiên đôi khi chòm sao này lại áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác vì tự tin vào kinh nghiệm của bản thân. Nhưng điều đó có thể làm những người xung quanh bị tổn thương, hãy nhớ rằng ai cũng có mặt tích cực và có điều gì đó đáng để ta học hỏi, đừng lúc nào cũng cho mình là đúng còn người khác thì không.

Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy dùng nó để đọc sách, vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, trầm cảm mà còn gia tăng sự tự tin, đồng cảm và khả năng ra quyết định. Do đó, đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích và đọc một chút trước khi đi ngủ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc. Hãy tận dụng lợi thế này để tăng cơ hội phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Để có một thói quen sống tích cực không phải là điều dễ dàng có ngay lập tức được, nhưng bạn có thể thực hiện bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn bạn. Song Tử hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.

Thời tiết lạnh khiến chòm sao này dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Nếu bị cảm sốt, cảm cúm thì nên tránh gội đầu vì sức đề kháng của cơ thể lúc này rất kém, việc xả nước lạnh hoạc tác động trực tiếp lên đầu có thể gây ra những tổn thương không hề nhỏ.

Con số may mắn của Song Tử là 22

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/12/2018 thứ 7 này Cự Giải thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mìn. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.

Chòm sao này làm việc chăm chỉ, chu đáo, không muốn bất cứ việc gì lọt ra ngoài tầm kiểm soát chỉ vì một chút lơ là. Biết được ưu nhược điểm của bản thân ở đâu và bạn lên kế hoạch kỹ càng để phát huy thế mạnh và giấu bớt khuyết điểm của mình.

Tình yêu của Cự Giải có cơ hội dâng trào trong ngày thứ 7 này. Bạn có cảm giác như tình cảm đong đầy đến mức chỉ muốn ôm lấy một nửa vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật, tình yêu với Giải Giải chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 84

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tư rất quan tâm tới cách nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình nên rất muốn thể hiện bản thân một cách hoàn hảo nhất. Và cách mà chòm sao này thể hiện sự khác biệt của mình thông qua lời nói, giọng nói, trực giác và trí tưởng tượng ai đó.

Quan điểm về tiền bạc của bạn rất thực tế, bạn coi đó chỉ là vật ngoài thân, chết chẳng mang theo đi được nên không bao giờ mang hạnh phúc ra để đánh đổi lấy tiền bạc. Vì vậy nếu gặp người có suy nghĩ này thì bạn chẳng hề muốn đôi co và chỉ tìm cách lánh đi.

Đôi khi Sư Tử cảm thấy rất khó để cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm nhưng có lẽ là do bạn chưa thực sự để tâm tới nó mà thôi. Nếu bạn muốn cùng người bạn đời của mình nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì hãy trò truyện với nhau nhiều hơn, lên lịch trình cho tình yêu và sự nghiệp, cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy khó gần với cha mẹ của mình, thậm chí còn bất đồng quan điểm dẫn tới đôi bên mâu thuẫn. Tuy nhiên hãy bình tâm lại bạn sẽ nhận ra những điều bố mẹ nói cũng có lý cả nên hãy thử lắng nghe mà học hỏi.

Bạn có kinh nghiệm và kiến thức, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định mang đến thành công trong công việc. Các yếu tố khác như thái độ, ý thức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy hãy luôn có thái độ cầu thị, trau dồi kiến thức, học hỏi mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ hãy cân nhắc thêm vì để tiến tới hôn nhân không phải là việc dễ dàng.

Nếu đối phương không thực sự cố gắng để cải thiện những vấn đề mà bạn góp ý, có lắng nghe nhưng không cố gắng hết sức để khiến bạn cảm thấy họ có đủ quan tâm và làm bạn hạnh phúc hơn thì hãy xem xét lại nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 73

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Xem tử vi 29/12/2018 của 12 chòm sao tiết lộ Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cũng nhờ vậy mà trong những tình huống phát sinh bất ngờ bạn luôn đưa ra được cách giải quyết phù hợp, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại.

Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta. Có thể Thiên Bình sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 5

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ bảy này Bọ Cạp có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng diễn ra trong tâm trí. Nếu bạn đang dành tình cảm cho người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng cho rằng bản thân vẫn còn nhiều thời gian mà để lỡ mất mối nhân duyên tốt.

Tình yêu chính là thứ mà ai cũng mải miết đi tìm vì muốn tới được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời. Nhưng chẳng dễ dàng tìm được tình yêu và càng khó để giữ được tình yêu. Vì thế nếu bạn may mắn có được nó thì nhất định phải trân trọng và giữ gìn.

Sự căng thẳng do áp lực công việc, cuộc sống có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể, dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi nào. Hãy cố gắng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục và sinh hoạt điều độ hơn. Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chuẩn bị mọi việc tốt hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 26

tu-vi1

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thận trọng với những điều không may có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Rắc rối trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn và người ấy chia tay, ly hôn hoặc có thể là một mối nguy liên quan đến tài chính.

Bạn làm sai và xin lỗi, đó là thái độ cần thiết nhưng đừng diễn ra quá thường xuyên. Điều này nói lên bạn thực sự thiếu tự tin vào bản thân, đánh mất giá trị khi đưa ra những ý tưởng và làm cho mình ít được trọng dụng hơn.

Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù bạn có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 49

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/12/2018 dự báo Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 81

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Mối quan hệ của bạn không nhận được sự ủng hộ từ phái gia đình, người thân hoặc bạn đang bất hòa với ai đó trong nhà mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây là động lực để hai người cố gắng giành lấy sự ủng hộ của người thân.

Trong công việc chòm sao này rất dễ thay đổi và không chắc chắn khi làm việc gì đó. Thế nhưng thứ khiến bạn dễ thay đổi nhất chính là thái độ chứ không phải là hoàn cảnh, vì vậy đừng đổ lỗi rằng mình không gặp may mà nên tự tìm cơ hội cho mình.

Uống trà nóng tuy tốt nhưng cũng có thể khiến các mạch máu bị giãn nở, nhất là khi uống trà nóng trước khi tiếp xúc với không khí lạnh thì cơ thể dễ bị mất nhiệt nhanh hơn. Vì vậy chỉ nên uống nước ở nhiệt độ ấm vừa phải nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 29/12/2018 Song Ngư khá nhạy cảm trước phản ứng của người khác. Dường như chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của đối phương cũng khiến bạn tin rằng họ đang nói về mình. Bạn nên bớt suy nghĩ lại cho nhẹ lòng nhé.

Tiền bạc là vật ngoài thân, không mua được sức khỏe, hạnh phúc, nhân cách, phẩm giá của một con người… Chúng ta chỉ có thể sống an nhàn khi sẵn sàng chia sẻ với người khác cả về tiền bạc, của cải, sự cảm thông hay tình yêu thương.

Vì thế thay vì chỉ tập trung vào tiền thì bạn nên cải thiện cả mối quan hệ của mình. Nếu không khí trong gia đình bạn không tự nhiên do một thành viên gặp phải chuyện không vui thì bạn hãy hạn chế nói tới những chuyện không vui vẻ, thay vào đó hãy dành những lời khen hoặc kể vài câu chuyện thú vị mà bạn gặp trong ngày.

Con số may mắn của Song Ngư là 88

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-2912:-nhan-ma-co-chuyen-buon-30946.html
...