KHÁM PHÁ

Tử vi thứ ba ngày 08/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp may mắn

07/01/2019 - 22:10

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 8/1/2019, đường tài lộc của Thiên Bình khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới năng lượng bên trong Bạch Dương rất dồi dào, có hứng thú làm nhiều việc. Không những thế bạn còn có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn hành và dám mạo hiểm để có thành quả tốt hơn.

Sức kết nối của Dương cưu với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong chuyện hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao nhất, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Hôm nay hãy diện cho mình một bộ đồ thật tươi tắn, trẻ trung và nổi bật nhé, nó không chỉ giúp Bạch Dương tăng thêm ấn tượng mà còn gọi mời vận may, thu hút sự chú ý của người khác phái với mình, biết đâu sẽ có thêm một mối quan hệ thú vị thì sao.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu là người rất cẩn thận về tiền bạc thế nhưng hôm nay bạn vẫn có khả năng bị mất tiền. Chỉ vì một phút không kiềm chế được cảm xúc, bạn trở nên hào phóng hơn bình thường. Ngoài ra cũng nên tránh đầu cơ tài chính trong hôm nay vì khả năng rủi ro rất cao.

Chuyện tình cảm của Ngưu chan gặp chút vấn đề do sự bướng bỉnh, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình là từ kinh nghiệm riêng, nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn. Thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Kim Ngưu.

Một vài người cảm thấy đau nhức xương mỗi khi mưa bão, có người thì lại bị dị ứng theo mùa hoặc bị ho hắng vì cảm lạnh… Nhìn chung, bạn nên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho mình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Theo tử vi phương tây Song Tử trở nên hài hòa, dễ chịu, đối xử với mọi người vô cùng trìu mền, nồng ấm, thân thiện. Nhờ vậy mà tình cảm có dịp thăng hoa, các cặp đôi nên tính chuyện về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng.

Thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá có ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng suy nghĩ của mỗi người rất lớn. Hơn nữa những đồ uống này cũng nạp vào cơ thể khá nhiều calo, vì thế nên hạn chế nếu không muốn sức khỏe của mình ngày càng suy kiệt hơn. 

Đọc sách vào buổi tối có thể giúp giảm căng thẳng, mang lại nhiều cái lợi mà không có nhược điểm nào. Nếu không có nhiều thời gian, Song Tử có thể đọc ít một và nghiền ngẫm chúng, những trang sách sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị mà nhiều thứ khác không thể mang tới.

Con số may mắn của Song Tử là 41

tu-vi(1)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy phiền phức về chuyện tình cảm. Bạn không hiểu được đối phương đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên càng rối loạn.

Có lẽ chòm sao này cần thêm thời gian để yên tĩnh lại và suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ của hai người. Lúc này bạn có thể tập trung vào công việc để vơi bớt buồn phiền, sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách mới mẻ và khách quan hơn.

Vận động thường xuyên rất có lợi cho thể chất và tinh thần một người, chơi thể thao cũng giúp tỉnh táo hơn rất nhiều. Tình trạng sức khỏe của Cự Giải khả quan nên bạn có thể đi chơi, dã ngoại hoặc đạp xe, chạy bộ cũng khá thú vị đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 80

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sự nóng nảy, bốc đồng của Sư Tử rất dễ làm hỏng chuyện lớn. Không có ai là người hoàn hảo cả, ngay cả bản thân bạn cũng có những lúc sai lầm vì vậy hãy biết tha thứ, khoan dung cho lỗi lầm của người khác.

Nếu bạn được sinh ra và nuôi dưỡng trong những gia đình nghèo khó, mà lại bằng lòng và chấp nhận những giới hạn tài chính của mình thì điều đó thật sự đáng tiếc. Muốn thay đổi tình hình hiện tại thì chỉ có cách học theo những người giàu mới giúp được cho mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hệ quả tiêu cực, nếu biết cách giải quyết sự bất đồng thì chúng ta sẽ hiểu nhau hơn và vì việc này còn có thể tiếp diễn nên có những hiểu lầm cũng nên bỏ qua cho nhau.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao Xử Nữ hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, chuyện tình cảm cá nhân cũng khá hài hòa, người ấy dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và quan tâm chân thành.

Tình hình tài chính không ổn định lắm, vì thế hãy cân nhắc chuyện chi tiêu nếu không muốn lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Đôi khi chòm sao này vì ham vui, tiêu pha quá nhiều tiền cho những chuyến du lịch mà bỏ quên cả giấc mơ lớn của mình.

Vấn đề cân nặng luôn khiến các cô gái phải đau đầu, tuy nhiên nếu có ý định giảm cân, Xử Nữ đừng vội nhịn ăn vì rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Vẫn nên duy trì đủ ba bữa chính một ngày, đồng thời uống thêm sữa không đường, tách béo để không bị thiếu chất do giảm khẩu phần.

