KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 26/3/2020: Tuổi Mùi tài lộc hao hụt, tuổi Dậu tiền bạc về tay

25/03/2020 - 14:26

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/3/2020, tuổi Dậu gặp ngày nhị hợp nên tài lộc có dấu hiệu vượng phát, một vài nguồn thu tăng, thu tiền bạc về tay. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu đến lúc thu lời.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 26/3/2020 của 12 con giáp nói rằng, ngày tam hợp của tuổi Tý nên vận trình khởi sắc, may mắn liên tiếp tới. Con giáp này sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công việc trong ngày hôm nay, mọi kế hoạch triển khai cũng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên.

Nguồn thu nhập cũng nhờ vậy mà tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Thực ra không phải là do may mắn mà là kết quả của việc tuổi Tý đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua. Đây là lúc bản mệnh gặt hái thành quả trong công việc, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng.

Bênh cạnh đó, tuổi Tý có thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu rồi. Con giáp này cũng có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn chứ đừng vội vàng lao theo đám đông để rồi tiền mất tật mang.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu gặp ngày tương phá nên vận trình không được may mắn cho lắm, bản mệnh có thể gặp không ít vấn đề rắc rối. Trong đó công việc dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, con giáp này lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ.

 

 

Vì vậy bên cạnh kiến thức chuyên môn thì tuổi Sửu cũng cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm cho mình. Đó là cách để bản mệnh đề phòng rủi ro do kẻ xấu gây ra, đơn cứ như là đưa ra các phương án dự phòng, tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề.

Kiếp Tài còn nhắc nhở trong ngày thứ Năm này tuổi Sửu phải giữ kỹ túi tiền của mình đó. Bản mệnh có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày nữa. Vì cả tin mà cho người khác vay tiền hoặc đầu tư không đúng chỗ, đến khi biết rõ sự thật thì đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay, công việc của tuổi Dần có thể gặp trục trặc vì có người cố tình gây cản trở. Mặc dù trước đó mọi việc vẫn đang rất suôn sẻ, thuận lợi, đến phút cuối lại biến chuyển một cách kỳ lạ, chính bản mệnh cũng không thể hiểu nổi tại sao.

Tuổi Dần thông minh, lanh lợi nhưng vì kẻ xấu thì luôn nấp trong bóng tối còn chúng ta ngoài sáng nên khó có thể tránh được đòn công kích trực diện. Cách tốt nhất là bản mệnh nên giữ tỉnh táo, sáng suốt để tránh mất đi lý trí mà không giải quyết được mọi việc.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Dần hôm nay khởi sắc rực rỡ, nếu còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của bản mệnh thì còn có sự giúp sức của quý nhân nữa, người này đã tạo ra cơ hội gặp gỡ cho hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay công việc của tuổi Mão vẫn tiến triển. Chỉ cần con giáp này tập trung, chỉn chu trong từng việc dù là nhỏ nhất, làm đúng kế hoạch thì sẽ không gây ra sai lầm. Thế nhưng muốn thăng tiến xa hơn nữa thì phải chủ động và sáng tạo nhiều hơn.

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão sẽ có nhiều thử thách khó nhằn, nhưng nếu vượt qua được thì thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Song bản mệnh cần phải nuôi dưỡng niềm đam mê cho mình. Chỉ có yêu công việc mới giúp con giáp này thoát khỏi những áp lực vô hình bủa vây.

Thứ Năm hôm nay Mão Thìn tương hại, dù tuổi Mão không muốn thì cũng gặp phải những chuyện không như mong muốn. Đó có thể là sự thất vọng về người thân của mình, bản mệnh ngỡ rằng họ sẽ luôn ủng hộ mình nhưng cuối cùng lại biết tình cảm cũng có những biến số bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 26/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn nên chuẩn bị tinh thần có nhiều việc không được suôn sẻ như ý. Thế nhưng trước tiên bản mệnh phải sửa đổi tính cố chấp của mình, dù có năng lực và được mọi người công nhận nhưng cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, không ai là hoàn hảo cả.

Thay vì cố chấp, bảo thủ với quan điểm của mình, bản mệnh nên lắng nghe ý kiến của mọi người. Hãy nhớ sự cưỡng ép quá mức đều không mang tới kết quả tốt đẹp, tuổi Thìn rất cần sự ủng hộ chứ không phải là sự buông xuôi mà không phục.

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Năm này, tuổi Thìn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị, gặp được người tâm đầu ý hợp, bản mệnh quyết tâm theo đuổi và biến đối phương trở thành của mình. Hãy tìm cách để đối phương hiểu và cũng dành tình cảm như vậy với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ không tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn dễ dàng hoàn thành công việc trong ngày. Có khó khăn thì bản mệnh cũng biết cách vượt qua bằng chính năng lực của mình và lợi dụng thời cơ để biến khó khăn thành cơ hội tiến lên.

 

 

Tuy nhiên, trong ngày thứ Năm này tuổi Tỵ lại phải chịu nhiều sức ép về mặt tình cảm nên khó tránh được cảm giác mệt mỏi, chán nản. Người độc thân hay bị hỏi về chuyện yêu đương, kết hôn nên nảy sinh tâm lý chọn bừa một ai đó, nhưng lại sợ nếu chọn lầm thì bản thân lại là người chịu thiệt thòi, tổn thương.

