KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Bảy ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

27/03/2020 - 14:38

Thiên Bình sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn; Ma Kết có nhiều điều cần phải suy nghĩ về chuyện tình cảm…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Túi tiền của Bạch Dương có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người mâu thuẫn, bất đồng với nhau, bạn nghi ngờ mọi thứ và để cái tôi của mình lên quá cao khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Chòm sao này thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân, cũng như giúp mọi việc được thuận lợi. Nếu biết cách kết hợp công việc với niềm vui thích thì cuộc sống sẽ bớt căng thẳng và thú vị hơn.

Hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, Bạch Dương có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng.

Con số may mắn: 15, 29

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy chút căng thẳng, áp lực trong công việc. Tâm trạng khó chịu nên bạn không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Nếu có thể hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại làm việc tiếp.

Cung hoàng đạo này là một người rất giàu tình cảm với những cảm giác nhớ nhung, bâng khuâng. Đối với Kim Ngưu, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, vì thế đôi khi bạn tách biệt tình cảm và những ham muốn khác. Không phải cứ thể hiện công khai trước mặt mọi người là tốt.

 

 

Về phương diện tài chính trong ngày không được ổn cho lắm, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn: 24, 32

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bắt đầu ngày mới này không mấy suôn sẻ. Công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, chỉ là những mâu thuẫn, khúc mắc về chuyên môn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Có lẽ chòm sao này nên tìm cách tiết chế bớt cái tôi của mình và giữ được sự hài hòa ở nơi công sở thay vì cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân nhưng lại khiến cho con đường sự nghiệp sau này trở nên khó khăn hơn khi các mối quan hệ bằng mặt mà không bằng lòng.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng có dấu hiệu sa sút khi mà bạn bị cảm xúc lấn át, dễ hành động bốc đồng khiến nửa kia tổn thương. Bạn không hề quan tâm đến các cư xử của mình là đúng hay sai, có gây ra ảnh hưởng xấu gì đối với đối phương hay không.

Con số may mắn: 9, 25

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không biết nhún nhường.

Bù lại công việc cuối tuần này lại diễn ra khá tốt, bạn có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trước mặt cấp trên và đồng nghiệp. Cự Giải có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không thử thách, khó khăn nào có thể khiến cho bạn chùn bước.

Bạn luôn tự tin vào bản thân, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức của mình, không để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng năng lực và sự quyết tâm là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ một lần chứ chẳng thể giúp chòm sao này mãi được.

Con số may mắn: 22, 34

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy bất an và lo lắng khi giữa bạn và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa được hóa giải khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Dù trong lòng hoang mang vô cùng nhưng bạn không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết được mâu thuẫn.

Hơn thế nữa, bản thân cung hoàng đạo này cũng thấy không được vui vẻ và lạc quan như những lúc bình thường. Cuối tuần đáng lẽ người ta đi chơi với bạn bè, người yêu nhưng Sư Tử lại thu mình và không mở lòng ra, bản thân cảm thấy chán nản nhưng không biết chia sẻ cùng ai.

 

 

Công việc khá tốt. Bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn hầu hết mọi người vì muốn chứng tỏ rằng mình cũng là người có năng lực, có khả năng ngồi ở vị trí này chứ không để cho mình dậm chân tại chỗ. Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Con số may mắn: 3, 30

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ bị hiểu lầm trong các mối quan hệ công việc vì tính khắt khe, cẩn trọng có phần thái quá của mình. Thế nhưng cung hoàng đạo này này vẫn chấp nhận điều đó, bởi tính cầu toàn khiến bạn không thể xuề xòa và làm khác được dù là những vấn đề nhỏ nhất.

Chuyện tình cảm như cơn sóng ngầm vẫn đang xô đẩy trong lòng chòm sao này. Lúc nào bạn cũng cảm thấy bản thân làm chưa đủ tốt nên người ấy chưa hiểu hết tâm ý của mình. Nếu cứ so đo được mất và tự ti như thế thì mối quan hệ của hai người sẽ nặng nề.

Ngoài ra, trong ngày bạn nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc nhé. Có thể Xử Nữ sẽ bị lừa gạt tiền đó, chú ý đừng tin lời người khác quá. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế phải quý trọng và sử dụng sao cho hợp lý.

Con số may mắn: 10, 27

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển khá tốt. Bạn được nhiều người yêu quý nhờ sự thân thiện và hòa đồng, không để cho ai phải cảm thấy khó chịu vì thái độ của mình.

Chòm sao này cũng phóng khoáng và lạc quan, bạn chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng, chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu. Quan điểm của Thiên Bình có thể khác so với nhiều người nhưng không vì thế mà bạn tranh cãi và quyết bảo vệ quan điểm dù có nảy sinh mâu thuẫn.

Về phương diện tình cảm có bước tiến triển mới. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự năng động và vui tươi của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Có nhiều cơ hội nên hãy chọn người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn: 6, 21

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, sức khỏe có phần đi xuống. Nhiều chuyện rắc rối đem lại không ít áp lực cho bạn. Lời khuyên dành cho chòm sao này là nên nghỉ ngơi chút ít để giải tỏa căng thẳng, dù sao hôm nay cũng đã là cuối tuần rồi.