Con số may mắn của Xử Nữ là 71

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thứ ba này đường tài lộc của Thiên Bình khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng nhưng hãy nhớ tiết kiệm một khoản để phòng thân nhé.

Đối với chuyện tình cảm, bạn thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Trong khi đó người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Sức khỏe của Bình nhi không khả quan cho lắm, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt đấy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài nữa.Con số may mắn của Thiên Bình là 83

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp tỏ ra khá bốc đồng trong những lời nói và quyết định của mình. Có thể là do những lời nói nhất thời chứ bạn không có ý xấu, nhưng nó lại khiến người khác giận dỗi vì họ không quen với những lời nói như vậy.

Chòm sao này có trí tò mò và giỏi khám phá về những sự việc bí ẩn, nhất là về bản chất của con người. Điều này lý giải cho việc vì sao bạn lúc nào cũng muốn tìm về bản chất, nguồn gốc của vấn đề chứ không đánh giá hời hợt bao giờ, nhờ vậy mà mọi người cũng rất tín nhiệm bạn.

Nếu Bọ Cạp không hài lòng với số tiền mình đã kiếm được thì hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn, chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn. Bạn sinh ra trong nghèo khó không phải là lỗi của bạn nhưng nếu vẫn nghèo khó cho tới khi cuối đời thì đích thực là lỗi của bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 9

tu-vi

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/1/2019 là một ngày vui vẻ, lạc quan đối với Nhân Mã. Bạn trở nên hoạt bát, phấn chấn hơn thường ngày, trong hôm nay bạn cũng có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật, cái đẹp mang lại những ấn tượng và cảm xúc khó quên.

Chòm sao này có tham vọng, muốn theo đuổi con đường danh vọng, tuy nhiên để phát triển bền vững thì bạn không nên theo đuổi bất cứ một kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Bên cạnh đó hãy tạo cho mình thói quen theo đuổi giấc mơ và chinh phục những mục tiêu của bản thân đề ra.

Nhân Mã hãy mạnh dạn thoát ra khỏi vòng tròn àn toàn của mình, dám chấp nhận rủi ro, thử thách, dám liều lĩnh để có những trải nghiệm mới mẻ. Ngược lại, nếu không dám làm những điều đó thì hãy dẹp bỏ giấc mơ làm giàu và chọn cuộc sống đơn giản, bình dị hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mất cân bằng trong cảm xúc nên nửa muốn yêu nửa thì không muốn. Đây là biểu hiện của sự do dự, mất phương hướng, một mặt bạn muốn có người yêu thương quan tâm chăm sóc cho mình nhưng một mặt lại sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại.

Nhưng đừng ngồi một chỗ mà nghĩ ngợi quá nhiều như vậy, hãy bắt tay vào công việc để quên đi những rắc rối. Cũng chẳng có mấy người có hứng thú với công việc như bạn đâu, thu nhập và thành công của bạn cũng không phải ai cũng có được.

Kết Kết nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình, đừng ăn uống qua loa vì cơ thể sẽ thiếu năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Hôm nay hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon nhé, vừa chăm sóc bản thân vừa cân bằng tinh thần chính là bí quyết giúp bạn hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 25

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang để cho trí tưởng tượng bay xa, bạn mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng sẽ đến với mình. Thế nhưng đừng để đầu óc xa rời thực tế quá mà lại phải thất vọng với thực tại này, chỉ cần bạn biết trân trọng và hài lòng những gì mình đang có thì những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn.

Một cách tiết kiệm tiền thông minh của những người giàu là nên dùng nó vào đầu tư chứ không phải để trong két sắt. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một tài khoản để tiết kiệm tiền, nhưng tuyệt đối không được động vào nó, kể cả gặp trường hợp khẩn cấp, như vậy bạn sẽ có thêm động lực để gia tăng thu nhập cho mình.

Nếu vợ chồng bạn thường xuyên cãi vã vì chuyện nhà cửa bừa bộn, bẩn thỉu, dù nói nhiều mà đối phương vẫn không thay đổi thì bạn hãy thử vẽ một đường biên giới phân đôi, một bên sạch sẽ còn bên kia vẫn là bãi chiến trường, biết đâu giải pháp này sẽ mang lại hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bạn xuất hiện ở đâu cũng đều trở thành tâm điểm, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé.

Tuy nhiên đây cũng là lý do khiến chòm sao này bị nhiều người ganh ghét, đố kị. Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho mọi người, tốt nhất bạn nên tránh xa người này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích với họ.

Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-81:-thien-binh-gap-may-man-31164.html
...