KHÁM PHÁ

Tử vi thứ 4 ngày 2/2/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có tin vui

01/01/2019 - 19:02

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 2/1/2019, Thiên Bình được Thần Tài ghé thăm, mang đến rất nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí có ngã cũng được tiền nâng đỡ nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Đôi lúc, vào những dịp quan trọng hãy mua một vài món quà nhỏ để tặng bố mẹ hay người thân của mình. Chắc hẳn ai cũng vui vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

Trước khi nói hãy lắng nghe nhiều hơn, đừng vội trách người khác không chịu hiểu mình mà trước hết hãy tự hỏi bản thân xem đã mở lòng để người khác hiểu về mình chưa. Điều này luôn đúng trong cả tình yêu hay các mối quan hệ xã hội.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi hôm nay Kim Ngưu trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không những vậy trong những lúc khó khăn bạn được khá nhiều người giúp đỡ vì họ vẫn ghi nhận sự hỗ trợ của bạn trước đây dành cho họ.

Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào.

Lợi ích của việc chi tiêu thông minh sẽ có tiềm năng ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Ngưu chan hãy tập cho mình thói quen dọn dẹp nhà cửa định kỳ, bởi không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho bạn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 10

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thiên hướng nghệ thuật, đam mê âm nhạc, nhảy múa… Bạn biết rằng chỉ có những hoạt động này mới giúp mình giải phóng năng lượng khi không thể dùng lời nói để diễn đạt những điều bận tâm trong lòng.

Công việc càng về cuối năm lại càng có nhiều cạnh tranh và áp lực, bạn cần làm quen với điều này. Hãy nhớ điều cốt lõi giúp bạn có thể tồn tại trong suốt quá trình học tập, làm việc, vượt qua áp lực và giành lấy mục tiêu đã định chính là lòng đam mê, tình yêu đối với công việc của mình.

Việc bạn quan tâm tới những người xung quanh cũng phần nào hỗ trợ mối quan hệ của bạn với họ. Chính vì vậy dù đối phương là ai cũng nên dùng thái độ hòa nhã, khéo léo để cư xử, nhất là mối quan hệ với gia đình nhà chồng để không đưa chồng mình vào thế khó xử nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 93

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ tư của Cự Giải không mấy rực rỡ bởi túi tiền cứ vơi dần đi mà không thấy lấp đầy trở lại. Bạn muốn đi chơi mà chẳng biết làm sao, nhưng hãy nghĩ xem, đi chơi đâu nhất thiết là phải tiêu tiền, chẳng có tiền thì chúng ta vẫn chơi vui vẻ được đó thôi, nghĩ thoáng ra nhé.

Tình yêu chẳng có nhiều biến chuyển, có vẻ nó đang trong giai đoạn trầm thì phải. Mối quan hệ của bạn và người ấy có như không, khi lạnh nhạt lúc lại nồng nhiệt bất ngờ. Nếu chưa biết nguyên nhân của tình trạng này, hãy nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết đi.

Những bạn độc thân, nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì đừng vội từ chối những lời mời tụ tập, hẹn hò của bạn bè nhé. Biết đâu trong những buổi này, bạn sẽ gặp được “chân tử thiên mệnh” của mình thì sao.

Con số may mắn của Cự Giải là 56

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử làm việc liên quan đến thể thao, tôn giáo, báo chí… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Hãy tận dụng cơ hội này để tập trung phát triển nghề nghiệp, gây ấn tượng với lãnh đạo, cấp trên.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, Sư Tử không phải từ bỏ thói quen ăn vặt mà thay vào đó là tập tói quen ăn vặt lành mạnh. Ví dụ bạn có thể thay kẹo ngọt bằng trái cây, sữa chua… vừa có nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe lại giúp duy trì nhan sắc.

Có lẽ đã tới thời điểm Sư Tử đề cao phương trâm “càng kiếm được nhiều tiền thì càng nên tiết kiệm”. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề chi tiêu của bạn và tìm cách cắt giảm nhất có thể, điều này sẽ giúp cuộc sống sau này của bạn bớt vất vả hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn làm một điều gì đó thật mới mẻ để tiếp thêm động lực cho mình chứ không phải là những kế hoạch nhàm chán trước đây. Bạn có thể bắt đầu từ việc đơn giản nhất chính là mua hoa về cắm trong nhà vào cuối tuần để thấy cuộc sống vui vẻ, tươi mới hơn.

Bên cạnh đó chòm sao này cần cố gắng xây dựng những mối quan hệ hữu hảo với mọi người xung quanh vì điều đó sẽ tốt hơn cho công việc của bạn thay vì phải làm việc với những người xa lạ. Hãy đảm bảo rằng mình sẽ có một số mối quan hệ bền chặt dựa trên sự tin tưởng và bình đẳng nhé.

