KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 8/10/2019: Tuổi Dần gặp họa khó lường, tuổi Mão thành công đến gần

07/10/2019 - 15:45

Theo tử vi ngày mới 8/10/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần gặp nhiều khó khăn, tiểu nhân nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được. Vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ cả tin.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 8/10/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay ngày Mậu Dần, vận trình tài lộc của người tuổi Tý sáng rõ, bản mệnh kiếm được tiền và cũng tiết kiệm được một khoản kha khá coi như có một món dự trữ. Nếu khéo vun vén, có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì nhìn chung là sẽ không gặp trở ngại gì, trái lại tài lộc còn có dấu hiệu tăng tiến.

Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên của tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, nếu còn độc thân thì bản mệnh vẫn chưa có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình. Người có đôi có cặp không có tiến triển gì mới, tình cảm vẫn giữ ở mức trung bình, mọi thứ diễn ra đều đều.

Tuy nhiên nếu con giáp này không có động thái tích cực làm mới tình yêu của mình thì khoảng cách sẽ ngày càng xa. Dù thâm tâm không muốn nhưng chuyện tình cảm của người tuổi Tý lại hay gặp trắc trở, đôi lứa bên nhau mà mâu thuẫn kéo dài, dù yêu thương rất nhiều nhưng cần phải có nghị lực rất lớn mới vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

 

 

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 8/10/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi thất bại.

Song nếu con giáp này giữ được tỉnh táo thì cũng hạn chế được không ít thiệt hại cho mình. Trước vấn đề cảm thấy không chắc chắn thì người tuổi Sửu nên hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm trước cho chắc chắn, thường thì người trong cuộc sẽ không sáng suốt bằng người ngoài cuộc nên cũng giảm bớt được nguy cơ thất bại.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của bản mệnh có phần sa sút, nguyên nhân là do áp lực cuộc sống khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã khiến cho tình cảm ngày càng rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần gặp nhiều khó khăn, bị tiểu nhân cản trở trong vận trình công việc nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Người này vốn dĩ không ưa bản mệnh, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được. Vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng, chớ cả tin.

Cuộc cạnh tranh nơi công sở cũng đầy cạm bẫy, thị phi như cung cấm. Trong khi đó người tuổi Dần lại khá thẳng thắn, chính trực nên dễ làm mất lòng người khác, con giáp này càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ xấu càng đố kị, chỉ chờ đợi thời cơ để bày mưu tính kế hãm hại.

Trong ngày thứ Ba này, bản mệnh cũng nên để ý tới sức khỏe của mình vì Mộc khí trong ngày cực vượng, đặc biệt là người có tiền sử bệnh gan. Lời khuyên dành cho tuổi Dần là nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hợp lý, hạn chế rượu bia, chất kích thích để bảo vệ cho chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay tăng tiến không ngừng. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về năng lực và tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới. Thành công đang đến rất gần bản mệnh.

Tam hội cục mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Người tuổi Mão có thể được bạn bè hoặc gia đình mai mối, giới thiệu nên có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng khác phái, bản mệnh có thể lọt vào mắt xanh của đối phương và chỉ chờ cái gật đầu của con giáp này là tiến tới thôi.

Tình cảm của các cặp đôi hay vợ chồng cũng mặn nồng không kém, những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, mối quan hệ ngày càng gắt kết hơn. Nhân cơ hội này, tuổi Mão hãy làm điều gì đó để khiến tình yêu thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

 

 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp cho thấy ngày mới 8/10/2019 Thìn Dần tương hội, đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, doanh thu kiếm được kha khá, đủ để con giáp này chi tiêu cho cuộc sống và tiết kiệm một khoản cho tương lai. Dù tiền bạc có rủng rỉnh đi chăng nữa thì bản mệnh cũng có kế hoạch mua sắm hoặc đầu tư hợp lý.

Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở. Tuổi Thìn lại hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra lựa chọn nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho việc phát triển con đường công danh vả bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Song ngũ hành Mộc Thổ bất dung báo hiệu giữa con giáp này và đối phương xảy ra không ít những bất đồng. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng quan trọng là cả hai không ai chịu nhường nhịn đối phương trước để hàn gắn tình cảm, chính cái tôi cá nhân bị đặt lên quá cao chính là điều dẫn tới bầu không khí căng thẳng, thậm chí có thể đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 8/10/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tỵ hôm nay có những thành công trong sự nghiệp. Con giáp này tinh thần vững mạnh không để những chuyện không vui ảnh hưởng đến công việc mà vẫn cố gắng phát huy hết khả năng, thế mạnh trong nhiều lĩnh vực, được cả đồng nghiệp và cấp trên đánh giá rất cao.

Trong ngày mới Tỵ Dần tương hại, tuổi Tỵ bị họa thị phi đeo bám. Con giáp này có nhiều người yêu mến, theo đuổi nhưng đó cũng là điều khiến bản mệnh bị một số kẻ ganh ghét, đố kỵ luôn tìm cách cản trở, không cho con giáp này tiến tới hạnh phúc của mình.

Những người đã hiểu tuổi Tỵ thì không đáng lo nhưng với những người không thân thiết rất có thể sẽ hiểu lầm con giáp này vì những tin đồn thất thiệt. Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nếu không chịu được áp lực và không đủ lòng tin yêu với nhau thì rất có thể sẽ tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Ngọ có điềm báo thăng quan tiến chức đang tới gần. Chỉ cần con giáp này tập trung hết sức lực và phát huy tài năng thì sẽ không lo cơ hội tuột mất khỏi tay. Thực tế bản mệnh làm việc không hẳn là vì danh lợi, tiền bạc mà đơn giản chỉ là muốn cống hiến hết mình cho công việc, cho niềm đam mê của chính mình.

Hơn thế nữa, gặp ngày Ngọ Dần tam hợp nên con đường tìm kiếm vận may tài lộc càng tươi sáng hơn. Con giáp này có quý nhân giúp sức, giới thiệu cho những mối làm ăn có lợi, chuyện hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ, đối tác là người đáng tin cậy, sòng phẳng nên chẳng lo không kiếm được tiền.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ chuyển biến vô cùng tích cực. Có vẻ như con giáp này sẽ có một ngày cuối tuần ngập tràn niềm vui và may mắn khi mà cả tình duyên, công danh sự nghiệp đều vượng sắc, hãy cố gắng duy trì phong độ vững chắc này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

 

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày 8/10/2019 phương diện tài lộc của tuổi Mùi có nhiều nguy cơ thất thoát, tiền bạc đã chẳng có nhiều mà lại còn tiêu tán nhanh chóng nên dễ rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn ngược xuôi để trang trải cuộc sống. Thời gian này bản mệnh cần lý trí hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định tài chính nào.

Có những lúc vì cơ may tài lộc đến quá bất ngờ mà tuổi Mùi không giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt cho mình, nên mới đưa ra những lựa chọn thiếu đúng đắn và sáng suốt. Ngoài việc trau đồi thêm kiến thức, mở mang đầu óc cho mình thì bản mệnh nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh khi cần.

Ngày mới tuổi Mùi còn không nên chủ quan với chuyện tình cảm bởi có điềm báo chẳng mấy tốt lành. Một phần là vì áp lực về chuyện tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng nên có tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi, không kiềm chế được cảm xúc nên dễ dàng nổi nóng với một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày của12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay ngày 8/10/2019 vận trình sự nghiệp của tuổi Thân phải chịu nhiều vất vả, khổ cực bởi ngày ngày Thân Dần tương xung. Khối lượng công việc của con giáp quá lớn, chồng chất, hơn thế nữa lại có nhiều sự cố nảy sinh bất ngờ mà không có người hỗ trợ, chỉ có thể tự lực cánh sinh nên khó khăn hơn mọi ngày.

