KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 26/9/2020: Tuổi Mão quá nhiều bất mãn, tuổi Tuất bị người ngáng đường

25/09/2020 - 14:48

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/9/2020, tuổi Tuất làm gì cũng trắc trở, bị người khác ngáng đường hay gây hại. Vượt qua được những thử thách này bản mệnh sẽ trưởng thành hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/9/2020, vận trình của tuổi Tý không được suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có người nào đó muốn cản bước tiến của con giáp này thì cũng đừng quá bận tâm mà để bản thân lung lay ý chí, thay vào đó bản mệnh hãy tập trung vào mục tiêu và kiên định theo đuổi đến cùng.

Con giáp này cảm thấy mình không thể nào có được hết mọi thứ trên đời nên hài lòng với những gì mình đang có. Nhờ cục diện tam hợp, tình yêu có thể chiến thắng tất cả. Tuy nhiên, tuổi Tý đừng quá đắm chìm trong chuyện tình cảm mà quên rằng mình cần phải có tiền mới duy trì được cuộc sống.

Ngoài ra, tình hình tài chính của bản mệnh đang bị sụt giảm đi nhanh chóng. Con giáp này không có thời gian để làm thêm việc này việc kia kiếm thêm thu nhập, thay vào đó là chi tiêu cho chuyện yêu đương. Tình phí cũng ngốn mất một khoản kha khá đó chứ không phải ít.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/9/2020, tuổi Sửu làm việc chính trực và có trách nhiệm, đây là một đức tính đáng khen kể cả trong công việc hay cuộc sống. Tuy nhiên nếu con giáp này cải thiện được tính cách cố chấp, bảo thủ của mình thì sẽ tốt hơn cho con đường thăng tiến trong tương lai.

 

 

Nhiều người luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên vì cho rằng nếu nhường nhịn sẽ bị thua thiệt hoặc mất mặt. Điều đó khiến họ luôn phải phấn đấu, ganh đua để mưu cầu lợi ích, nhưng cách sống này vô cùng mệt mỏi, căng thẳng và chẳng bao giờ nhận được sự bình yên trong tâm trí.

Trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc không phải dấu hiệu tốt lành cho tình cảm đôi lứa. Khi có vấn đề còn khúc mắc, thay vì để trong lòng thì tuổi Sửu và nửa kia hãy nói ra để bàn bạc, chia sẻ với nhau sẽ tốt hơn rất nhiều. Đừng nghĩ rằng cứ yêu thì sẽ hiểu hết được mọi điều của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/9/2020, tuổi Dần có lộc ăn uống hoặc được ai đó cho tiền, nhìn chung phúc lộc dồi dào. Người buôn bán kinh doanh sẽ có thêm nhiều khách hàng, doanh thu tăng đáng kể, may mắn không tự nhiên mà có nên hãy nói lời cảm ơn với người đã giúp đỡ mình.

Song vì là ngày lục xung nên vận trình công danh sự nghiệp có phần không thuận khiến tuổi Dần cũng vất vả hơn. Nhưng đừng vì thế mà vội vàng, hối hả quá, nhất là khi tham gia giao thông thì càng nên bình tĩnh để tránh tai nạn không mong muốn xảy ra gây nguy hiểm cho bản thân.

Dần Thân tương hình, đây là cục diện cho thấy tuổi Dần sẽ phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong gia đình. Hiểu lầm có thể dâng lên rất cao và khiến cho khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn. Con giáp này cần phải dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với người thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, vận trình ngày thứ Bảy 26/9/2020 của tuổi Mão không được may mắn cho lắm. Con giáp này chưa đạt được bước thăng tiến đúng như mình mong đợi. Dường như hôm nay, bản mệnh có quá nhiều bất mãn mà không biết xả đi đâu cho hết.

