KHÁM PHÁ

Tử vi thứ Ba ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

30/03/2020 - 15:10

Bọ Cạp có thể sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn khó khăn trong chuyện tình cảm; Ma Kết cảm thấy mình đang có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không giành được thành công như mong đợi trong công việc. Điều này khiến bạn thất vọng và chán nản rất nhiều, nhất là khi bạn luôn cho rằng mình đã nỗ lực và làm tốt nhất có thể.

Chòm sao này cần phải bình tĩnh để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thất bại chứ đừng vội đắm mình trong đau khổ, hay vội vàng buông xuôi chẳng màng đến chuyện trước sau. Thua keo này ta bày keo khác, nếu đã biết được sai lầm nằm ở đâu thì thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn.

Vấn đề sức khỏe là điều mà Bạch Dương cần chú ý hơn trong ngày hôm nay đó. Khi bạn căng thẳng và mệt mỏi, việc bạn nên làm chính là nghỉ ngơi và thư giãn để giải tỏa tâm trạng chứ không phải tiếp tục suy nghĩ và buồn rầu về những điều đã qua.

Con số may mắn: 15, 27

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người thực tế, thế nhưng hôm nay bạn lại tốn kha khá thời gian cho việc mơ mộng. Bạn phác ra con đường tương lai cho mình và cảm thấy rất hào hứng. Tuy nhiên điều này lại khiến bạn đề ra những mục tiêu vượt quá khả năng của mình. Hãy đặt những đích đến hợp lý hơn, cứ chậm mà chắc, bước dần dần từng bước một.

Về phương diện tình cảm, bạn cảm thấy chán nản với mối quan hệ tình cảm mình đang có. Cung hoàng đạo này ghét cảm giác bị phụ thuộc vào người khác, khó chịu với việc đi thưa về gửi và cảm thấy bức bối khi bị quản lý, dù cho đó là người bạn yêu thương đi chăng nữa cũng không được.

 

 

Bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống cần phải khoa học và đều độ hơn. Đừng lúc thì bỏ bữa, lúc thì ăn uống thả phanh hết món này đến món khác. Điều đó khiến sức khỏe mà cụ thể là đường tiêu hóa của Kim Ngưu không ổn định và gặp vấn đề.

Con số may mắn: 22, 48

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn luôn chuyên tâm vào từng nhiệm vụ đang làm, chăm chỉ hết mức có thể để chứng minh cho mọi người xung quanh thấy được năng lực làm việc của mình cũng không tồi.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần phải tự tin hơn vào bản thân mình. Bạn có tài năng và hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó, đừng bao giờ cho rằng những điều mình đạt được hoàn toàn là do may mắn, bởi may mắn chẳng thể nào ở bên một ai mãi đến thế.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Hãy mạnh mẽ bước ra khỏi quá khứ, để những đau khổ, tổn thương trôi theo thời gian, chứ đừng khiến nó trở thành chướng ngại vật cản trở bạn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc.

Con số may mắn: 6, 17

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải có thái độ khiêm nhường hơn trong công việc. Thành công đến dễ dàng có thể khiến cho bạn ảo tưởng về tài năng của mình, tự cao tự đại vì những gì mình đã đạt được, nhưng rồi tới khi đối mặt với vấn đề khó nhằn hơn thì bị thất bại đánh gục.

Cung hoàng đạo này luôn tâm niệm cho đi không cần nhận lại, bởi vậy lúc nào bạn cũng đối xử rất tử tế, luôn sẵn sàng giúp đỡ và bao dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đừng để người khác lợi dụng lòng tốt đó của mình cho những mục đích không tốt.

Chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn tiến triển tốt đẹp. Bạn và người ấy của mình đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho người ấy.

Con số may mắn: 1, 20

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải kiểm soát tính nóng nảy của mình, nếu không sẽ khiến cho mối quan tình cảm giữa bạn và người ấy sẽ đi đến bờ vực rạn nứt. Đừng nghĩ rằng nóng giận rồi xin lỗi là mọi chuyện sẽ qua. Những lời tổn thương nói ra khó có thể rút lại được.

