KHÁM PHÁ

Tử vi ngày 14/8/2020: Tuổi Tý nên tránh bốc đồng, tuổi Thân tiểu nhân rình rập

13/08/2020 - 14:45

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày thứ Sáu 14/8/2020, tuổi Thân nên thận trọng trong công việc. Điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bản mệnh bộc lộ sơ hở để bày mưu hãm hại. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách tỉ mỉ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Sáu 14/8/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh bốc đồng mà dùng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt. Trước khi quyết định cần suy nghĩ kỹ càng nếu không sẽ rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Ngày Tý Sửu nhị hợp, vận trình tình cảm của tuổi Tý vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, con giáp này và nửa kia vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương. Sự thật là cãi vã chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà chỉ khiến tình cảm ngày càng rạn nứt hơn mà thôi. Ngoài ra con giáp này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo ngày thứ Sáu 14/8/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu khởi sắc. Có nhiều thử thách đang đặt ra ở phía trước nhưng con giáp này vẫn tự tin vào khả năng của mình, tin rằng mình có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã đề ra. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ và luôn kiên trì với mục tiêu đã đề ra.

 

 

Thực tế suy nghĩ của tuổi Sửu là đúng đắn, công việc tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Tuy nhiên hôm nay bản mệnh cẩn trọng với các vấn đề liên quan đến tài chính hay những công việc liên quan đến các con số và tiền bạc.

Sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt cho lắm. Con giáp này nên chú ý về đường tiêu hóa, có thể xảy ra vài triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn. Để có thể kích thích ăn uống và nên thay đổi thực đơn thường xuyên hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày thứ Sáu 14/8/2020, tuổi Dần được quý nhân tương trợ nên những sự việc xảy ra trong thời gian gần đây đều nằm trong tầm tay và dự tính của con giáp này. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ bất ngờ xảy ra nhưng bản mệnh đều đã có kế hoạch dự phòng.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy xem đây là động lực để bản thân làm mọi việc tốt hơn trước, lên kế hoạch cho con đường phát triển của mình trong tương lai. Về phương diện tài lộc, tuổi Dần cần phải quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ. Con giáp này mong chờ tình yêu nhưng mãi vẫn chưa đến, có một chút gì đó thiếu sót khiến bản mệnh nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột mất. Những người đã có đôi có cặp nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng trong ngày thứ Sáu 14/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều thành công. Con giáp này đã khám phá thêm được những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng vận trình tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trở ngại. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ tuổi Mão nên kiên nhẫn chờ đợi hơn. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thưởng con giáp này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 14/8/2020 này, tuổi Thìn đón nhận nhiều vận may tài lộc. Bản mệnh phát huy được tài năng kiếm tiền nên có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu cũng thoải mái hơn. Với tinh thần làm việc hết mình và phấn đấu kiên cường con giáp này sẽ sớm giành được thành công.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có khi thuận lợi, khi khó khăn, bởi đó chính là cuộc sống. Nhưng điều quan trọng là tuổi Thìn phải giữ sự kiên định và hướng tới mục tiêu mới đạt được thành công. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không nản lòng hay gục ngã trước những thử thách.

Ngoài ra, bản mệnh nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nhất là các vấn đề về tiêu hóa. Do bận rộn với công việc nên con giáp này khá lơ là trong chuyện ăn uống, không nghỉ ngơi đúng giờ khiến cho dạ dày phải lên tiếng. Nếu muốn làm việc được hiệu quả thì trước tiên phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp cho thấy, đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu 14/8/2020 vô cùng hanh thông, thuận lợi, cơ hội kiếm tiền đang rộng mở, chỉ cần nhanh chóng nắm bắt. Con giáp này nên quyết đoán và lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình đặc biệt là trong việc đầu tư hay kinh doanh.

 

 

Về phương diện công việc, tuổi Tỵ vẫn chưa thể giải quyết những vấn đề khúc mắc. Con giáp này cống hiến hết sức mình nhưng vẫn chưa đạt được thành quả như mong đợi. Tuy nhiên chăm chỉ thôi chưa đủ, có lẽ bản mệnh cần phải đổi mới cách làm việc nếu muốn thăng tiến tốt hơn.

Vận trình tình cảm vượng sắc, tình yêu thăng hoa, song bản mệnh nên chủ động hơn nếu không muốn cơ hội có được hạnh phúc rơi vào tay người khác. Người đã có đôi có cặp đằm chìm trong những sự lãng mạn, ngọt ngào, con giáp này cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/8/2020 Ngọ Sửu tương hại, dự báo tuổi Ngọ có điềm chẳng lành. Đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa, không có được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người đều bảo vệ quan điểm của mình đến cùng nhưng lại quên mất rằng cần phải lắng nghe suy nghĩ của đối phương.

Có lẽ thời gian đã khiến cho những mặn nồng từ thuở ban đầu dần phai nhạt, khoảng cách cũng ngày càng xa hơn. Nhưng nguyên nhân của những vấn đề này cũng là do bản mệnh và đối phương dành ít thời gian cho nhau nên không hiểu được những khó khăn và áp lực mà đối phương đang phải chịu đựng.

