KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình duyên khởi sắc nhưng tài lộc xuống dốc

16/01/2020 - 10:04

Theo tử vi 12 con giáp ngày 16/1/2020 cho thấy tuổi Thìn vì cố chấp không chịu nghe ý kiến đóng góp của mọi người nên tài lộc tụt dốc, rơi vào tình trạng túng thiếu tiền bạc.

Tuổi Thìn tài lộc xuống dốc nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Tuổi Thìn tài lộc xuống dốc nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Tý

Thứ năm này, tuổi Tý có được sự thoải mái, vô tư và một tinh thần sáng suốt trong công việc. Bạn mạnh dạn hơn trong các quyết định quan trọng và sự nỗ lực của bạn được đánh giá cao bởi cấp trên và đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm có nhiều thay đổi khó lường. Ngũ hành tương khắc khiến chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều điều phiền muộn, ngăn trở. Người tuổi này dễ đánh mất người bên cạnh mình vì thói trăng hoa và hay mơ mộng điều xa vời.

Giờ tốt: 11h đến 13h 

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ có cơ hội mới, bạn đã không còn hoang mang với cuộc sống của mình ở hiện tại. Dù sao, chỉ cần có thêm chút ánh sáng để bạn cảm thấy lạc quan là cuộc sống đã tươi mới trở lại rồi.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhờ sự hỗ trợ của ngày tam hợp mà mối quan hệ tình cảm của con giáp này luôn được hài hoà, ấm êm. Những tưởng đối phương sẽ thay lòng nhưng họ đột nhiên hồi tâm chuyển ý và dành tình cảm chân thành như trước cho con giáp này.

Giờ tốt: 18h đến 20h 

Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần có những điềm báo không tốt có thể là vấn đề công việc chưa thể thu xếp yên ổn hoặc tài lộc bị thiếu hụt. Con giáp này dễ có những khoản chi bất thường, nộp phạt. Do đó bạn nên cẩn thận khi làm bất cứ điều gì để giảm đi những mối đe dọa.

Vận trình tình cảm lúc bổng lúc trầm. Ảnh hưởng của ngày tương hại khiến tình cảm lứa đôi bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh cứ mãi ôm ấp buồn phiền trong lòng mà không biết sẻ chia cùng ai vì không có sự tin tưởng ở đối phương.

Giờ tốt: 13h đến 15h 

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão sẽ có những dự báo khá thú vị trong ngày mới với vô số những tin vui. Vận trình sự nghiệp của bạn khá thuận lợi và nhờ vào khả năng quản lý công việc, làm việc tập thể hiệu quả mà bản mệnh hoàn toàn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ với kết quả tốt.

Về tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy rất trân trọng bạn nếu như bạn có thể cân bằng giữa phong độ làm việc ổn định và thời gian để vun đắp cho tình yêu của hai người.

Giờ tốt: 17h đến 19h 

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn trong ngày xuống dốc. Bản mệnh có phần cố chấp nên không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người xung quanh mà làm theo ý mình. Điều này có thể khiến cho bạn rơi vào tình trạng túng thiếu đấy. Đừng vội vàng tính toán đến các kế hoạch mua sắm đồ của mình nhé.

Chuyện tình cảm khởi sắc hơn hẳn. May mắn được quý nhân soi đường dẫn lối nên bạn được đón nhận tin cát lành trong chuyện tình yêu lứa đôi. Vợ chồng càng thêm gắn bó, yêu thương nhau dù có không ít lời đâm chọt, phán xét bên ngoài.

Giờ tốt: 5h đến 7h 

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Tị

Công việc của tuổi Tị trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Tâm trạng uể oải, mất tập trung và hay mơ mộng những thứ hão huyền chẳng đem đến cho người tuổi này bất cứ kết quả thực tế nào. Hơn nữa, bản mệnh tránh ôm đồm công việc quá sức mình mà lơ là tới nhiệm vụ chính.

Chuyện tình duyên được như ý nguyện, con giáp này cuối cùng cũng tìm được cho mình bến đỗ, không còn lang thang để trái tim không có người thuộc về nữa rồi. Hãy trân trọng tình cảm mình đang có, đừng để cho mọi chuyện trở nên xấu đi.