Tình yêu tưởng chừng vững chắc nhưng cũng rất mong manh, cung hoàng đạo này không thể biết được sợi dây liên kết giữa hai người có thể đứt bất cứ lúc nào. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào số phận cũng như cách mà bạn và đối phương đối xử với nhau, trân trọng tình cảm của mình.

 

 

Bạn cần quyết tâm hơn trong công việc. Có thể khi bắt tay vào làm rồi bạn mới nhận ra những điểm yếu của công việc đó, tuy nhiên hiện tại bạn cũng đâu còn sự lựa chọn nào tốt hơn. Vậy thì hãy cống hiến, dù không biết sẽ gắn bó bao lâu nhưng khi đã nỗ lực hết sức thì dừng lại lúc nào cũng không khiến Sư Tử cảm thấy hối tiếc.

Con số may mắn: 24, 36

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang bị áp lực đè nặng lên vai. Bạn thấy thất vọng về bản thân mình, về những gì mình có thể làm được, bạn kì vọng vào bản thân nhiều hơn thế rất nhiều. Những quyết định phía trước có ảnh hưởng rất lớn đến công việc của bạn.

Để đảm bảo chi tiêu hàng ngày cũng như có được một khoản tiết kiệm phòng lúc bất trắc trong tương lai thì bạn nên quản lí tiền bạc chặt chẽ hơn. Đôi khi thứ bạn thích chưa chắc đã là thứ bạn cần nhưng thứ bạn rất cần thì có thể lại không thích. Hãy xét đến tính ứng dụng và sự thiết thực trước khi bỏ tiền ra mua nó.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng cần phải dành thêm thời gian cho nửa kia của mình. Bạn quá lo lắng cho công việc nên không thiết tới điều gì, song có thể có điều này bạn không biết, đó là tình yêu sẽ tiếp thêm cho Xử Nữ rất nhiều năng lượng và động lực làm việc.

Con số may mắn: 21, 45

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không thích sự kiểm soát, bó buộc trong tình yêu. Bạn tự biết giữ mình nên dù có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tình yêu của bạn. Song người ấy dường như cứ mãi không chịu hiểu nên khiến bạn khó chịu và muốn buông bỏ.

Về phương diện công việc, chòm sao này cần phải đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Nhiều lúc mọi thứ đến dồn dập vượt quá tầm kiểm soát của bạn, vậy thì hãy sắp xếp sao cho hợp lý và đưa ra một cái hạn thích hợp với khả năng, cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian đó.

Đừng chần chừ quá nhiều bởi nếu không bắt tay vào thực hiện có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết kế hoạch của mình có khả thi không hoặc cần thay đổi những gì. Mỗi lần thử là một lần sai, mỗi lần sai là một lần sửa, mỗi lần sửa là một lần tiến bộ. Nếu dám nghĩ dám làm hơn thì bạn sẽ thấy dấu hiệu tốt về tài chính.

Con số may mắn: 5, 10

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn khó khăn trong chuyện tình cảm. Chưa chắc những gì bạn cho là đúng đã đúng, những điều bạn tận mắt thấy đã là sự thực. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự tin tưởng dành cho đối phương.

Hãy sáng suốt khi đưa ra quyết định, đừng để cho mình phải hối hận sau này. Nhiều lúc tình cảm đã đi là sẽ không bao giờ trở lại, hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, đừng để những quyết định của mình bị những yếu tố bên ngoài tác động hay bị lý trí chi phối quá nhiều.

 

 

Ngoài ra, chòm sao này nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Đây là thời điểm bạn hãy tập những thói quen tốt, thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để nâng cao thể chất. Nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào hãy đi khám ngay lập tức, đừng chủ quan.

