KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 24/2/2021: Tuổi Ngọ niềm vui bất ngờ, tuổi Mùi dễ mắc sai lầm

23/02/2021 - 15:07

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021 sẽ mang đến cho tuổi Ngọ niềm vui bất ngờ khi mà tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này dựa vào chút tài lẻ của mình cũng có thể cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/2/2021 cho thấy sự quyết đoán đáng gờm của tuổi Tý trong chuyện làm ăn. Một khi nhìn thấy cơ hội, con giáp này sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định và không để cho tiền bạc tuột khỏi tay mình dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa.

Tuy nhiên trong ngày Mão Tý tương hình, tuổi Tý cần bình tĩnh để xử lý những vấn đề trong gia đình. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác mà cuối cùng lại làm tổn thương người mình yêu thương. Bản mệnh nên hiểu và thông cảm cho đối phương, cũng như tự kiểm điểm lại bản thân mình để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Hôm nay tuổi Tý có thể sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm. Người độc thân gặp may mắn về đường tình duyên, dễ tìm thấy được đối tượng tâm đầu ý hợp. Con giáp này vốn thông minh lanh lợi nhưng chưa chắc đứng trước người mình yêu đã có thể nói hết những điều mình muốn nói đâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021, tuổi Sửu có vẻ không được may mắn. Tiểu nhân đang rình rập để lấy đi túi tiền mà con giáp này cũng chẳng hề hay biết. Bản mệnh cần phải cẩn thận và cảnh giác hơn. Đừng để lộ số tiền mình đang có cho bất cứ ai nếu như đó không phải là người thân thiết và cực kỳ tin .

 

 

Bởi con giáp này có thể không chỉ mất tiền mà còn mất đi nhiều thứ quý giá khác nữa. Trong ngày Mộc Thổ tương khắc, tuổi Sửu đang có nhiều nỗi lo lắng về tình cảm nên chưa sẵn sàng rũ bỏ quá khứ mà bước vào tương lai. Đối phương có thể sẽ cảm thấy nản lòng khi bao lần bày tỏ tình cảm mà vẫn bị từ chối.

Suy nghĩ quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuổi Sửu cần phải cẩn thận kẻo căng thẳng và áp lực kéo dài có thể dẫn đến bệnh dạ. Thay vào đó bản mệnh nên tìm cách giải tỏa tinh thần, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý và tránh làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/2/2021, đường tài lộc của tuổi Dần khởi sắc, có thêm thu nhập bên ngoài. Điều này có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào các lĩnh vực mà mình có nhiều sự hiểu biết, có mối quan hệ vững chắc thì khả năng thành công sẽ cao hơn, mở rộng đầu tư để tăng thêm thu nhập.

Ngày mới hôm nay, tuổi Dần hãy tận dụng vận may về tình cảm của mình để có được người trong mộng. Mão Dần tương hội, người ấy có thể đã chờ đợi lời tỏ tình lâu lắm rồi đó. Còn nếu con giáp này chưa có mục tiêu theo đuổi thì cũng đừng lấy đó làm buồn.

Biết đâu trong cuộc hành trình hôm nay, bản mệnh có thể gặp gỡ được người trở thành một nửa của mình sau này. Các cặp đôi có thể nên lên kế hoạch cho một ngày ấm áp bên nhau. Có thể do ảnh hưởng do dịch bệnh mà các chuyến du lịch bị ngưng lại, nhưng đâu có sao khi mà hai trái tim vẫn luôn ở sát bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021, tuổi Mão sắp có tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Con giáp này đừng bỏ lỡ cơ hội phát tài trong ngày, khi may mắn đã đến tận cửa mời chào. Có nhiều cơ hội để bản mệnh có thể áp dụng và triển khai vào chuyện làm ăn của mình. Hôm nay sẽ khá bận rộn nhưng công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Lợi nhuận tăng cao, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Tuy nhiên Mộc khí vượng nhắc nhở con giáp này cần phải chú ý quan tâm đến sức khỏe của chính mình, đừng có tham công tiếc việc quá mà tự hại mình. tuổi Mão có thể cảm thấy mệt mỏi trong người, nhất là những bạn có vấn đề về gan.

