KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 22/11/2020: Tuổi Tý tài lộc vượng phát, tuổi Tuất khó được yên bình

21/11/2020 - 14:39

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Tuất khó mà được hưởng một ngày yên bình. Con giáp này khá mệt mỏi vì những rắc rối nối tiếp nhau hết cái này đến cái khác xảy đến trong thời gian vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/11/2020, nhờ có tài tinh độ mệnh đường tài lộc của tuổi Tý vô cùng vượng phát. Con giáp này gặt hái được tin vui về tiền bạc bằng sự nhanh nhẹn và thông minh của mình, rủng rỉnh tiền bạc làm mọi thứ mà chẳng lo sợ túng thiếu.

Bản mệnh biết cách sử dụng tiền hiệu quả cũng như chi tiêu đầu tư sao cho thu được lợi về mình nên số dư trong tài khoản của tuổi Sửu lại tăng lên đáng kể. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng để con giáp này thêm vững tin vào năng lực của bản thân và cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia gặp nhiều căng thẳng. Sự cứng đầu của cả hai đang hủy hoại tình cảm này. Tuổi Tý nên nhớ chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến tình hình thêm xấu đi. Đôi bên nên nói chuyện thẳng thắn, đối diện với vấn đề đang tồn tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/11/2020, Sửu Tỵ bán hợp mang đến cho tuổi Sửu một ngày làm việc đầy hiệu quả và thuận lợi. Công việc cũ mới đều được giải quyết đâu ra đấy. Biểu hiện xuất sắc của con giáp này khiến lãnh đạo rất hài lòng và luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi giao việc cho bản mệnh.

 

 

Về phương diện tài lộc, hôm nay cũng là một ngày rất đẹp để tuổi Sửu thực hiện các cuộc giao dịch, ký kết hợp đồng với đối tác. Chuyện làm ăn của con giáp này sẽ rất hanh thông nhờ quan hệ xã giao hài hòa lại thêm tài ăn nói khéo thuyết phục được lòng người.

Tuy nhiên, bản mệnh được nhắc nhở nên tính toán cẩn thận trước khi đưa ra quyết định hay ký kết một hạng mục nào đó. Mọi việc suôn sẻ quá sẽ khiến con giáp này sinh ra sự chủ quan và đánh mất tính cẩn trọng thường ngày, như vậy sẽ rất dễ sa vào bẫy của tiểu nhân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Dần có điềm báo thị phi, dễ phạm tiểu nhân do ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ tương hại. Có những việc mà con giáp này không làm nhưng lại bị đơm đặt nên gặp không ít rắc rối. Còn những việc bản mệnh làm tốt lại không được nhìn nhận và hưởng thành quả xứng đáng.

Vận trình tình duyên cũng kém sắc, gia đạo của con giáp này không được yên ổn. Vợ chồng dễ xảy ra bất đồng quan điểm gay gắt dẫn đến cãi vã, đồng sàng dị mộng. Tuổi Dần nên chú ý từng lời nói của mình, nhất là trong lúc nóng giận để không gây tổn thương khó hàn gắn cho bạn đời.

Tuy nhiên, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh khá thuận lợi do biết cách giải quyết các vấn đề bức thiết. Có lẽ là vì muốn xua tan đi những muộn phiền và căng thẳng trong cuộc sống nên con giáp này lao đầu vào làm việc để khiến bản thân bớt suy nghĩ vẩn vơ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Mão như bị che mờ tâm trí, bối rối không biết nên đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý khi phải đứng trước các quyết định quan trọng. Trong mọi tình huống bản mệnh cần phải hết sức bình tĩnh.

Tương lai phía trước đang nằm trong tay mình, con giáp này lo sợ chỉ một chút sơ suất cũng sẽ khiến bản thân hối hận về sau. Nếu cảm thấy quá rối trí, hãy tìm đến những người có nhiều kinh nghiệm đi trước để xin lời khuyên, chắc chắn sự từng trải của họ cũng sẽ giúp tuổi Mão có cái nhìn thông suốt hơn.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, người thân trong gia đình chính là hậu phương vững chắc để bản mệnh tự tin hơn vào chính mình bởi con giáp này biết, dù có ra sao thì vẫn luôn có những người thân yêu phía sau tin tưởng và ủng hộ. Do đó, tuổi Mão cũng sẽ nỗ lực nhiều hơn để đem lại những điều tốt đẹp cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Thìn nên tránh vướng vào các vụ tranh đoạt quyền lợi, chia bè chia phái giữa các đồng nghiệp chốn công sở. Với những việc người khác đang xảy ra bất đồng, nhưng không liên quan đến mình tốt nhất hãy chủ động né tránh để không gặp họa trên trời rơi xuống.