Chuyện tình cảm riêng tư không như ý cũng là một trong những điều gây ra áp lực, bạn muốn hạnh phúc nhưng vô tình lại khiến cho người ấy tổn thương. Cung hoàng đạo này dễ nóng giận và hiểu sai ý của nửa kia nên gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ hai người.

 

 

Sự khủng hoảng cảm xúc là điều mà bạn cần phải tìm cách để giải quyết. Bọ Cạp hành động có phần nhanh hơn suy nghĩ khiến nhiều người xung quanh phải ngạc nhiên vì dường như con người điềm đạm đã đi đâu mất rồi. Trong ngày bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 23, 39

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy sự thôi thúc để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương bấy lâu nay, song dường như giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn sẽ nhận lấy kết cục đau khổ không mong muốn cho mình.

Cung hoàng đạo này có tình cảm vô cùng mãnh liệt, luôn thể hiện cảm xúc hết mình, thế nhưng có thể chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương cảm thấy sợ hãi. Nhân Mã hãy tiến đến một cách chậm rãi, từ từ chứ đứng vội vàng hay vồ vập quá.

Công việc trong ngày có thể sẽ xảy ra đôi chút khó khăn do bất đồng giữa bạn và đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn. Ai cũng có quan điểm riêng của mình, chớ nên tranh cãi gay gắt mà hãy thảo luận với nhau một cách hòa bình. Có như vậy đôi bên mới tìm được tiếng nói chung cần thiết.

Con số may mắn: 12, 24

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có nhiều điều cần phải suy nghĩ về chuyện tình cảm. Chòm sao này cảm thấy người ấy không đủ quan tâm đến mình, tổn thương vì tình cảm trao đi không được đáp lại như đúng nghĩa. Có thể bạn nên xem lại mối quan hệ của mình, chỉ trao đi quá nhiều mà không đòi hỏi điều gì cũng là điều không nên.

Bạn cần phải đưa ra những quyết định ngay lập tức nhưng có vẻ bạn đang quá vội vàng với những phán đoán của mình đó. Đâu phải chuyện gì bày ra trước mắt cũng đúng như chúng ta thầm nghĩ đâu. Có nhiều việc nhìn thấy là một chuyện, nghe là một chuyện, mà cuối cùng sự thật là một chuyện hoàn toàn khác mà chúng ta chẳng thể nào đoán được.

Hãy cứ suy nghĩ tích cực và lạc quan lên, đừng nghĩ đến những điều tiêu cực nữa, bạn cần phải cho chính mình cũng như đối phương thêm cơ hội. Đừng bốc đồng mà có những lựa chọn sai lầm, điều đó chỉ khiến Ma Kết nhận lại thiệt thòi.

Con số may mắn: 8, 16

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mình đang không được công nhận trong công việc dù bạn luôn làm việc chăm chỉ, thậm chí còn hơn tất cả mọi người. Tuy nhiên bạn nên biết rằng không phải cứ làm việc một cách nhanh chóng là tốt mà còn nhìn vào chất lượng và hiệu quả sau đó nữa.

Chòm sao này cũng cần phải khắc phục sự tự ti của mình nữa, bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bạn. Bảo Bình có những nỗi buồn quá khứ mà bạn không biết phải giãi bày cùng ai, nhưng nó đã trở thành cái bóng ám ảnh trong tâm hồn của bạn.

 

 

Cuộc đời chúng ta còn dài, đừng mãi nhìn về phía sau như thế mà hãy hướng tới tương lai. Hãy nhớ rằng sẽ có người thương yêu thương bạn thật lòng, mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc. Chính vì thế chỉ cần bạn chịu mở lòng mình ra để đón nhận.

Con số may mắn: 17, 42

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải thận trọng trong chuyện sử dụng tiền bạc. Các vấn đề tài chính đang là điều bạn phải quan tâm vào thời điểm này. Tiền bạc tiêu thì dễ chứ kiếm được thì không dễ. Trước khi đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ kĩ lưỡng.

Công việc của cung hoàng đạo này còn nhiều điều cần phải suy nghĩ bởi bạn có nhiều mối quan tâm và có thể sẽ xao lãng trong công việc chính của mình, khiến cho mọi thứ cùng trì trệ. Nếu bạn không nhanh chóng cải thiện thái độ làm việc thì sẽ có vấn đề đó.

Hãy cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc nữa đi bạn nhé, đừng tự hài lòng với những gì mình đang có. Song Ngư có khả năng và có thể giành được nhiều thành công hơn nữa, bạn cần phải phát huy hết khả năng sẵn có của mình cũng như năng lực tiền ẩn bên trong chưa bộc lộ ra.

Con số may mắn: 10, 28

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-bay-ngay-2832020-cua-12-cung-hoang-dao-568168.html
...