Trong công việc, ruổi Ngọ biết rõ mình đang làm gì và không ngại đối diện với thử thách bất ngờ nào có thể đến. Con giáp này giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh bằng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay của mình, biến nguy cơ thành cơ hội khiến mọi người không khỏi nể phục.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngày thứ Sáu 14/8/2020 Mùi Sửu tương xung, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi không tiến triển như mong đợi. Con giáp này cần cố gắng hơn nữa mới vượt qua được những trở ngại, khó khăn phía trước, nhất là rào cản tâm lý mà bản mệnh đang tự tạo ra cho chính mình.

Kiến thức là do mình học hỏi còn kinh nghiệm là nhờ tích lũy mỗi ngày. Những thiếu sót của bản mệnh hiện tại hoàn toàn có thể bù đắp bằng cố gắng trong tương lai. Chỉ cần tuổi Mùi có đủ ý chí và quyết tâm thì chắc chắn sẽ làm được những gì mình muốn.

May mắn là tài lộc của tuổi Mùi khá sáng. Con giáp này trở nên quyết đoán hơn và nắm bắt những cơ hội kiếm tiền cho mình, nhờ vậy các nguồn thu nhập thu về kha khá. Người kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày thứ Sáu 14/8/2020, tuổi Thân nên thận trọng trong công việc. Điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bản mệnh bộc lộ sơ hở để bày mưu hãm hại. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách tỉ mỉ, luôn kiểm tra lại mọi thông tin kĩ lưỡng.

Trong chuyện tình cảm bản mệnh nhận được nhiều niềm vui. Các cặp đôi tận hưởng những giây phút lãng mạn trong tình yêu, con giáp này và đối phương luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Yêu một người đã khó, để gìn giữ tình yêu đó lại càng khó hơn, biết được đều này nên cả hai càng trân trọng nửa kia nhiều hơn.

Người độc thân vượng vận đào hoa, cơ hội để tìm được một nửa lý tưởng đang đến gần. Tuổi Thân trở nên nhạy cảm hơn trước những tín hiệu mà đối phương phát ra, chỉ cần chủ động thêm một chút là con giáp này có thể bày tỏ tình cảm của mình rồi. Đừng chần chừ khi đã có được dấu hiệu tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong ngày thứ Sáu 14/8/2020 tuổi Dậu không may mắn về tài lộc. Điềm báo hao tài tốn của khiến bản mệnh không khỏi lúng túng, bối rối. Nhiều khoản chi bất ngờ ngoài dự kiến buộc con giáp này phải tiêu tốn khá nhiều tiền, thậm chí có thể cảm thấy bất lực trước áp lực cuộc sống.

 

 

Ngược lại tuổi Dậu lại được quý nhân nâng đỡ trong đường tình duyên. Tình yêu đôi lứa ngày càng thăng hoa rực rỡ, con giáp này và đối phương cũng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió để có được giây phút hạnh phúc và yên bình như lúc này. Không còn sự muộn phiền mà tình yêu càng sâu đậm theo năm tháng.

Người độc thân vượng vận đào hoa, có cơ hội gặp được mối nhân duyên ưng ý. Vận mệnh đang nằm trong tay tuổi Dậu, tiến hay dừng hoàn toàn là do quyết định của con giáp này. Hãy lắng nghe trái tim mách bảo và dũng cảm bước tới để có được hạnh phúc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Sáu 14/8/2020, tuổi Tuất nên thận trọng hơn trong vận trình sự nghiệp. Ngày Tuất Sửu tương hình nên bản mệnh có thể tự gây ra phiền phức ảnh hưởng đến bản thân mà không hay biết. Môi trường công sở vốn nhiều thị phi, tốt hơn hết không nên tham gia vào chuyện bao đồng.

Con giáp này cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu. Khả năng quản lý của tuổi Tuất chưa được tốt cho lắm, có thể vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định không chính xác khiến công sức gây dựng đổ sông đổ bể, vung tay quá trán vào những món đồ không cần thiết.

Bù lại đường tình duyên khá hài hòa, con giáp này và đối phương tìm được tiếng nói chung, không còn những mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa. Người độc thân nếu chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ, làm quen, sẽ có cơ hội cải thiện tình trạng cô đơn, lẻ bỏng hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày thứ Sáu 14/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi thăng tiến không ngừng. Con giáp này một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định. Cuối cùng công sức của mình cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ. Mối quan hệ của con giáp này và đối phương có chút mâu thuẫn, chỉ vì một bất đồng nho nhỏ mà xảy ra cuộc chiến tranh lạnh. Dù còn yêu nhau nhưng cảm xúc thất thường như vậy thì chẳng mấy chốc tình cảm cũng phai nhạt.

Tuổi Hợi cũng nên mở rộng mối quan hệ xã giao xung quanh mình, hãy thử làm những điều bản thân chưa bao giờ thực hiện. Điều đó sẽ giúp bản mệnh có thêm những người bạn mới, được hiểu hơn về cuộc sống của họ cũng là trải nghiệm thú vị cho ngày mới này và cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1482020-tuoi-ty-nen-tranh-boc-dong-tuoi-than-tieu-nhan-rinh-rap-576096.html
...