Vận trình tình duyên không được vui vẻ, hài hoà. Tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Con giáp này và nửa kia tuy yêu thương nhau nhưng lại hay khắc khẩu, lời nói ra như bát nước hắt đi, biết là tổn thương đối phương nhưng không thể lấy lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/2/2021, vận trình tài lộc của tuổi Thìn ổn định. Thu nhập vững vàng giúp cho con giáp này có đủ tiền bạc để làm những điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều. Song bản mệnh cần chú ý công việc trục trặc do bị tiểu nhân quấy phá.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của cục diện Thìn Mão tương hại, những vết rạn nứt trong mối quan hệ của tuổi Thìn và nửa kia không phải chỉ hôm nay mới xuất hiện mà vốn dĩ đã tồn tại từ rất lâu rồi, chỉ là hôm nay mọi thứ mới bùng nổ. Con giáp này cần phải nhìn thẳng vào sự thực chứ đừng mãi tìm cách xoa dịu, trốn tránh.

Bản mệnh nên giải quyết vấn đề dứt điểm từ tận gốc thì mới có thể đảm bảo được mầm mống của mâu thuẫn không phát sinh thêm nữa. Với người độc thân, hãy chủ động theo đuổi tình yêu của mình. Nếu cứ sợ hãi những thứ chưa hề xảy ra thì có thể sẽ chẳng có cơ hội để cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021, đường tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng nên sẽ có được nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho mình. Điều này đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu khá vững vàng. Mộc dưỡng Hỏa càng làm tăng thêm may mắn trong ngày hôm nay của bản mệnh.

 

 

Hôm nay con giáp này gặp ngày tam hợp nên vận trình tươi sáng hơn hẳn. Bản mệnh có nhiều thời gian để sắp xếp, lên kế hoạch cho các mục tiêu trong thời gian tới của mình, mọi người xung quanh cũng sẽ ủng hộ và động viên nhiệt tình, tạo điều kiện tốt nhất cho tuổi Tỵ.

Con giáp này có được tình yêu của người mình luôn mong chờ. Nếu tuổi Tỵ chủ động thêm chút nữa có khi còn đốt cháy giai đoạn luôn. Các cặp vợ chồng hôm nay mới có thời gian dành cho nhau. Chỉ cần có thời gian bên nhau cũng đủ để đôi bên cảm thấy hạnh phúc rồi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021 sẽ mang đến cho tuổi Ngọ niềm vui bất ngờ khi mà tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Con giáp này dựa vào chút tài lẻ của mình cũng có thể cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Bản mệnh có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người kinh doanh, nghề tự do. Con giáp này nhanh xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Có điều, bản mệnh có thể phải chịu đựng những nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Đối phương thực sự chẳng hề quan tâm gì đến cảm xúc của con giáp này. Song tuổi Ngọ cũng đừng vì thế mà buông bỏ hết cả đoạn tình cảm mất bao nhiêu thời gian và công sức để vun đắp của mình. Hãy thử tâm sự, chia sẻ nhiều hơn về cảm xúc của mình, xem có được sự thay đổi nào không.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/2/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể đang mắc sai lầm trong chuyện làm ăn khi dễ dàng tin lời hợp tác cùng có lợi của người mà trước giờ con giáp này chưa từng làm việc cùng. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cách để chiếm đoạt tài sản của bản mệnh.

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng cần hết sức giữ bình tĩnh. Nếu kích động, hành động nông nổi thì tức là bản mệnh đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Hãy tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Bù lại, tuổi Mùi gặp được quý nhân tam hợp nên những phiền muộn về chuyện tình cảm nhanh chóng được giải quyết. Dù có những lúc mà con giáp này cảm thấy chơi vơi khi không xác định được tình cảm của đối phương, nhưng chỉ cần bản mệnh kiên trì và cho người ấy thêm thời gian thì sẽ thấy sự chờ đợi của mình không hề uổng phí.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021, tuổi Thân có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp của mình nhờ sự giúp sức của đồng nghiệp hoặc sự quan tâm của cấp trên. Hầu hết mọi nhiệm vụ khó khăn đều được bản mệnh hoàn thành nhanh chóng, thành tích rất đáng nể và mở ra thêm nhiều phương hướng mới.

