KHÁM PHÁ

Tử vi Thứ 2 ngày 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có tin vui

31/12/2018 - 01:23

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 31/12/2018, Song Ngư có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương đã có những thay đổi có lợi cho chính bản thân bạn. Có những điều trước đây bạn còn thấy e ngại không dám buông tay thì hôm nay đã dũng cảm loại bỏ nên thấy thực sự nhẹ lòng.

Dương cưu đừng chỉ tập trung hoàn thành công việc theo như yêu cầu của cấp trên mà bạn nên làm việc hiệu quả bằng cách thay đổi thói quen làm việc phù hợp với thời gian của bản thân. Ngoài ra cũng đừng quên sắp xếp các công việc một cách hợp lý để tránh mệt mỏi, stress khi bị quá tải.

Trong chuyện tình cảm, thời gian đầu vì hai người còn đang tìm hiểu, tán tỉnh nhau nên muốn được ở bên nhau là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu một người đàn ông chỉ biết quấn quýt bên bạn gái mà quên cả theo đuổi sự nghiệp thì thật nhàm chán.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu có thể hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình mà chẳng cần nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng nếu chưa làm hết việc thì chòm sao này sẽ quyết tâm không ra khỏi cửa.

Có thể thành công chưa tới với Kim Ngưu nhưng sự thành công nhất mà bạn đã đạt được chính là không phụ sự mong đợi của bản thân. Có thể bạn tốn nhiều thời gian hơn người khác là vì muốn tìm ra những khía cạnh mà người khác không để ý, nếu có cơ hội, tiềm năng trong con người này sẽ mang đến thành quả rất đáng nể.

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì khá tù túng và mệt mỏi, dù có quyết định như thế nào thì Kim Ngưu vẫn cảm thấy không thoải mái. Bạn thấy day dứt, hối hận vì thời gian qua đã không thể yêu trọn vẹn, chắc hẳn sẽ là bài học quý báu cho chòm sao này.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

tu-vi(1)

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, ngày 31/12/2018, Song Tử bắt nguồn từ thành công của người khác. Đồng nghiệp có bước tiến mới trong sự nghiệp và bạn cảm thấy vui lây.

Trong tương lai còn rất nhiều điều mới mẻ và lạ lẫm sẽ đến, bạn nên sẵn sàng mạo hiểm để khám phá chúng đi. Hôm nay Song Tử có thể nổi cáu với một ai đó trong gia đình của mình vì đối phương không hiểu được ý bạn. Tuy nhiên thay vì nổi nóng thì bạn nên cố gắng giải thích chi tiết hơn hoặc hướng dẫn cụ thể hơn cho họ hiểu.

Trong tình yêu, đừng tỏ ra lạnh lùng như thế mà cần bước ra khỏi vỏ bọc để đón nhận những người mới. Nghiêm túc và nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi nó sẽ cản trở bạn có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói ngày 31/12/2018 thứ 2 này có một nguồn năng lượng ngầm vẫn ẩn sâu bên trong Cự Giải, bên ngoài thì nhởn nhơ nhưng bên trong bạn lại có khao khát chinh phục, khao khát thành công. Khi phải cạnh tranh về công việc hay tình cảm, bạn chưa bao giờ chịu lép vế.

Cự Giải ưa vận động vì vậy chủ nhật này hãy tham gia một vài trò chơi mang tính đối kháng hoặc thể thao mạo hiểm nhé. Vừa là để rèn luyện sức khỏe mà vừa để thỏa mãn tính hiếu thắng của bạn.

Tình cảm chẳng đâu vào đâu khiến bạn không buồn quan tâm, bạn dành sự chú ý tới bản thân mình hơn. Trải qua nhiều cuộc tình, chòm sao này đã vững vàng và chín chắn hơn, không muốn tốn thời gian vào những mối quan hệ có đầu mà không có cuối nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử vì sợ bị tổn thương nên chỉ muốn khép mình lại, không muốn giau lưu cùng ai. Tuy nhiên đó chính là lý do khiến bạn cảm thấy cô đơn trong những ngày qua, đừng để nỗi sợ nhấn chìm bạn, hãy cứ làm điều bạn muốn để khám phá về bản thân.

