KHÁM PHÁ

Tử vi thứ 4 ngày 16/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư được tặng quà

15/01/2019 - 16:28

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 16/1/2019, Song Ngư nhận được những lời khen ngợi và được tặng quà.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Trong công việc, chòm sao này luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Ngày 16/1/2019, ngày mới của bạn sẽ có được những cơ hội tốt. Tuy nhiên, có thể hôm nay bạn là người cứng đầu nên thời cơ tốt cũng dễ bị bỏ qua lắm đấy.

Do vậy, một thái độ lắng nghe sẽ giúp cho bạn có được vận tiền tài tốt đẹp hơn trong ngày mới thì bạn có được dự báo có điều sáng lạng trong công danh tới. Trong ngày mới hôm nay chuyện tình cảm khá ổn và bạn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thái độ thân thiện và hòa đồng của mọi người giúp cho bạn có tinh thần tốt, vui vẻ hơn trong ngày mới. Nếu có thể bạn cũng nên dành thời gian tham gia các kế hoạch cho gia đình của mình rồi mọi thứ sẽ thực sự hài hòa và có tiến triển tốt ngoài trông đợi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 4 nhận thấy Song Tử thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Song sự cứng cứng đầu và bốc đồng đã khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Con số may mắn của Song Tử là 4

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ 4 này Cự Giải có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn biết cách giúp người khác thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đang diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ. Giải Giải không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.

Những vấn đề còn tồn đọng cũng được bạn giải quyết theo những cách rất riêng biệt, may mắn là bạn đã dành đủ thời gian để lên kế hoạch và biết cách đối mặt với vấn đề của mình.

Những căng thẳng kéo dài khiến Cự Giải bắt đầu cảm giác được sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình. Nhưng bạn biết cách làm gì vào tình huống này, có thể tìm đến bạn bè và dành thời gian vui vẻ với họ, đây chính là liều thuốc tốt nhất loại bỏ những gì đang ám ảnh bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 39

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư, Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với tình huống khó khăn vì thế hãy cố giữ bình tĩnh để tránh đưa ra những ý kiến một chiều, khong tham gia vào các cuộc tranh luận sẽ giúp bạn tránh xa rắc rối. Tốt nhất hãy tìm kiếm một điều gì đó đam mê để dành toàn bộ năng lượng hoàn thành nó.

Sư Tử nên quan tâm tới mọi người nhiều hơn, giúp đỡ cha mẹ, hợp tác với đồng nghiệp, nhiệt tình với mọi người hơn nữa. Bên cạnh đó việc tham gia các hoạt động tình nguyện cũng là cách giải quyết căng thẳng tinh thần rất tốt. Yêu nhau không có nghĩa là thời gian của người này hoàn toàn thuộc về người kia.

Đôi khi cần dành ra một khoảng thời gian, và khoảng cách vừa đủ để xác định sự độc lập của mỗi người. Điều này là vô cùng quan trọng vì nếu bạn không duy trì khoảng không đó thì chính người trong cuộc sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó thở hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có xu hướng nuông chiều bản thân hơn thường lệ, nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến bạn có thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, lên giường ngay khi vừa ăn xong. Bạn cần kỷ luật hơn với chính mình nếu không muốn sẽ có những thói quen ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nếu bạn tỏ ra mình là người bề trên vì những thành tựu hay địa vị của mình mà vô tình gây áp lực cho người ấy, thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thực sự yêu thương và trân trọng người ấy hay không. Hay tình yêu hiện tại của bạn chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn thôi.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Xem tử vi ngày mai 16/1/2019 Thiên Bình bỗng trở thành một cao thủ tình yêu trong hôm nay khiến ai cũng phải trầm trồ về kinh nghiệm yêu đương phong phú đó. Bạn có thể nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương và nắm rõ cảm xúc của họ, điều này cũng giúp bạn có được sự tỉnh táo trong tình yêu.

Trong công việc, nhất là khi làm việc nhóm những người khác chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt mà không tính đến tương lai lâu dài khiến bạn rất mệt mỏi. Nhìn chung mọi việc khá ngang trái khiến một người ưa dứt khoát và quyết đoán như bạn thấy khó chịu.

Tập thể dục là cách giúp giải phóng năng lượng tiêu cực cho cơ thể rất hiệu quả. Cuối ngày hãy tập một vài động tác, nếu không thích tập một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí xem sao.

Con số may mắn của Thiên Bình là 63

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay rất tốt. Bạn tỏ ra hào hứng hơn thường lệ và hưởng ứng mọi ý kiến của đối phương, thậm chí bạn còn sẵn sàn vào bếp nấu những món ăn yêu thích để làm người ấy hài lòng.

Trong công việc, hãy cố giữ cho mình sự tỉnh táo, biết lúc nào nên im lặng và lúc nào cần phản kháng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ, bạn có thể tham khảo ý kiến người khác để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bọ Cạp có thể thấy mệt mỏi hơn vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi phải thay đổi hoặc phải tiếp nhập những điều mới mẻ. Tuy nhiên, hãy cố nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, cuộc sống luôn vận động và nó cần sự thay đổi mới trở nên thú vị.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 9

tu-vi2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, thứ 4 này Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm.

Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Nếu Mã Mã đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng con hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới cho biết Ma Kết hơi bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.

Chòm sao này tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Buổi tối Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá hài lòng với công việc, bạn thậm chí còn lên kế hoạch sẵn sàng từ tối hôm trước. Những công việc cần được hoàn thành ngay đều được liệt kê ra và dành thời gian đề hoàn thành đúng tiến gộ.

Hôm nay Bảo Bảo bỗng chỉ muốn đến một nơi nào đó thật xa, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh để biến ước mơ làm giàu trở thành sự thật. Thế nhưng thực tế vẫn phũ phàng, bạn còn quá nhiều điều phải lưỡng lự dù có ham muốn làm giàu tới đâu đi chăng nữa.

Tình yêu rất cần sự bao dung và chân thành, dù cảm thấy mối quan hệ không thực sự được thoải mái nhưng bạn vẫn nỗ lực để vun đắp tình cảm. Nếu đối phương có một trái tim ấm áp, bạn đừng để sự ngang bướng và cứng đầu của mình làm hỏng mọi chuyện nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 26

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và được tăng lương, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 93

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-161:-song-ngu-duoc-tang-qua-31350.html
...