Con số may mắn: 16, 28

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy bất an và lo lắng vì vấn đề không đâu, song điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy khó tin tưởng vào tương lai phía trước của hai người, sợ hãi khi phải đối mặt với thử thách. Có lẽ vì thiếu tự tin vào bản thân mình nên bạn mới trở nên căng thẳng như vậy.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm hơn đến những người thân trong gia đình. Thời gian gần đây bạn quá bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội mà vô tình quên mất những người thân yêu ở ngay bên cạnh mình. Đôi khi chỉ cần bữa cơm đông đủ và cùng nhau trò chuyện là vui rồi.

Cung hoàng đạo này đang làm việc rất chăm chỉ và tìm được mục tiêu phấn đấu cho mình trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn tiến xa hơn vị trí hiện tại đó. Công sức bạn bỏ ra chẳng bao giờ là thừa, thế nên hãy cố gắng nhiều hơn, mở ra tương lai tươi sáng hơn.

Con số may mắn: 8, 30

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy mình đang có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc. Bạn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và sửa đổi để biết những suy nghĩ đó thành hiện thực. May mắn là thành công cũng đến với bạn dễ dàng hơn tưởng tượng.

Tuy nhiên chòm sao này lại không may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm. Những anh chàng, cô nàng còn độc thân có thể đang đặt cho mình những yêu cầu quá cao về nửa kia, chính vì thế mà bạn khó lòng tìm thấy được đối tượng vừa ý với mình lắm đấy.

Cung hoàng đạo này cần phải sống thực tế hơn nữa, đừng mong đợi những điều quá xa xôi và không phù hợp với mình. Bạn biết rằng mình cần tìm một người như thế nào, hãy chú ý vào điều đó chứ đừng nhìn xung quanh thấy mọi người có được người yêu ra sao thì mình cũng phải vậy.

Con số may mắn: 11, 32

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phương diện tài chính của Bảo Bình đang ở trong thời kì dồi dào và đầy đủ nhất. Vừa nhận lương khiến bạn cảm thấy mình có thể mua được tất cả những gì mình yêu thích, thế nhưng bạn phải nhớ tránh đừng chi tiêu hoang phí quá, kẻo chẳng mấy chốc mà bạn sẽ rỗng túi.

Chòm sao này hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình. Có thể bạn không phải người giỏi nhất, không phải người có kinh nghiệm nhất và ý kiến của bạn có thể không phải ý tưởng xuất sắc nhất, nhưng biết đâu chính ý tưởng ban đầu thô sơ đó lại gợi ý cho mọi người phương hướng khả thi hơn thì sao.

 

 

Nguồn năng lượng trong công việc của Bảo Bình luôn ngập tràn, khiến cho mọi kế hoạch trong ngày diễn ra đều suôn sẻ thuận lợi mà. Hãy truyền cảm hứng cho nửa kia của mình, giúp muối quan hệ của hai bạn được tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Con số may mắn: 13, 25

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy áp lực đang đẩy mình vào ngõ cụt, bạn không biết phải làm thế nào mới có thể đạt được mục tiêu mà mình hướng tới. Bạn có nhiều ý tưởng, tham vọng, nhưng không phải lúc nào cũng có thể thành công. Đừng quá đặt nặng vấn đề thành tích, bạn có thể làm tốt hơn thế rất nhiều khi mà tinh thần thoải mái.

Trực giác của chòm sao này rất nhạy bén, bạn hoàn toàn có thể phán đoán được ý đồ của một người khi tiếp xúc với mình, xem họ có thật lòng đối xử tốt với mình hay không. Có lẽ vì thế nên nhiều khi chỉ một lời nói đùa bâng quơ của mọi người cũng có thể khiến bạn suy nghĩ rất lâu.

Tốt nhất là bạn nên tìm cách gạt bớt những trăn trở trong lòng. Chuyện tình cảm riêng tư cũng không mấy suôn sẻ. Có lẽ Song Ngư và nửa kia không hòa hợp trong ngày hôm nay. Chỉ vì quá nhạy cảm mà bạn luôn cảm thấy mỗi lời đối phương nói đều tổn thương sâu sắc đến mình.

Con số may mắn: 4, 19

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-thu-ba-ngay-3132020-cua-12-cung-hoang-dao-568435.html
...