Song bù lại bản mệnh sẽ có cơ hội phát tài phát lộc, cơ may này chủ yếu dành cho những người theo nghề buôn bán kinh doanh, làm việc tự do là chính. Người tuổi Thân nhạy bén với thị trường, nhận ra thời cơ tốt để kiếm tiền trong lúc mọi người còn chưa nhìn thấy nên thu được không ít lợi nhuận.

Thế nhưng cũng vì tính cách phóng khoáng nên con giáp này tiêu tốn không ít tiền bạc vào việc mua sắm. Chính vì vậy tuổi Thân phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu. Có tiền thì nên nghĩ kế hoạch quản lý tài chính, tiết kiệm sao cho hợp lý nhất chứ đừng vung tay quá trán để rồi sau này phải hối hận cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu cũng xuất hiện những hiểm họa khôn lường. Có thể là do con giáp này chưa kiểm soát được bản thân mình nên thường buông xuôi theo tâm trạng, không tập trung làm việc nên khó đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đôi khi con giáp này làm việc còn khá tùy tiện theo cảm hứng mà không tuân theo bất cứ một quy định, nguyên tắc nào cả. Bản mệnh nên nhớ, quy định được đặt ra đều có cái lý của nó, tuổi Dậu không thể phá vỡ mà không hỏi ý kiến của ai, dù đó có là đặc thù công việc của từng người đi chăng nữa.

Hôm nay vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng không mấy suôn sẻ. Các cặp đôi bên nhau đã lâu nhưng tình cảm không được hâm nóng, dần trở nên nguội lạnh, phai nhạt, mọi thứ chỉ như một thói quen chứ không còn sự tươi mới, dễ khiến cho một trong hai người thay lòng đổi dạ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

 

 

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Ba ngày 8/10/2019 của 12 con giáp dự báo trong công việc tuổi Tuất trở nên cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý mình nên có thể dẫn đến những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp, đối tác hoặc khách hàng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ và kết quả công việc.

Tuy nhiên, con giáp này lại khá may mắn trong chuyện tình cảm nhờ gặp ngày nhị hợp. Nếu còn độc thân con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác giới. Bản mệnh cũng không ngại thể hiện cảm xúc, cá tính của bản thân để gây ấn tượng với đối phương. Mối quan hệ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Cũng chính vì vậy mà đối phương bị mê hoặc bởi con giáp này lúc nào không hay, tình cảm đến một cách tự nhiên giống như dòng nước, sưởi ấm những ngày gió mùa về, mang đến một cảm giác ấm áp kì lạ trong trái tim. Quyết định tiến tới hay dừng lại là ở tuổi Tuất, chỉ cần bản mệnh muốn thì nắm tay là được.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 8/10/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình công việc hôm nay của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp ích rất nhiều cho con giáp này. Bên cạnh đó bản mệnh cũng là người có lối sống tích cực, lạc quan yêu đời, luôn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào nên có thể truyền cảm hứng được cho cả những người xung quanh.

Cũng vì tính cách này mà tuổi Hợi được nhiều người yêu mến, giúp đỡ khi cần. Mỗi khi gặp khó khăn không khó tìm được người cùng chia sẻ, thậm chí còn được quý nhân nâng đỡ vượt qua giai đoạn nhiều thử thách, chông gai khi con giáp này mất phương hướng, không biết phải làm thế nào.

Đối với những người làm ăn buôn bán kinh doanh cũng có lộc, hàng hòa bán đắt như tôm tươi, khách hàng tự tìm đến nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập cho mình thì cần chủ động tìm kiếm việc làm thêm ngoài giờ khác, tài lộc cũng không đến nỗi nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo Hải Bình/Petrotimes
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-8102019-tuoi-dan-gap-hoa-kho-luong-tuoi-mao-thanh-cong-den-gan-551630.html
...