KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 15/8/2020: Tuổi Mão quý nhân xuất hiện, tuổi Dần nhận tiền bất ngờ

14/08/2020 - 15:27

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày thứ Bảy 15/8/2020 này, tuổi Mão trở nên chủ quan, hấp tấp hơn mọi ngày. Dường như bản mệnh làm gì cũng mắc sai sót, thậm chí hay quên vì sự đãng trí của mình. Tuy nhiên nhờ quý nhân xuất hiện,có người giúp đỡ nên mọi công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Tý vốn thông minh hoạt bát, nhưng dường như con giáp này đang hơi tự tin quá vào bản thân mà trở nên tùy tiện, không kiềm chế lời ăn tiếng nói dễ làm tổn thương đến người khác. Nếu bản mệnh tiết kiệm lời một chút thì mọi sự sẽ hanh thông hơn.

Nếu khối lượng công việc quá nhiều tuổi Tý nên sắp xếp, phân chia thời gian làm từng việc một. Càng luống cuống, không giữ được bình tĩnh thì chỉ làm mọi chuyện rối ren hơn mà thôi. Vì vậy việc lên kế hoạch rất quan trọng, giúp con giáp này có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình.

Đôi lúc bản mệnh cảm thấy ghen tị với người khác vì họ có cơ hội tốt hơn mình, tuy nhiên thực tế cơ hội đối với mọi người là như nhau. Tuổi Tý phải cần phải tận dụng tối đa sự thông minh, nhanh nhạy của mình, sử dụng bộ óc để nhìn thấy được những thứ mà người khác không nhìn thấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Sửu chăm chỉ, chịu khó, điều này đã giúp con giáp này rất nhiều trong cuộc sống. Thế nhưng nhược điểm của bản mệnh chính là ít có chí tiến thủ, khi cảm thấy hài lòng rồi thì không muốn phát huy thêm tài năng của mình ở những khía cạnh khác nữa.

 

 

Tuổi Sửu cần nhớ rằng, thời gian là thứ không thể quay ngược lại lại, cũng không thể thêm bớt hoặc thay thế. Do đó con giáp này cần biết cách sử dụng thời gian sao cho hiệu quả thì từng giờ từng phút sẽ không trôi qua lãng phí. Hãy thúc đẩy và không ngừng hoàn thiện bản thân trở nên tốt đẹp hơn.

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu dễ làm nửa kia phải phiền lòng vì sự bị động của mình. Những lời giận hờn, trách móc của đối phương không hề vô lý. Có lẽ con giáp này cảm thấy tự ti về bản thân nên không muốn bày tỏ cảm xúc thật của mình. Nhưng để duy trì tình cảm bền vững thì rất cần sự chân thành và thẳng thắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Dần bận tâm đến những điều tiêu cực. Con giáp này suy nghĩ quá nhiều, hay đắn đo, phân vân, không linh hoạt, nhanh nhẹn và tự tin như trước đây mà thay vào đó là cảm giác lo lắng, sợ hãi bao trùm, muốn trốn tránh tất cả mọi thứ trong vỏ bọc mà mình tạo ra.

Cuối ngày bản mệnh vui vẻ hơn khi nhận được một khoản tiền bất ngờ. Đó có thể là do trúng thưởng hoặc được người thân tặng. Người theo nghiệp kinh doanh thì đơn hàng liên tục đến, nhờ thế mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Song không vì thế mà con giáp này cho phép bản thân tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe của tuổi Dần trong ngày hôm nay suy giảm khá nhiều vì khối lượng công việc lớn. Con giáp này sẽ thấy mệt mỏi, kiệt sức. Bản mệnh chớ nên coi thường, thay vào đó nên sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, nghỉ nghi thư giãn khi cần thiết. Thể chất có đảm bảo thì tinh thần mới phấn chấn mà làm việc hiệu quả được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày thứ Bảy 15/8/2020 này, tuổi Mão trở nên chủ quan, hấp tấp hơn mọi ngày. Dường như bản mệnh làm gì cũng mắc sai sót, thậm chí hay quên vì sự đãng trí của mình. Tuy nhiên nhờ quý nhân xuất hiện, bản mệnh có người giúp đỡ nên mọi công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Mão khởi sắc, bản mệnh đón nhận nhiều tin vui trong ngày. Người còn độc thân có thể sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Trong khi đó, các cặp đôi cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm mặn nồng, gắn kết, thậm chí có thể tính tới chuyện trăm năm.

