KHÁM PHÁ

Tử vi thứ bảy ngày 05/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có hẹn

04/01/2019 - 14:31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 5/1/2019, Mã Mã hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè của mình đi nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Nền tảng sức khỏe tốt là tiền đề để bạn có thể làm bất cứ việc gì mình muốn, chòm sao này cũng có trách nhiệm với công việc và cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó.

Hôm nay Dương cưu cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, bạn đã bận rộn cả tuần rồi thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ bảy Ngưu chan tỏ ra rất độ lượng, hào phóng khi giúp đỡ ai đó. Thậm chí dù đó là người mà bạn không thích nhưng vẫn luôn đối xử tốt vì bạn cho rằng đối phương sẽ chẳng thể làm hại gì được bạn cả.

Kinh nghiệm sống của chòm sao này dần được tích lũy qua năm tháng, chúng ta hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa thì thực sự đáng tiếc. Vì thế hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, sai thì rút kinh nghiệm để sau này không phạm phải nữa.

Nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại liên tục trong khi nói chuyện với người khác mà không biết rằng nó sẽ tạo cho đối phương cảm giác khó chịu. Do đó, dù gặp ai hay nói chuyện với ai thì Kim Ngưu cũng nên cất điện thoại vào túi và tập trung trò chuyện.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay vừa chu đáo vừa nghiêm túc, cẩn trọng. Điều này cũng chứng tỏ bạn có một phẩm chất cá nhân tuyệt vời, có cơ hội để thăng tiến và nâng cấp bản thân trong tương lai. Đừng để cảm xúc điều khiển mà khiến bản thân khổ tâm hơn nữa.

Dù bạn dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng đôi khi cũng phải tỏ ra là không cần lắm, nhất là đàn ông, họ càng dễ làm tổn thương bạn nếu bạn quá cần họ, ngược lại hãy biết cách để họ lo sợ sẽ mất đi bạn.

Việc ăn uống và luyện tập hàng ngày bất cứ ai cũng nên làm nhưng không cần quá rập khuôn theo một chế độ định sẵn từ ban đầu. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân muốn gì và cần làm gì là phù hợp nhất. Bạn nên xem tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/1/2019 thứ 7 này là ngày Cự Giải đạt được một số thành tựu đáng kể trong công việc. Bạn thông minh, ham học hỏi và tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm học được từ người đi trước, sau đó bạn dùng nó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Hôm nay chòm sao này cũng phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình, những ý kiến mà bạn đề đạt đều được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán thưởng. Bạn sống có trách nhiệm và không ngừng nỗ lực cho tương lai.

Tuy nhiên Giải Giải đừng quên trau dồi thêm kiến thức, làm giàu vốn sống cũng nhưng kinh nghiệm cho bản thân để có thể ứng phó được với mọi tình huống xảy ra. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ không để bản thân phải thiệt thòi.

Con số may mắn của Cự Giải là 72

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có xu hướng muốn trở nên nổi bật và gây sự chú ý với mọi người. Bạn mong muốn nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ, những lời khen ngợi nên nếu có ai đó vô tình tỏ thái độ thờ ơ thì bạn sẽ rất thất vọng.

Trong tình yêu, để mối quan hệ của hai người có cơ hội thăng hoa, bạn đừng bao giờ để ý quá nhiều đến lỗi lầm của đối phương, thay vào đó hãy biết bao dung, tha thứ và khuyến khích những điều tích cực của người ấy sẽ giúp họ tin tưởng bạn nhieuefhown.

Muốn giành được mục tiêu, trước hết Sư Tử phải biết nói không với những thứ không giúp ích cho mình đạt được mục tiêu. Nhưng đừng nói không một cách tùy tiện với đồng nghiệp hay đối tác vì bạn cần phải làm điều gì đó hỗ trợ họ, sau đó mới có thể tiến tới thành công.

Con số may mắn của Sư Tử là 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ làm việc cẩn thận, ưa tiểu tiết, sống ngăn nắp, trật tự và quan tâm nhiều tới các thói quen tốt cho sức khỏe. Đây cũng là lý do giải thích vì sao đôi khi bạn thấy khó hòa hợp với những người không có cá tính tương tự.

Tuy nhiên chòn sao này lại kén chọn đến mức cực đoan trong khi chẳng có ai là người hoàn hảo cả. Hãy để cả hai cùng có thời gian để tìm hiểu, nếu chấp nhận cả những khuyết điểm của đối phương thì đó là lúc bạn cảm nhận được rằng minh đã có tình cảm thực sự với họ.

Để việc tập luyện không bị nhàm chán, hãy thử học hỏi thêm những cách thức luyện tập mới nếu thấy nó có hiệu quả với mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ tích lũy được những phương pháp luyện tập tốt nhất cho mình sau khi thử hàng loạt cách thức khác nhau.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Xem tử vi 5/1/2019 của 12 chòm sao tiết lộ đường tình duyên của Thiên Bình vô cùng rộng mở, vận đào hoa tốt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình nhé.

Trong công việc chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để giành lấy mục tiêu. Bình nhi có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.

Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên Thiên Bình được cấp trên đánh giá tốt. Đây chính là bàn đạp để bạn tiến thân trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới Bọ Cạp sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay. Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất Cáp Cáp nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé.

Chuyện tình cảm có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 80

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/1/2019 Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn đó, khi cảm xúc và lý trí không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào

. Bạn có tình cảm với người ấy và đối phương cũng dành cho bạn không ít sự quan tâm, thế nhưng có nhiều yếu tố ngăn trở khiến hai người ngại ngần và không dám đón nhận tình cảm người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc rất dễ tuột khỏi tay.

Cuối tuần rồi, Mã Mã hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè của mình đi nhé. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, bạn sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 79

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết vì ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nên không có việc gì thực sự hiệu quả. Bạn nên phân biệt được đâu là việc quan trọng và đâu là việc ần được ưu tiên, tránh lãng phí thời gian và công sức vào những cái không cần thiết.

Chúng ta thường bị thu hút bởi rất nhiều thứ khi đi mua sắm mà chưa chắc sau này đã dùng tới chúng. Vì vậy trước khi quyết định mua một món đồ nào đó hãy suy nghĩ thật kỹ và tự hỏi bản thân có thực sự cần tới nó hay không rồi mới chi tiền.

Mỗi độ tuổi sẽ có chế độ ăn uống và luyện tập khác nhau, bạn đừng áp dụng một cách rập khuôn những gì học được mà nên có sự thay đổi để bảo tốt nhất cho công việc và luôn đảm bảo tiêu chí khỏe mạnh.

Con số may mắn của Ma Kết là 9

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí bạn đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui chút nào. Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đáng tin cậy.

Những ngày vừa qua chòm sao này đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó. Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc.

Cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Bảo Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 81

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, sự tự tin của Song Ngư được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này Song Ngư hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân đi nhé. Có thể là phong cách thời trang trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-51:-nhan-ma-co-hen-31105.html
...