Trong khi đó các cặp đôi lại không còn giữ được tình cảm nồng cháy như thuở ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo đến mức chẳng muốn gặp mặt nhau. Nếu tuổi Tỵ và nửa kia không tìm cách hâm nóng tình yêu, tạo sự tươi mới thì tình cảm sẽ có nguy cơ bị rạn nứt rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay, tuổi Ngọ có để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Con giáp này biết cách gây ấn tượng với người khác về những điều mình có, tạo lòng tin để mọi người tin tưởng đi theo và làm việc cho mình nên thành công đã tới.

Tuy đứng ở vị trí mới có khá nhiều khó khăn và thử thách nhưng tuổi Ngọ luôn tin vào năng lực của bản thân, sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại. Con giáp này hãy cố gắng rèn luyện cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn để lý trí không bị lấn át.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày thứ Năm này có chuyển biến xấu do ngũ hành sinh xuất. Con giáp này vì mải mê với công việc và sự nghiệp nên không đủ kiên nhẫn lắng nghe những điều mà nửa kia gặp phải, cũng chẳng còn tâm trạng quan tâm đến việc đối phương giận hờn ra sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 26/3/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Mùi nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc vì vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt. Bản mệnh cần phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tiền bạc khoa học hơn nữa, mua sắm trong chừng mực kẻo tới lúc cháy túi lúc nào không hay.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi tiến hành đầu tư, mở rộng kinh doanh hoặc nhập thêm sản phẩm mới. Thế nhưng con giáp này hãy tỉnh táo kẻo lại sập bẫy của những kẻ tiểu nhân luôn đưa ra những lời dụ dỗ ngon ngọt để lừa gạt.

Do Thổ khí trong ngày vượng nên đường tiêu hóa của tuổi Mùi trong ngày mới này có thể bị ảnh hưởng, nhất là phần dạ dày. Con giáp này nên ăn uống khoa học, tránh làm việc căng thẳng hoặc bỏ bữa vì có thể gây ra hệ lụy khôn lường, sức khỏe là điều quý giá, nếu không biết quý trọng thì sau này có hối cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay, tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui. Con giáp này có thể tạo được những bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp. Người làm công ăn lương có thể tranh thủ thời điểm này để đề xuất với cấp trên về chuyện thăng chức, tăng lương.

Trong công việc tuổi Thân cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn, phát huy tối đa năng lực cá nhân để cống hiến cho công việc. Thành quả sau này nhận được chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ nên giờ đừng so đo tính toán thiệt hơn, đâu phải cây nào cũng ra trái ngọt sớm.

Con giáp này cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cho mình trong hôm nay. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc. Tuy đối thủ cạnh tranh không hề dễ đối phó nhưng tuổi Thân vẫn có thể giành được phần thắng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/3/2020 thấy rằng hôm nay, tuổi Dậu gặp ngày nhị hợp nên tài lộc có dấu hiệu vượng phát, một vài nguồn thu tăng, thu tiền bạc về tay. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư trước đó cũng bắt đầu đến lúc thu lời, nhờ vậy mà bản mệnh không phải suy nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc.

 

 

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ Năm này có thể gặp chút vấn đề khó khăn, nhưng chủ yếu là do tự bản thân con giáp này gây ra chứ không phải yếu tố ngoại cảnh. Bản mệnh do thiếu tập trung vào công việc nên tiến độ bị trì trệ, không được suôn sẻ và thuận lợi như kế hoạch.

Tuổi Dậu cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, dù vấn đề bản mệnh đang gặp phải không dễ dàng nhưng nếu là một người làm việc chuyên nghiệp thì không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình, cần phải hoàn thành đúng như những gì đã cam kết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi con giáp ngày thứ Năm 26/3/2020 hôm nay, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tuất Thìn tương xung nên có điềm báo xui xẻo xảy ra. Chuyện tình cảm trắc trở là do mối quan hệ của bản mệnh và đối phương không được gia đình, người thân ủng hộ hoặc mâu thuẫn từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Khi các thành viên không tìm được sự đồng thuận trong các vấn đề hay có tiếng nói chung thì khả năng cao sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trong hôn nhân. Tuổi Tuất cũng không biết làm thế nào để thoát ra khỏi tình trạng này mà không làm sứt mẻ tình cảm vợ chồng.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Năm này có tin vui, bản mệnh nắm bắt cơ hội tốt không chút do dự gì nên thu lợi nhuận khổng lồ, khiến túi tiền ngày càng dày lên nhanh chóng. Nhân cơ hội này hãy mua thứ gì đó cho bản thân hoặc một món quà nhỏ cho đối phương để làm lành và hóa giải mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/3/2020 hôm nay, tuổi Hợi không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc bởi thu nhập rất ổn. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ là sẽ có thành quả, người làm công ăn lương không quản ngại vất vả, nhận thêm công việc bên ngoài để tăng thu nhập cho mình.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày hôm nay chẳng đâu vào đâu, dù tài lộc có dồi dào đến mấy cũng không thể giải quyết được vấn đề. Tình cảm ngày càng phai nhạt dần, mối quan hệ lỏng lẻo, thiếu sự gắn kết, yêu thương và chăm sóc lẫn nhau nên đôi bên không còn mặn mà.

Khi không người nào để tâm đến cảm xúc của đối phương thì căn nhà sẽ trở nên lạnh lẽo, chẳng còn muốn trở về. Trong khi đó người độc thân cảm thấy chán nản với việc cứ mãi đi tìm kiếm một mối quan hệ vững bền. Con giáp này có thể sẽ buông xuôi mọi chuyện, để cho tùy duyên, có duyên thì đến, không duyên thì đi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2632020-tuoi-mui-tai-loc-hao-hut-tuoi-dau-tien-bac-ve-tay-568008.html
...