KHÁM PHÁ

Tử vi thứ 7 ngày 12/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có tin vui

11/01/2019 - 15:23

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 12/1/2019, Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ Kim Ngưu có thể đạt được một số thành tựu trong công việc, bạn là người kiên nhẫn, điềm tĩnh trước những tình huống bất ngờ xảy ra nên có thể trở thành điểm tựa vững vàng cho mọi người trước sóng gió.

Chuyện tiền bạc cũng không phải lo lắng quá nhiều bởi bạn không phải là người tiêu xài hoang phí. Trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một món đồ nào đó, Ngưu chan luôn thận trọng suy nghĩ kỹ càng, lại càng không có chuyện đầu tư vô tội vạ.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ bạn nên hành xử linh hoạt và khéo léo hơn nhé. Bạn đang hoài niệm về quá khứ quá nhiều và nó chính là nguyên nhân khiến cho một nửa của bạn thấy chạnh lòng. Tốt nhất hãy sống với hiện tại, hướng về tương lai và thay đổi bản thân khi cần nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch dự định. Bạn chọn lối sống hài hòa thay vì gồng mình lên để tranh đấu, tránh xa những vòng xoáy âm mưu và nguy cơ đến từ những kẻ tiểu nhân.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng được may mắn như thế. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng nhân duyên chưa tới, bạn chưa thể gây được sự chú ý với đối phương. Có lẽ là do bạn chưa thực sự hiểu con người họ, người ấy vẫn chỉ là một người xa lạ với bạn.

Song Tử cảm thấy thoải mái với khoảng cách an toàn này. Đối với người thân thiết thì bạn khá sôi nổi và đáng yêu, nhưng khi ở cạnh những người chưa thực sự quen biết thì bạn vẫn còn rất hay e ngại.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vẻ căng thẳng hơn thường ngày, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức quá. Khi cơ thể bị mệt mỏi, nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng làm việc mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh khó chữa khác.

Thời gian khiến cho con người thay đổi và tình yêu cũng chẳng còn như lúc ban đầu. Nếu bạn muốn cùng nắm tay người ấy đi tiếp về phía trước thì hãy cố gắng giữ cho tình yêu trong hiện tại luôn sống động, mới mẻ chứ đừng hoài niệm về quá khứ hay những ngày đã qua.

Nếu Giải Giải thường xuyên dậy muộn và không ăn sáng đúng giờ thì đó có thể là nguyên nhân gây rối loại hoạt động đường ruột, theo thời gian việc này cũng không tốt cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp nhất đến dạ dày. Do đó đừng cố ngủ thêm vài phút mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

tu-vi(1)

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể đạt được những thành công mới trong công việc nhưng vì ôm đồm quá nhiều, làm việc quá sức nên ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn dễ bị mệt mỏi, khó chịu trong người cũng là chuyện không quá lạ lùng. Trong chuyện tình cảm bạn nên cảm thông cho người ấy thêm một chút nhé.

Vẫn biết ai cũng bận rộn cả nên có khi chỉ cần nhớ về nhau là tốt lắm rồi, nếu không có nhiều thời gian gặp mặt thì có thể hẹn đi chơi vào cuối tuần, chứ đừng quá cứng nhắc, đòi hỏi vô lý nhé.

Sư Tử nên bắt đầu từ việc điều chỉnh nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Nhiều khi bạn không kiểm soát được bản thân nên lúc nào cũng muốn người ấy ở cạnh mình mọi lúc mọi nơi, lý trí mách bảo điều đó là không đúng nhưng cảm xúc thì cứ diễn ra như vậy thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 58

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Xử Nữ mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức, điều này có thể dẫn đến những hậu quả mà chính bản thân bạn cũng không tưởng tượng nổi.

Chòm sao này dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường. Để sớm thoát khỏi tình trạng này, hãy hít thở sâu, tìm cho mình một khoảng lặng để tĩnh tâm lại, đừng vội vàng quyết định khi tâm trạng không ổn định.