Thậm chí có người còn bị ảnh hưởng tới vị trí của mình trong công việc, làm ăn thua lỗ. Con giáp này cũng nên tránh các trò may rủi đỏ đen vì sẽ không mang lại lợi ích gì. Thời điểm càng khó khăn, bản mệnh càng cần phải tỉnh táo và bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

Mộc khí vượng cũng cho thấy sức khỏe suy yếu rõ rệt. Con giáp này đừng chủ quan cho rằng mình còn khỏe mà mất nhiều thời gian vào công việc nhưng lại không chú tâm để nghỉ ngơi. Việc đi bộ rất tốt cho cơ thể nếu duy trì đều đặn, bản mệnh chắc chắn sẽ thấy thể trạng của mình cải thiện hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/9/2020, tuổi Thìn được nhắc nhở nên thận trọng bởi có điềm báo bị tiểu nhân gây mâu thuẫn, dẫn đến xô xát mà cao trào là bản thân bị thương. Con giáp này cần cố gắng kiềm chế cảm xúc, hãy nghĩ rằng mình sẽ tha thứ cho đối phương như vậy sẽ dễ dàng bỏ qua hơn.

Đường tình duyên rất suôn sẻ, êm đẹp, tất cả là nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Con giáp này nhận ra rằng chìa khóa của hạnh phúc không hẳn là sự lãng mạn mà là cả hai cùng cố gắng thay đổi, luôn khích lệ và vun vén mối quan hệ này để duy trì được tình yêu như lúc ban đầu.

Song muốn làm được điều đó thì trước tiên tuổi Thìn phải biết đặt mình vào vị trí của người khác, có như vậy con giáp này mới thực sự đồng cảm, nhìn nhận vấn đề khác quan và nói theo cách của họ. Khi đó bản mệnh muốn bày tỏ hay mong muốn việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/9/2020, đường tài lộc của tuổi Tỵ khởi sắc, có thể trúng thưởng. Song số tiền này không đủ để thay đổi cuộc sống của bản mệnh nên hãy cố giữ cuộc sống cân bằng, làm tốt công việc chính của mình là được. Chớ nên quá sa đà, mù quáng vào trò may rủi.

 

 

Vì bận rộn với công việc nên thời gian vừa qua tuổi Tỵ đã không quan tâm nhiều tới nửa kia của mình khiến mối quan hệ càng trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Bản mệnh nên nhớ rằng, chính những cử chỉ lãng mạn, yêu thương đơn giản mỗi ngày mới là yếu tố quan trọng để nuôi dưỡng, duy trì hạnh phúc gia đình.

Cục diện Thân Tỵ tương phá, trong phương diện tình cảm, bản mệnh chỉ muốn quay lại những ngày tháng yên bình trước đây, khi mà đôi bên chưa xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, chỉ có tình yêu ngập tràn căn nhà nhỏ ấm êm. Những mâu thuẫn lớn dần lên theo tháng năm mà con giáp này chẳng thể nào tìm được cách để hóa giải triệt để.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 26/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ vượng phát. Con giáp này có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên học cách tích lũy để những lúc sự cố bất ngờ xảy ra vẫn giữ được tâm thế chủ động.

Sự yêu thương, giàu lòng trắc ẩn phải xuất phát từ tấm lòng chứ không phải là công cụ để lừa gạt người khác nhằm có được thứ mình muốn. Người quá khôn ngoan, xảo quyệt sẽ khó có được những thứ mà họ muốn, vì thế nên tuổi Ngọ đừng từ bỏ những thói quen tốt đang đưa mình tới thành công.

Mộc sinh Hỏa, tình yêu đôi lứa cũng nở hoa. Tình cảm chín muồi, nhân duyên khởi sắc, yêu nhau tìm hiểu đủ lâu thì tiến tới chuyện hôn nhân cũng là tất yếu, nhất khi khi con giáp này đã quyết là chẳng bao giờ quay đầu. Các cặp vợ chồng cũng sẽ đón tin vui trong cuộc hôn nhân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/9/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi rất thuận lợi, người buôn bán kinh doanh chiếm được ưu thế lớn hơn so với người làm công ăn lương. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, ngủ quên trên chiến thắng, hãy nhớ cái gì dễ đạt được cũng dễ mất đi.

Bên cạnh đó, bản mệnh phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Dù tuổi Mùi thực tâm muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới nhưng vẫn chưa thể buông bỏ được những nỗi buồn trong quá khứ. Điều này có thể khiến cho con giáp này lỡ dở duyên tình.