Bù lại, Hỏa sinh Thổ, vận tình tình cảm của con giáp này đang diễn tiến theo chiều hướng vô cùng tích cực. Người có đôi có cặp rồi sẽ tiếp tục được sống trong những ngày tháng ngọt ngào bên cạnh nửa kia, bản mệnh cảm thấy thật may mắn vì đã tìm được một người yêu thương và thấu hiểu mình như vậy.

Còn người còn độc thân đừng vội nản lòng khi thấy mình vẫn cô đơn lẻ bóng trong khi bạn bè trang lứa đã lập gia đình hết cả. Biết đâu duyên sẽ tới vào lúc con giáp này không ngờ tới nhất. Hãy cứ tự tin, vui sống vì nhiều điều tốt đẹp vẫn thường đến muộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình nhờ tinh thần trách nhiệm và luôn hết mình trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn một vài thử thách trước mặt mà bản mệnh cần vượt qua để có thể thực sự đạt được những thứ mình muốn.

 

 

Dù như thế nào thì đây vẫn là cơ hội quý giá mà không phải lúc nào cũng có sẵn. Và việc biết cách nắm bắt nó hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào chính con giáp này. Điều quan trọng nhất là tuổi Tỵ hãy luôn chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với mọi điều sắp xảy đến.

Hỏa khí vượng khiến bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu hoặc bệnh về mắt, mũi, lưỡi… Tuổi Tỵ nên thường xuyên rèn luyện thân thể để tăng sức đề kháng cho mình. Bên cạnh đó nên tăng cường dưỡng chất, bồi bổ cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 22/11/2020 Ngọ Tỵ tương hội, tuổi Ngọ đón nhận nhiều may mắn. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên cả công việc lẫn chuyện tình duyên đều rất suôn sẻ. Quý nhân đó chẳng cần tìm đâu xa, đôi khi lại chính là một người bên cạnh mà bản mệnh chẳng thể ngờ tới nhất.

Nhân lúc này, tuổi Ngọ nên mạnh dạn thực hiện những mục tiêu mà mình ấp ủ đã lâu. Những dự án công việc nếu thấy có tính khả thi cao hãy cứ chủ động đầu tư, nếu cứ chỉ dám nghĩ trên mặt giấy thì con giáp này sẽ chẳng bao giờ đạt được lợi nhuận mà mình mong muốn.

Đối với chuyện tình cảm, nếu yêu thì hãy dũng cảm nói ra, cũng giống như đói là phải ăn vậy. Đối phương vẫn đang lẻ bóng thì bản mệnh hoàn toàn có cơ hội để theo đuổi và thổ lộ cho đối phương biết tình cảm thật sự trong tim mình. Dù kết quả ra sao cũng tốt hơn là kìm nén bản thân như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/11/2020, vận trình công việc của tuổi Mùi không được thuận lợi. Con giáp này có thể phải thay đổi toàn bộ kế hoạch ban đầu mình đặt ra để phù hợp với hoàn cảnh. Điều này đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và công sức trước đó đều tan biến.

Có thể sẽ có rất nhiều rắc rối đi kèm, nhưng hãy suy nghĩ lạc quan rằng ít nhất bản mệnh cũng kịp thời thay đổi trước khi mọi việc đi đến bước cuối cùng. Khi đó, rủi ro lớn hơn có lẽ sẽ xảy ra. Bù lại ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy vận đào hoa của tuổi Mùi đang rất vượng.