Về phương diện sức khỏe của tuổi Mão hôm nay không được tốt cho lắm. Thay vì ngủ nướng bản mệnh nên dành vài phút để ngồi thiền hoặc tập Yoga và hít thở thật sâu để lấy sự bình tĩnh trong tâm trí mình, có như vậy thì mới tạo ra một trạng thái tinh thần tỉnh táo, thoải mái nhất, giúp con giáp này cải thiện hiệu suất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 15/8/2020 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội thể hiện năng lực của mình, tuy nhiên vì quá tự tin nên bản mệnh trở nên kiêu căng khiến mọi người không mấy thiện cảm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bản mệnh thấy dường như bản thân đang bị cô lập trong tập thể.

Tuổi Thìn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ bề ngoài của mình, thế nhưng điều làm nên một con người không phải là ở bộ quần áo bản mệnh khoác lên mà là ở phong thái, phẩm chất toát ra. Sự vui vẻ, lạc quan, thông minh mạnh mẽ của con giáp này mới chính là điều gây ấn tượng với mọi người.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn hôm nay không được thuận lợi, mối quan hệ gặp chút rắc rối. Con giáp này và nửa kia thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, nhưng may mắn là đôi bên vẫn giữ được sự bình tình nhanh chóng hóa giải những hiểu lầm và lại có khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo trong ngày thứ Bảy 15/8/2020 Dần Tỵ tương hại, tuổi Tỵ có kẻ tiểu nhân đeo bám, kéo theo thị phi không mong muốn khiến gia đạo bất an. Nếu bản mệnh hành xử bốc đồng thì chỉ khiến mọi thứ rối ren hơn. Con giáp này nên tìm cách tháo gỡ từng vấn đề một trước.

 

 

Trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ nhạy cảm và dễ kích động trước những câu nói bông đùa của người khác này. Dù lời nói không có ý gì nhưng bản mệnh lại xem đó là khinh thường mình. Nếu con giáp này làm quá vấn đề lên một chút thì việc này rất dễ chuyển hướng tiêu cực hơn.

Tuy nhiên bản mệnh có thể biến một ngày khó khăn thành ngày vui bằng sự hài hước và lạc quan của mình. Nguồn năng lượng tích cực của tuổi Tỵ cũng khiến mọi người xung quanh vui vẻ hơn nhưng đừng thể hiện thái quá để không biến mình trở nên cợt nhả hay thiếu nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Ngọ bắt đầu ngày ngày thứ Bảy 15/8/2020 với sự tập trung cao độ để hoàn thành công việc. Con giáp này là người trung thực và có trách nhiệm nên làm việc luôn tuân thủ đúng yêu cầu, quy trình song điểm yếu là thiếu linh hoạt nên dễ gặp khó khăn khi có vấn đề phát sinh.

Nếu điều chỉnh một chút thì tuổi Ngọ có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Đường tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, các nguồn thu ổn định cùng những hợp đồng mới hứa hẹn sẽ là một ngày đầy may mắn trên nhiều phương diện.

Cục diện Ngọ Dần tam hợp giúp các mối quan hệ xã giao tương đối hài hòa, tình cảm lứa đôi tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên. Để có được điều này bản mệnh cũng đã dành nhiều thời gian và tâm sức. Người độc thân tuy chưa tìm được nửa kia ưng ý nhưng vẫn khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Mùi cần cẩn thận khi làm việc liên quan đến giấy tờ thủ tục, kiểm tra kĩ để không mắc phải sai sót. Mặc dù công việc tiến triển chậm khiến con giáp này hơi lo lắng, bồn chồn nhưng chậm mà chắc. Vận trình tài lộc sẽ được cải thiện tốt hơn, trở nên ổn định hơn.

Tuy nhiên vận tình duyên lại ảm đạm, nếu chỉ mãi mong chờ sự hoàn hảo, thì chắc chắn bản mệnh sẽ bỏ qua nhiều mối nhân duyên tốt của mình. Người còn độc thân cũng nên cởi mở lòng mình hơn, chủ động tìm hiểu và tình yêu đích thực sẽ xuất hiện vào thời điểm mà con giáp này không ngờ nhất.

Đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy chạnh lòng khi mà xung quanh mình đôi lứa yêu đương thắm thiết, lại thêm những lời thúc giục từ gia đình khiến cho con giáp này càng thêm căng thẳng, áp lực hơn. Các cặp vợ chồng cũng không tránh khỏi sức ép cơm áo gạo tiền, chuyện con cái, cuộc sống bộn bề và nặng nề hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, trong ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Thân không được vui vì rơi vào cuộc tranh đấu quyền lợi. Kẻ tiểu nhân ném đá sau lưng cố tình đặt điều gây hiềm khích nhằm hạ bệ con giáp này. Nếu đủ tỉnh táo và vững vàng thì sẽ không gặp lại hậu quả gì quá lớn, nhưng nếu thiếu bình tĩnh mà tranh cãi càng khiến sự việc khó khăn hơn.

Ngoài ra trong ngày hôm nay tuổi Thân còn phải đối mặt với cục diện tương hình, làm việc chăm chỉ không đòi hỏi, hay tranh giành công lao của bất cứ ai, nhưng kết quả nhận lại chẳng xứng đáng chút nào. Cấp trên không nhìn vào sự cố gắng của con giáp này mà lại chỉ tập trung soi xét ở những sai lầm nhỏ mắc phải.

Bù lại tuổi Thân có những quyết định sáng suốt liên quan đến chuyện tiền bạc trong ngày. Tất cả điều này là do quá trình tích lũy tốt đẹp, biết cách quản lý tài chính và có thể tự tạo ra vận may cho chính mình, nắm bắt tất cả những cơ hội đang đến, dù là nhỏ hay lớn đều không bỏ qua.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay ngày thứ Bảy 15/8/2020 này, tuổi Dậu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói và hành động của mình. Khi ra ngoài cần chú ý gìn giữ, bảo vệ tiền bạc, đồ đạc tư trang để tránh bị trộm cướp. Gặp tình huống này bản mệnh phải thực sự bình tĩnh, đừng liều lĩnh mà ảnh hưởng đến sự an toàn của mình.

 

 

Nếu tuổi Dậu đang xây dựng những mục tiêu trong cuộc sống sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ, vì vậy chớ nên vội nản lòng. Dù khó khăn, trở ngại thế nào đi nữa hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ và nắm bắt lấy cơ hội và bản mệnh cũng đừng quên ơn của những người đã giúp đỡ mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay kém sắc. Bản mệnh và một nửa có nhiều khúc mắc nhưng chưa thể hóa giải được, vì thế mà khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn, con giáp này cần phải nhanh chóng tìm cách xử lý nếu không muốn tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Tuất thể hiện năng lực và khả năng ứng biến giải quyết vấn đề linh hoạt trong công việc. Có thể nói khả năng đặc biệt của con giáp này đã thực sự gây ấn tượng với đồng nghiệp cũng như cấp trên và không phải ai cũng có thể làm được, hãy cố gắng phát huy những ưu điểm của bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh không còn bị ám ảnh bởi những tổn thương trong quá khứ mà nhận ra rằng thời gian vẫn sẽ trôi đi, nếu cứ giữ mãi những điều không vui vẻ trong lòng thì chỉ khiến bản thân mệt mỏi hơn. Bản mệnh hãy học cách buông bỏ và để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên.

Đường tài lộc của tuổi Tuất tốt đẹp nhờ bước tiến trong sự nghiệp và những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của bản mệnh cũng đã được ghi nhận. Nhưng bản mệnh cũng đừng quên tìm kiếm các cơ hội mới, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống do lao lực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Bảy 15/8/2020, tuổi Hợi có một ngày hanh thông về cả phương diện sự nghiệp lẫn tài lộc. Dù đối mặt với bất cứ khó khăn nào con giáp này cũng đều có người giúp đỡ. Thế nhưng vận trình sẽ thuận lợi với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán hơn là người làm công ăn lương.

Tài lộc được cải thiện rõ, nhưng con giáp này nên suy tính kĩ càng trước khi chi tiêu nếu không muốn túi tiền của mình nhanh chóng hao hụt. Ngoài ra đây cũng không phải là ngày thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc, nếu có thể nên chuyển sang ngày khác tốt hơn.

Đường tình duyên kém suôn sẻ do cục diện tứ hành xung. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh cãi vã, bất đồng, không ai chịu nhường ai, khiến tình cảm hôn nhân rạn nứt. Tuổi Hợi và nửa kia có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách cũng như quan điểm sống, không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1582020-tuoi-mao-quy-nhan-xuat-hien-tuoi-dan-nhan-tien-bat-ngo-576152.html
...