KHÁM PHÁ

Tử vi thứ 7 ngày 19/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cảm thấy mệt mỏi

18/01/2019 - 17:12

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 19/1/2019, Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương là 92

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 7 nhận thấy hôm nay Kim Ngưu phát hiện ra nhiều cung bậc cảm xúc của mình. Bình thường bạn tỏ ra rất khô khan nhưng hôm nay lại khiến cho tất cả những người tiếp xúc với bạn phải ngạc nhiên vì sự nhạy cảm, tinh tế của mình.

Sự thay đổi này thể hiện rõ nhất trong chuyện tình cảm riêng tư. Bạn làm cho người ấy cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi không còn sự khó hiểu như trước đây. Chính sự chân thành, ấm áp của Ngưu chan đã trở thành sức hút khiến người đối diện không thể cưỡng lại được.

Song trong chuyện tiền bạc, bạn có thể gặp vài rắc rối nhỏ vì đang lý tưởng hóa mọi chuyện và trở nên mù quáng. Kim Ngưu đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho mọi chuyện ngày càng tồi tệ. Phán đoán sai vì không nhìn rõ vào thực tế trước mắt như thế nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang có nhiều áp lực trong cuộc sống. Dù bạn là người chủ động và khá quyết đoán, tận lực trong công việc nhưng hôm nay vẫn cảm thấy mệt mỏi vì chúng. Có thể sẽ có nhiều cơ hội mà bạn bỏ lỡ nên có đôi chút bạn thất vọng vị nó.

Thêm vào đó, các khoản thu trông đợi chưa về nên có chút lo lắng. Đối với chuyện tình cảm dường như bạn đang khá tự tin và xem là sở hữu vì thế có đôi lúc thiếu sự chăm sóc và tạo cho người ấy cảm giác bị ngột ngạt.

Hãy thay đổi suy nghĩ này ngay nếu như bạn không muốn nhận những lời trách móc và trả đũa bằng cách gạt bỏ bạn ra khỏi những trải nghiệm thú vị bên người thân và gia đình đấy nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 3

tu-vi1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói tử vi 19/1/2019 của 12 cung hoàng đạo Cự Giải trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Sự duyên dáng và tinh tế của bạn có thể chiến thắng trên mọi mặt trận, bạn biết điểm hấp dẫn của mình nằm ở đâu và muốn chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo được đánh giá cao về khả năng làm việc. Chòm sao này luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Cự Giải rất sợ sự nhàm chán, lo lắng mình sẽ chán nản với công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Đây chính là động lực để bạn luôn tự tìm kiếm những điều mới lạ, bồi dưỡng kiến thức mới để có thêm nhiều điều thú vị mỗi ngày.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều tham vọng lớn và chính nó đã mang đến những cơ hội trong công việc của bạn vào hôm nay. Bạn vừa có đam mê lại có tiềm năng, nên chỉ cần quyết tâm thực hiện là có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Bên cạnh đó chính sự chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của cấp trên. Chẳng mấy chốc bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Để đạt được những bước thăng tiến mới, chinh phục mục tiêu nghề nhiệp của mình thì bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng sẵn có nhé. Sự chăm chỉ, sáng tạo, làm việc không ngừng nghỉ đã mang lại nguồn thu khá tốt cho chòm sao này.

Hôm nay cũng là cuối tuần rồi, hãy để cho mình được nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho tuần tiếp theo nhé. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và người thân của mình nữa.

Con số may mắn của Sư Tử là 48

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/1/2019 Xử Nữ sẽ giành được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày làm việc cuối tuần này. Bạn chu đáo và thích quan tâm đến người mình yêu quý, dành tình cảm cho ai thì sẽ sống hết mình, không ngại hy sinh.

Trong công việc bạn cũng rất thận trọng, luôn chuẩn bị mọi thứ với kế hoạch rõ ràng, không cho phép bất cứ sự bùa bãi nào xuất hiện. Xử Nữ cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh vì không muốn nhìn thấy cảnh mọi người phải một mình vật lộn với khó khăn.

Tuy nhiên với bản thân thì bạn lại tỏ ra khá gay gắt, dù rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với chính mình. Chòm sao này đòi hỏi ở bản thân những điều tưởng chừng như không thể và luôn cố gắng để đáp ứng những yêu cầu đã đặt ra.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày mới cho thấy có thể hôm nay Thiên Bình sẽ cảm thấy không thoải mái trong chuyện tình yêu vì bạn bị đối phương kiểm soát quá chặt chẽ trong mối quan hệ này. Nó khiến bạn như mất đi sự tự do cá nhân trong khi bạn vốn là người hoạt bát và thích giao lưu với nhiều người.