Đây là một tin mừng với những người vẫn còn độc thân. Con giáp này có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và biết đâu sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý. Thế nhưng với những người đã lập gia đình thì đây không phải là điều tốt đẹp. Bản mệnh nên giữ khoảng cách hợp lý với bạn bè, đồng nghiệp khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Thân rất thông minh, lanh lợi, có tư tưởng và suy nghĩ thoáng đạt. Khi có thêm sự trợ mệnh của cục diện Thân Tỵ nhị hợp, con giáp này sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhịp độ làm việc và thể hiện được năng lực sẵn có của mình. Bản mệnh cũng rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, tuổi Thân nên đặt lòng tốt đúng chỗ. Không phải ai gặp khó khăn cũng muốn được người khác chìa tay ra giúp. Bởi một số người muốn tự mình giải quyết rắc rối của bản thân và họ cảm thấy khá khó chịu nếu có ai đó cứ khăng khăng xen vào, thật đúng là làm ơn mắc oán.

Ngoài ra con giáp này có thể vướng phải mâu thuẫn, thậm chí là cãi cự do bất đồng ý kiến với cấp trên. Môi trường làm việc được duy trì bằng thứ bậc trên dưới, bản mệnh đừng nghĩ gì là nói nấy hay nói những lời không phù hợp với bổn phận của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 22/11/2020, nhờ sự nâng đỡ của cục diện tam hợp, tuổi Dậu đang tràn đầy hứng khởi và sự hăng hái khi được làm những việc mà mình yêu thích. Con giáp này thỏa thích thể hiện thế mạnh của bản thân và chứng tỏ tài năng của mình.

 

 

Tuy nhiên, điểm yếu của con giáp này là dễ trở nên khoe khoang và khó duy trì được hứng thú trong thời gian lâu dài. Bản mệnh cần sửa đổi tính xấu này của mình nếu muốn vươn tới thành công. Bởi làm việc tùy hứng sẽ khiến tuổi Dậu chẳng thể đạt được bất kì thành tích đáng kể nào.

Bù lại con giáp này rất có lộc kinh doanh trong ngày hôm nay. Nếu biết cách đầu tư đúng chỗ, lãi mẹ đẻ lãi con là điều hoàn toàn sẽ sớm đến. Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm. Bản mệnh luôn nghĩ bản thân không làm gì sai thì sao phải sửa đổi hay xin lỗi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Tuất khó mà được hưởng một ngày yên bình. Con giáp này khá mệt mỏi vì những rắc rối nối tiếp nhau hết cái này đến cái khác xảy đến trong thời gian vừa qua. Hơn nữa, bản mệnh không biết nên giải quyết việc nào trước sau hay làm thế nào để ổn thỏa mọi thứ.

Trạng thái nhạy cảm còn khiến con giáp này dễ nổi nóng với những người xung quanh mình, cho dù người đó chỉ có ý tốt muốn quan tâm và hỏi han bản mệnh. Thậm chí tuổi Tuất còn trở nên đa nghi hơn hẳn thường ngày, khó tin được sự giúp đỡ của ai đó mà không có điều kiện đi kèm.

Cứ mỗi khi kích động như vậy, con giáp này có xu hướng tự trách chính mình kém cỏi và tìm đến chất men hòng quên đi những muộn phiền. Đây là thói quen không tốt cho sức khỏe chút nào, đặc biệt là dạ dày của bản mệnh. Đừng để đến khi cơ thể lên tiếng mới thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 22/11/2020, tuổi Hợi vốn có tài ăn nói, nhanh mồm nhanh miệng nên thường được nhờ vả nhiều vào các mối quan hệ xã giao mà mình xây dựng nên. Tuy nhiên, trong ngày Tỵ Hợi tương xung, con giáp này nên tránh lối ăn nói đá đưa quá đà kẻo dễ bị thị phi quấy nhiễu.

Trong phương diện tình cảm, chính cách nói chuyện khéo léo giúp bản mệnh có duyên đào hoa với người khác phái rất tốt. Tuy nhiên, nó cũng chính là nguyên nhân khiến nửa kia cảm thấy thiếu sự tin tưởng ở tuổi Hợi khi cư xử quá vô tư như thế.

Đôi khi chỉ là vài câu nói bông đùa với bạn bè, đồng nghiệp, ngay chính cả con giáp này cũng không suy nghĩ nhiều nhưng không phải ai cũng vậy. Nếu không cẩn thận, bản mệnh sẽ phải hứng chịu cơn ghen của nửa kia, dẫn đến mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-22112020-tuoi-ty-tai-loc-vuong-phat-tuoi-tuat-kho-duoc-yen-binh-586305.html
...