Để giảm tải áp lực từ công việc, buổi tối Xử Nữ có thể đi dạo, đi bộ quanh nhà hoặc ngồi thiền. Đây là những thói quen có ích và nó giúp cho bạn có thể loại bỏ những chi tiết vụn vặt ảnh hưởng tới suy nghĩ của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 82

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay Thiên Bình được Thần Tài ghé thăm, mang đến rất nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí có ngã cũng được tiền nâng đỡ nữa. Hãy nắm bắt thời cơ hiếm có khó tìm này nhé, cơ hội có một không hai đấy.

Người ta vẫn bảo đỏ bạc đen tình quả không sai, Thiên Bình đang rầu rĩ vì chuyện tình yêu không như mong đợi. Bạn đã cố gắng rất nhiều để bày tỏ lòng mình, những tưởng đối phương rung động vì tấm chân tình đó nhưng cuối cùng thì bạn vẫn phải một mình đau khổ.

Đừng buồn hay thất vọng, hãy nghĩ đơn giản rằng người ấy không phải nửa kia của bạn. Đừng mất lòng tin vào tình yêu bởi thường vào lúc bạn không ngờ nó sẽ xuất hiện đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình yêu của Bò Cạp được dịp thăng hoa trong ngày thứ 4 này, cả hai bạn đều cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết. Hạnh phúc không dễ dàng mà có được, vì vậy hãy tận hưởng tường giây phút được ở bên nhau nhé.

Trong công việc, Bọ Cạp vẫn tự tim đối mặt với khó khăn chứ không hề né tránh chúng. Cần giữ thái độ tôn trọng, không đổ lỗi cho người khác hay xin lỗi cho có vì điều này chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn. Hãy lần lượt mở từng nút thắt rồi điều kỳ diệu sẽ mở ra với bạn.

Thay vì uống cà phê, Bò Cạp hãy uống trà mỗi ngày nhé. Tra có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa béo phì, ung thư, chống lão hóa… giúp bạn trẻ lâu, tươi mới và duy trì vóc dáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai cho biết Nhân Mã có xu hướng mơ mộng hơi nhiều, bạn ước mơ về một cuộc sống dễ dàng, tiện nghi, thuận lợi. Nhưng điều đó đồng nghĩa là bạn chẳng cần nỗ lực, cố gắng nữa thì cuộc sống đâu còn ý nghĩa, biến không thành có mới chính là điều ai cũng nên thử thách bản thân.

Không ngừng học hỏi và phát triển bản thân chính là cách để chúng ta tiến tới thành công. Đơn giản nhất chính là bạn tìm hiểu về những thứ xung quanh mình, không ngừng đặt câu hỏi phải làm thế nào để có hiệu suất cao hơn hay làm thế nào để nó hoạt động hiệu quả hơn.

Niềm tin chính là nền tảng của mọi mối quan hệ bền vững, nếu Nhân Mã không tin tưởng người ấy mà suốt ngày chỉ nghi ngờ thì sẽ khiến cả hai đều mệt mỏi, lãng phí thời gian. Đừng cố tìm hiểu bởi cái gì đến rồi cũng sẽ đến, nếu đối phương muốn lừa dối bạn thì dù bạn nghi ngờ cũng chẳng thể ngăn lại được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 18

tu-vi1

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Ma Kết hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 63

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống đã khiến Bảo Bình bị rối loạn cảm xúc. Bạn cần tìm cách giải tỏa tâm trạng ngay nếu không muốn bị bệnh tật ghé thăm, vừa tốn thời gian chưa trị vừa ảnh hưởng tới cuộc sống.

Trong tình yêu, cần lắm sự chia sẻ và đối diện thẳng thắn với những mong muốn, nỗi sợ hại của bản thân. Việc giao tiếp giữa các cặp đôi sẽ hiệu quả hơn khi không chứa đựng những bí mật.

Vì vậy, hãy mạnh dạn quay về phía người yêu, chia sẻ những cảm giác và mong muốn của mình. Bảo Bình hãy áp dụng ngay chế độ ăn uống lành mạnh, sử dụng nhiều chế phẩm từ đậu nành như sữa đậu, đậu phụ, súp miso… những món ăn này vừa ít chất béo bão hòa mà lại nhiều protein.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 31/10/2018 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư nên thay đổi tính ích kỷ và thiếu khoan dung của mình. Bạn chăm chút cho bản thân là tốt nhưng đừng quên phải để ý, quan tâm tới cả những người xung quanh nữa nhé.

Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu của một người vợ chính là sự dịu dàng, bao dung, khéo kéo… Mặc dù những điều này nghe đơn giản nhưng để áp dụng vào cuộc sống thì không dễ dàng gì, chắc chắn người phụ nữ cần phải rất cố gắng.

Nếu buổi sáng của bạn luôn trong tình trạng cuống cuồng, tất bật thì hãy tập dậy sớm hơn 30 phút, sau đó là một tiếng xem sao. Việc dậy sớm không chỉ cung cấp đủ thời gian để bạn tỉnh táo lại mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố, giảm thiểu căng thẳng và yêu đời hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 62

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-21:-thien-binh-co-tin-vui-31041.html
...