Chòm sao này vốn thích kết nối với bạn bè, gặp gỡ vui chơi và không thích sự yên tĩnh, cô độc. Nhưng có lẽ khi có một mối quan hệ sâu sắc hơn thì vẫn nên kiềm chế bớt sở thích cá nhân lại. Nếu không cân bằng được điều này thì chắc chắn bạn sẽ còn cảm thấy bức bách và khó chịu hơn nữa. Chi bằng Thiên Bình hãy tìm tới công việc để giải tỏa áp lực đi.

Ban đầu chỉ là bạn muốn tạm rời xa mọi người một chút nhưng chỉ cần được quan tâm, thấu hiểu thì bạn lại quay trở về với con người thực của mình thôi. Giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp thì công việc của bạn cũng được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt trong công việc khả năng sắp xếp gọn gàng hợp lý, cách thể hiện tư tưởng trước sau như một giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn khiến người khác phải nể phục. Hôm nay nhiều khả năng bạn nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và cũng bắt đầu có sự nể phục về cách tính toán và vận hành công việc của bạn.

Hãy cố gắng phát huy tốt năng lực, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận tình cảm hôm nay dù cho bạn có là người thiên về tình cảm nội tâm thì cũng bị người ấy lôi kéo vào các câu chuyện gia đình và bàn bạc vui vẻ. Gần gũi giữa đôi bền giúp chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào, có sức hấp dẫn hơn, kết nối mối quan hệ hôn nhân bền chặt.

Với những Thiên Yết độc thân thì đây chính là ngày bạn có được những sự hỗ trợ từ người thân trong việc thúc đẩy tìm kiếm đối tác. Đừng vội từ chối hay có cảm giác bị ép buộc, biết đâu những gợi ý này lại giúp bạn có được cuộc tình trăm năm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 19 tháng 1 năm 2019, Nhân Mã có đủ năng lượng để thực hiện những mong muốn của bản thân. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ, dù biết đó là điều khó khăn, vất vả nhưng bạn vẫn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước.

Khi đã xác định được mục tiêu đúng đắn thì chúng ta có thể làm được mọi việc. Đi theo con đường đã chọn, kiên định với mục tiêu, không ngại khó ngại khổ vượt qua mọi gian nan, dù có lúc nản lòng nhưng Mã Mã nhanh chóng tìm lại được lý do để tiếp tục cố gắng.

Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không được tốt lắm, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết diễn biến thất thường, đừng chủ quan mà ăn mặc phong phanh vì chẳng ai có thể lo được cho bạn nếu chính bản thân bạn còn không quý trọng sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 85

tu-vi2

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bên trong Ma Kết xảy ra sự xung đột giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc. Mâu thuẫn bắt nguồn từ bên trong bạn nếu không được giải quyết kịp thời thì sẽ bùng phát ra ngoài, ảnh hưởng tới mọi phương diện.

Bạn cảm thấy một nửa của mình không hiểu được những điều bạn muốn, cũng cảm thấy chán nản vì luôn muốn làm theo ý mình mà không thèm quan tâm tới cảm xúc của người kia. Nếu không cố gắng thay đổi điều này thì tình cảm chẳng mấy chốc mà rạn nứt rồi dẫn đến tan vỡ.

Ngoài ra chòm sao này cũng có thể gặp vài nguy cơ về tài chính trong ngày hôm nay. Nguyên nhân là do Ma Kết chưa tìm được điểm cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mình, dễ tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết là 28

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhiều khả năng sẽ có một ngày bận rộn, không có giây phút nghỉ ngơi nào đáng kể. Tuy nhiên, bạn là người các định được mục tiêu của mình nên đã có kế hoạch tốt giúp kế hoạch lâu dài không bị gián đoạn.

Kế hoạch tài chính của bạn vẫn chưa có tiến triển tốt nhưng may mắn là bạn đang cố gắng thặt chặt chi tiêu, tránh việc tiền về cửa trước, tiền ra cửa sau. Đồng thời, Bảo Bình cũng đang khá mơ tưởng về việc cải thiện tài chính trong thời gian tới. Tình cảm với Bảo Bình bạn đang có xu hướng trông chờ sự thay đổi và quan tâm hơn từ người ấy.

Nhưng có lẽ nếu như bạn không chủ động chia sẻ thì ngày hôm nay mọi việc vẫn khá thâm trầm, dù không có mâu thuẫn tranh cãi nhưng cũng tương đối khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Cuối ngày là thời gian bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu như muốn mình có được năng lượng và sức lực cho thời gian tới.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo có thể Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Không tự tìm được lối thoát trong chuyện tình cảm khiến Ngư nhi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên càng vơi dần khi bạn trở nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, hay cáu giận với mọi người. Nếu không sớm thay đổi thì sẽ có ngày bạn nhận ra rằng chẳng còn ai ở bên mình nữa.

Song Ngư cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang đối mặt, đừng để chúng hạ gục được bạn và bạn sẽ thấy hối hận vì đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 82

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-191:-song-ngu-cam-thay-met-moi-31411.html
...