Có nhiều cách để giải tỏa áp lực như tìm đến bạn bè, người thân cùng trò chuyện tâm sự. Nếu có người yêu thì nên tâm sự với người ấy, dù không buốn biến họ thành thùng rác của mình nhưng Xử Nữ cũng đừng giữ kín mọi chuyện vì đối phương sẽ cảm thấy bạn không tin tưởng họ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay, Thiên Bình khá hỗn độn, có những lúc bạn trỗi dậy ham muốn bất thường, lý tưởng hóa mọi thứ lên quá đà mà quên mất rằng bạn đang bị cảm xúc đánh lừa, còn thực tế thì không hoàn toàn như bạn đang nghĩ.

Thường xuyên dành lời khen ngợi cho một nửa của mình đó là cách để duy trì tình yêu đẹp, ngay cả khi đó chỉ là một hành động hay thói quen thường xuyên của đối phương. Lời khen cũng chính là cách thể hiện lòng biết ơn, nhất là với những điều họ đã làm vì bạn.

Khi bạn không sử dụng một thiết bị điện thì nó vẫn tiêu hao một năng lượng nhất định, vì thế nếu không dùng đến, cách tốt nhất là hãy rút toàn bộ phích cắm của những thiết bị này. Hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ những việc nhỏ nhất nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 79

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể gặp chút rắc rối trong chuyện tiền bạc. Nguyên nhân là do bạn không tỉnh táo, thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên bỏ lỡ mất cơ hội cũng trước mắt nên đưa ra những quyết định sai lầm.

Ngoài ra chòm sao này nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng vội nói khi chưa suy nghĩ kỹ càng vì có thể khiến người khác mất lòng, ảnh hưởng tới cả cuộc sống sau này. Nếu không thể nói ra những lời hay ý đẹp thì tốt nhất nên giữ im lặng để tránh rước thêm phiền phức vào người.

Chuyện tình cảm cũng không như ý kiến Bò Cạp càng thấy mệt mỏi và chán nản hơn. Bạn có nhiều mơ ước nhưng lại chưa cân bằng được với thực tế cuộc sống của mình nên dẫn đến căng thẳng, lo lắng vì nỗi buồn của chính mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 36

tu-vi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết có thể chiếm được cảm tính của rất nhiều người. Mặc dù bên ngoài trông bạn có vẻ khá lạnh lùng nhưng mọi người đều nhận thấy bạn thật quyến rũ và tốt bụng.

Thành công của một người không hoàn toàn dựa vào may mắn mà phần lớn là công sức, nỗ lực của bản thân người đó. Khi bạn còn lười nhác thì chẳng bao giờ có thể mơ tới kết quả cao hơn, nếu nỗ lực nhiều hơn thì chắc chắn sẽ có ngày được nếm trái ngọt.

Trong tình yêu hãy nhớ một nguyên tắc quan trọng đó là đừng bao giờ cố tình làm cho đối tác của mình cảm thấy xấu xí hoặc nhìn rất tệ. Có thể bạn vô tư nhưng lại không nghĩ rằng nó sẽ trở thành một vết sẹo khó mờ làm tổn thương nghiêm trọng đến mối quan hệ đang tốt đẹp của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 71

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi ngày mai Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng.

Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà Tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt. Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn.

Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, chia sẻ nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn. Chỉ trong vòng tay của những người mình yêu thương ta mới thấy thoải mái và không có điều gì là không thể vượt qua.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang bị cảm xúc nhấn chìm. Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn thăng hoa, bạn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, muốn đối phương được hạnh phúc và mãi mãi ở bên mình.

Nhưng bạn cần sống thực tế hơn một chút chứ đừng lãng mạn thái quá, tô vẽ tình yêu của mình quá nhiều, bởi sẽ có những chuyện bất ngờ xảy ra làm bạn vỡ mộng và đau lòng thôi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ta mong muốn, nên cứ sống bình thường thoải mái là được.

May mắn là trong công việc Song Ngư vẫn giành được những thành công mới nhờ lòng đam mê và yêu thích nghệ thuật của mình. Bạn không thiếu động lực để làm việc, chỉ cần cố gắng thì nhất định sẽ giành được những gì mong muốn trong đời.

Con số may mắn của Song Ngư là 94

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-121:-nhan-ma-co-tin-vui-31256.html
...