Tình cảm vợ chồng có nhiều điều trong lòng không thổ lộ với nhau. Những bí mật nằm đó, dần dần xây nên bức tường ngăn cách giữa hai người, việc tâm sự và chia sẻ cũng ít dần khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách, nhạt nhòa hơn. Con giáp này cần phải tháo được nút thắt đó thì mới được như ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 26/9/2020, vận trình của tuổi Thân có điềm báo phát tài, có thể tìm thu tiền bạc mỏi tay. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, khách hàng tới tấp, lợi nhuận tăng lên đáng kể, con đường tài lộc càng đi càng rộng mở.

Ngày mới hôm nay con giáp này còn đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo cho những khó khăn trong công việc. Bản mệnh có chính kiến của riêng mình, không vì những ý kiến của người khác mà lung lạc ý chí. Người khác cho rằng tuổi Thân cố chấp nhưng con giáp này tin rằng đó là hướng đi đúng đắn của mình.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Mộc và Kim bất dung, đường tình duyên kém sắc. Có thể những mâu thuẫn trước đó trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đã tạo thành rào cản, khiến cho đôi bên chẳng thể nào giữ được nhau trong sóng gió cuộc đời. Tình yêu không đủ lớn thì khó mà vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/9/2020, đường công danh của tuổi Dậu thăng tiến. Người theo đuổi con đường học vấn, thi cử sẽ cảm thấy mọi thứ rất thuận lợi mà không có gì cản trở bước tiến. Bản mệnh đã dành tâm sức cho công việc, cũng giành được không ít thành quả, vì thế chuyện được cất nhắc cũng không còn quá xa.

 

 

Ngày mới hôm nay nhân duyên của tuổi Dậu vô cùng hài hòa, nhận được sự quan tâm từ gia đình, người thân yêu. Người độc thân có không ít cơ hội tình duyên đến với mình. Tình yêu chẳng phải thứ dễ dàng tìm thấy. Nếu đã có được trong tay thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên các mối quan hệ của bản mệnh trong ngày rất tốt, mọi mâu thuẫn dần được gỡ bỏ, tình cảm trở nên hài hòa, êm đẹp hơn. Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/9/2020, tuổi Tuất làm gì cũng trắc trở, bị người khác ngáng đường hay gây hại. Mặc dù điều này khó tránh nhưng con giáp này cần kiểm soát lời ăn tiếng nói và cách hành xử thật tốt để giảm bớt sự căng thẳng. Vượt qua được những thử thách này bản mệnh sẽ trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, công việc của tuổi Tuất cũng u ám khi những lời đồn thổi thị phi khiến cho uy tín cá nhân sụt giảm nghiêm trọng, cơ may thăng tiến vụt bay. Bản mệnh chớ nên lo chuyện bao đồng mà dễ đắc tội với kẻ tiểu nhân. Có những chuyện chẳng thể nào xen vào bởi sẽ có thế lực rất lớn đứng đằng sau.

Bù lại Thân Tuất tương hội, tuổi Tuất không ngờ mình có thể rơi vào lưới tình nhanh đến vậy, đến chính bản mệnh cũng chẳng thể tin nổi. Để hạnh phúc được duy trì, con giáp này hãy mạnh dạn nói ra những mong muốn của mình, từ đó đôi bên luôn có sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 26/9/2020, tuổi Hợi có sự quyết đoán và dứt khoát nhất định, nhờ thế mà đường công danh sự nghiệp tiến triển tốt khi biết chọn đúng thời cơ, không để lỡ những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Hợi sẽ cảm thấy bất bình với những định kiến quá mức hà khắc, cay nghiệt của người đời. Có thể người khác cảm thấy đó là điều bình thường nhưng con giáp này không thể chịu được việc mình bị coi thường. Chính vì thế bản mệnh luôn lên tiếng để bảo vệ uy tín của mình.

Trong ngày Thân Hợi tương hại, vận trình tình duyên của tuổi Hợi có phần lận đận, trắc trở. Bản thân con giáp này trân trọng mối quan hệ mình đang có, nhưng nếu như quan điểm sống giữa hai người quá mức khác biệt thì khó lòng có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời, thà đau ngắn còn hơn đau dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2692020-tuoi-mao-qua-nhieu-bat-man-tuoi-tuat-bi-nguoi-ngang-duong-579260.html
...