Tuy nhiên hôm nay có nhiều bất đồng giữa tuổi Thân và người thân trong gia đình khiến cho không khí trong nhà căng thẳng và bí bách. Con giáp này hãy tìm cách để xoa dịu tình hình, chớ để mâu thuẫn tiếp tục leo thang. Dù sao cũng là người một nhà, có chuyện gì cũng nên bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Nếu không thể tìm thấy tiếng nói chung thì ít nhất cũng có cách giải quyết để mỗi người đều thấy không quá mất lòng. Người độc thân có nhiều nỗi buồn trong quá khứ còn ám ảnh đến hiện tại. tuổi Thân chưa thoát ra được khỏi cảm giác sợ hãi với những điều đã qua nên chưa dám bắt đầu mối quan hệ mới cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 24/2/2021, điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến tuổi Dậu xao nhãng mục tiêu chung. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Con giáp này cũng cần phải quản lý tài chính rõ ràng hơn.

 

 

Trong ngày mới cục diện tương xung ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của tuổi Dậu. Con giáp này không hiểu được tâm tư tình cảm của đối phương mà chỉ bận tâm đến vui buồn của chính mình. Bản mệnh đang khiến cho chuyện tình cảm của hai người càng ngày càng đi vào ngõ cụt.

Có nhiều chuyện con giáp này chưa thể lường trước được, đó cũng là lẽ thường tình. Đừng tự trách bản thân, cũng đừng đổ lỗi cho người khác, việc trước nhất vẫn là phải tìm cách giải quyết để mọi sự không nghiêm trọng hơn. Tuổi Dậu còn độc thân chưa suy nghĩ quá nhiều về tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/2/2021, vận trình tình duyên của tuổi Tuất sẽ có nhiều điểm khởi sắc. Lục hợp quý nhân giúp cho đào hoa nở rộ, người độc thân nhờ thế mà có sức quyến rũ lớn hơn. Có nhiều cơ hội để con giáp này gây ấn tượng với đối phương. Sự vui vẻ và chủ động sẽ là điểm cộng cho bản mệnh.

Với người đã có đôi có cặp, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn với đối phương. Có thể mối quan hệ giữa hai người đã được xác định nhưng tình yêu thì luôn cần vun đắp, hâm nóng mỗi ngày. Có như vậy mối quan hệ lúc nào cũng được lửa, thêm mặn nồng, thắm thiết hơn.

Trong ngày Kim khí vượng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, con giáp này nên cố gắng tập trung ăn uống điều độ, ngủ nghỉ hợp lý. Đừng lấy bất cứ lý do nào ra để biện bạch cho việc bỏ bê việc chăm sóc bản thân mình cả. Thể trạng và tinh thần tốt sẽ giúp bản mệnh làm mọi việc tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 24/2/2021 mang đến những hiểm họa về tài chính khi tuổi Hợi có nhiều nguy cơ mất tiền hao của do tin lầm người. Con giáp này cho vay mượn tiền bạc mà chẳng có bất cứ bằng chứng nào để có thể đòi lại. Bản mệnh dễ mù quáng tin tưởng vào người không đáng tin, cuối cùng phải chấp nhận đánh mất tài lộc đang có.

Hãy nhớ họa từ miệng mà ra nên con giáp này mới bị thua thiệt trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên khi kết hợp làm việc rất thiếu ăn ý, hiệu quả không cao. Thị phi cũng từ đó mà kéo tới, trong khi cấp trên không hề thích những điều tiếng này, bản mệnh nên điều chỉnh ngay.

Bù lại, tuổi Hợi hãy thoải mái hơn trong cách thể hiện tình cảm. Hợi Mão bán hợp, nhân duyên sẽ đến nếu như con giáp này thực sự đón nhận nó, mở cửa trái tim mình để tình yêu có thể bước vào. Hãy để cho quá khứ lùi về phía sau. Bản mệnh hãy sống cho hiện tại và tương lai, để không sống hoài sống phí.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2422021-tuoi-ngo-niem-vui-bat-ngo-tuoi-mui-de-mac-sai-lam-601131.html
...