Giờ tốt: 9h đến 11h 

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Ngọ 

Thứ năm này, tuổi Ngọ có Chính Tài nâng đỡ mang đến may mắn về vấn đề tiền bạc cho bạn. Bạn kiếm tiền dễ hơn, dòng tiền quay về nhanh hơn, tài lộc vượng phát. Nhận thấy có những cơ hội tốt thì cố gắng dành thời gian tìm hiểu, đừng vội vàng bỏ qua.

Vận trình tình cảm viên mãn. Tam hội cục nâng đỡ đem tới cho con giáp này vô vàn điều ngọt ngào, ấm áp trong tình yêu. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và yêu chiều bằng tất cả sự chân thành mình có.

Giờ tốt: 14h đến 16h 

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có một ngày không được suôn sẻ trong công việc khi các đồng nghiệp, đối tác không thực sự hài lòng về kế hoạch mà con giáp này đề xuất. Hãy thận trọng bởi nó có thể ảnh hưởng tới đánh giá cũng như vấn đề tài lộc của bạn đấy.

Đổi lại, vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Bản mệnh cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh luôn có một người để bầu bạn, sẻ chia. Đối phương có thể không xinh đẹp, không dịu dàng chu đáo nhưng lại là người hoàn hảo nhất trong mắt con giáp này.

Giờ tốt: 15h đến 17h 

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân trong thứ năm này sẽ có những điều may mắn. Không phải công việc kinh doanh hay làm gì có được tài lộc mà đó là sự động tình ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh đối với bạn. Nhờ thế mà mọi việc của con giáp này diễn ra trôi chảy và không khí vui vẻ.

Vận trình tình cảm chưa có thay đổi mới mẻ. Bởi vì trong lòng còn ôm nỗi sợ hãi về việc bị tổn thương, bị bội phản nên con giáp này không thể mở lòng đón nhận tình cảm mới. Bạn lại không biết rằng hạnh phúc chỉ dành cho những người liều lĩnh.

Giờ tốt: 11h đến 13h 

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày không được thuận lợi. Con giáp này nên là người chủ động và cố gắng kiểm soát bản thân để tránh nóng vội mà dễ mắc sai lầm không đáng có trong công việc. Bạn hãy thể hiện bản thân chuyên nghiệp hơn để không ảnh hưởng đến sự nghiệp nhé.

Nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm sẽ là điểm sáng của bạn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có thể chuyển đổi trạng thái mối quan hệ giữa mình và người ấy sang một giai đoạn mới, có người là yêu, có người là kết hôn, sinh con.

Giờ tốt: 8h đến 10h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay, Chính Ấn tương trợ cho tuổi Tuất thêm những vận may trong việc theo đuổi sự nghiệp. Nhiều người có cơ hội trở nên được nhiều người biết đến hơn, nổi tiếng hơn, không chỉ thể hiện được năng lực của mình mà còn làm được nhiều việc lớn lao khác.

Chuyện tình cảm hài hoà, ngũ hành tương sinh đem đến cho bản mệnh mối nhân duyên ưng ý. Đối phương là người sống cảm tình và dù ở đâu, khi nào cũng nghĩ đến cảm nhận của con giáp này đầu tiên, hiếm khi để cho bản mệnh phải buồn phiền.

Giờ tốt: 16h đến 18h 

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi thứ năm ngày 16/1/2020 của tuổi Hợi

Thứ năm này, tuổi Hợi có vận trình khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Con giáp này nên lợi dụng cơ hội này để kiếm tiền phát tài cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay đang kinh doanh thì cũng đều có cơ hội. Bản mệnh thấy mình có lợi thế ở lĩnh vực nào thì hãy mau chóng mà phấn đấu ở lĩnh vực đó.

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Ngũ hành tương xung khiến tình yêu lứa đôi khó được viên mãn, vẹn tròn. Bạn và nửa kia trải qua nhiều sóng gió những tưởng sẽ gắn bó cả đời nhưng không ai nhận ra còn quá nhiều khác biệt giữa hai tâm hồn, hai trái tim.

Giờ tốt: 11h đến 13h 

Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

 Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí.

Theo Theo Gia đình Việt Nam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/tu-vi-ngay-16-1-2020-cua-12-con-giap-tuoi-thin-tinh-duyen-khoi-sac-nhung-tai-loc-xuong-doc-d152964.html
...