Trong tình yêu, sự thiếu tin tưởng rất dễ giết chết một mối quan hệ. Vì thế nếu bạn và người ấy hoàn toàn dành cho nhau sự tin tưởng thì cũng có nghĩa là bạn cảm thấy hạnh phúc, thoải mái với những gì mình đang có trong thời điểm hiện tại.

Hôm nay Sư Tử không phải lo lắng gì về sức khỏe vì nền tảng của bạn rất tốt. Nếu chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày kết hợp ăn uống ngủ nghỉ điều độ thì chắc chắn không phải lo ngại gì. Hãy cố gắng duy trì thể trạng này để bệnh tật lùi xa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá ổn định, nhưng đã đến lúc cần suy ngẫm lại về dự định trong tương lai hay những vấn đề liên quan đến tình yêu của hai người. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội.

Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định. Xử Nữ cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Buổi tối sẽ có một sự kiện hấp dẫn chờ đón bạn, vì thế Xử Nữ nên cố gắng hoàn tất mọi việc trong ngày để có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi mà không phải bận tâm vì những vấn đề phát sinh trong ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

tu-vi

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Xem tử vi 31/12/2018 Thiên Bình đã biết cách mở lòng để cảm thông hơn với người khác. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế và bị vướng mắc bởi thành kiến cá nhân nhưng ít nhiều thì sự điều chỉnh này cũng giúp bạn cải thiện được quan điểm về những người xung quanh.

Vốn là một người hiền lành nhưng Thiên Bình lại khá bảo thủ và an toàn, bạn có xu hướng xa lánh những người có quan điểm sống khác mình, thậm chí là e ngại họ. Đây cũng chính là lý do hạn chế khả năng giao tiếp, mở rộng vốn sống cũng như cơ hội công việc của chính bạn.

Trải nghiệm là điều mà Thiên Bình còn thiếu, hãy cân nhắc việc tham gia một hoạt động cộng đồng hoặc hội nhóm xã hội, việc này sẽ đưa bạn tới một chân trời mới mẻ đó.

Con số may mắn của Thiên Bình là 37

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt.

Hôm nay còn dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình. Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè. Bọ Cạp nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Nhân Mã có sự năng động và lạc quan, nhìn xa trông rộng nên nắm bắt được những cơ hội hết sức mới mẻ. Bạn biết cách nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, có ý tưởng đột phá không theo khuôn phép hay lối mòn cũ.

Đây chính là ưu điểm giúp Nhân Mã thành công hơn người, tiên phong mở đường và sẵn sàng bỏ công sức cho nhưng việc mình có niềm tin. Nếu đang khởi nghiệp hoặc đang bắt tay vào dự án mới thì hôm nay sẽ là dịp cực tốt để khởi động đấy.

Tính tình chòm sao này thật thà nhưng lại vô tình bị người khác trêu ghẹo dẫn đến hiểu lầm. Bạn đang vướng phải mối quan hệ tay ba rắc rối, giải thích thì không ai tin mà không giải thích thì lại thấy ấm ức, khó chịu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 84

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thường hay dè dặt và thích sống nội tâm. Họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó.

Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi. Hôm nay, bạn bắt buộc phải đưa ra quyết đinh trong công việc, có vẻ điều này làm bạn bối rối.

Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một câu chuyện tình cảm nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa Ma Kết ạ, chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 88

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bói tử vi 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình muốn chứng tỏ bản thân và muốn trở thành tâm điểm chú ý nên vô tình bạn đã bị lợi dụng. Một số người biết ý muốn của bạn nên xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực và người cuối cùng bị tổn thương vẫn chỉ là bạn mà thôi.

Bạn là người có năng lực nhưng nếu muốn có vị thế cao trong công việc thì phải trả giá bằng nỗ lực, còn những con đường vòng phía sau sẽ chẳng giúp ích được gì cho bạn đâu mà chỉ mang tới hiểm họa thôi.

Nhạy cảm và yếu đuối trong tâm hồn, Bảo Bảo rất cần có người an ủi, chia sẻ và động viên. Những mối quan hệ dễ dãi chỉ khiến bạn thêm buồn phiền mà thôi, đừng tìm tới chúng. Hãy tìm tới bạn bè, người thân, thậm chí là người lạ nhưng đáng tin, đó mới là người cần cho bạn lúc này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 31

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 31/12/2018 cung Song Ngư vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ minfht thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Song Ngư có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Song Ngư là 15

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-3112:-song-ngu-co-tin-vui-30999.html
...