KHÁM PHÁ

Tử vi Chủ nhật ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

21/03/2020 - 15:31

Kim Ngưu không nên tự tạo áp lực cho bản thân; Bảo Bình lập dị và khó hiểu nhưng thực chất là bạn có những suy nghĩ rất thực tế…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là một người vô tư chẳng hay suy nghĩ, hiếm khi bạn trở nên nhạy cảm như hôm nay. Bạn dành khá nhiều thời gian để ngẫm về cuộc sống của mình. Bạn nhận ra mình phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong hiện tại, thế nhưng bạn lại chẳng có tinh thần để hành động.

Chòm sao này cũng nên tự tin vào bản thân mình hơn, nếu bạn tự ti thì chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng nhiều. Trong lòng mang nhiều tâm sự mà không biết bày tỏ cùng ai, lâu dần đã trở thành bóng ma trong tâm hồn của bạn. Vẫn còn rất nhiều người yêu thương bạn thật lòng, ai rồi cũng sẽ tìm được một người như thế, vậy nên đừng nhìn lại quá khứ và mở rộng lòng mình ra.

Bạch Dương nên chăm sóc bản thân nhiều hơn, có một sức khỏe tốt mới sẵn sàng đương đầu với thách thức trong cuộc sống được. Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và đối phương đang trong giai đoạn vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng.

Con số may mắn: 7, 21

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhận ra mình có rất nhiều những mong muốn khác nhau nhưng rất tiếc là tất cả mọi thứ đều cần dùng đến tiền, mà bạn thì chẳng bao giờ có một túi tiền rủng rỉnh cả. Bạn cũng nên mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội.

Kim Ngưu không nên tự tạo áp lực cho bản thân. Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào đi nữa thì chỉ cần bạn giữ tinh thần lạc quan thì mọi chuyện sẽ đều được giải quyết thôi. Ngược lại nếu bạn bi quan, xuống tinh thần thì cho dù chuyện có chút xíu cũng sẽ bị thổi phồng cho to ra.

 

 

Chuyện tình cảm có nhiều điều khiến cung hoàng đạo này phải suy nghĩ. Bạn cảm giác được đối phương ít quan tâm tới mình, tình cảm không sâu sắc, nên thấy tổn thương vì không được như kỳ vọng. Có lẽ bạn nên xem xét lại tình cảm của mình, nhưng nếu đòi hỏi quá đà thì sẽ vô tình đánh mất tình yêu mà mình đang có.

Con số may mắn: 3, 17

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay rất tự tin thể hiện bản thân, bạn tin mình là một người thú vị, minh chứng rõ ràng nhất là xung quanh bạn có rất nhiều bạn bè. Công việc của chòm sao này còn nhiều điều phải suy nghĩ nên dù là cuối tuần bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi, hãy tiếp tục cố gắng, nếu chỉ hài lòng với những gì mình đang có nghĩa là bạn đang giậm chân tại chỗ.

Trên phương diện tình cảm, Song Tử cần thẳng thắn và rõ ràng hết mức có thể trong mọi vấn đề. Thời gian này bạn nên cho mình và người ấy một quãng nghỉ, có như vậy thì hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét về mối quan hệ này được.

Dự báo hôm nay sẽ là một ngày túi tiền của bạn dư dả, chắc là do bạn đã chi tiêu có kế hoạch trong suốt khoảng thời gian từ ngày lĩnh lương tới giờ. Hôm nay nếu có ý định ra ngoài dạo chơi, bạn có thể nuông chiều bản thân mình mua những món đồ mình thích.

Con số may mắn: 10, 25

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay khá bức bối, trong lòng luôn muốn làm một điều gì đó, thế nhưng bạn lại chẳng biết mình nên làm gì cả. Dù sao hôm nay cũng được nghỉ ngơi, hãy tận hưởng một ngày cuối tuần nhẹ nhàng bằng cách nghe một vài bản nhạc hoặc xem một, hai bộ phim thú vị.

Cự Giải đang hừng hực khí thế muốn bày tỏ tình cảm của mình với crush, hôm nay cũng là ngày cuối tuần nên bạn càng mạnh dạn hơn. Nhưng có vẻ tình cảm thời điểm này chưa hẳn đã chín muồi nếu vội vàng quá bạn sẽ tự chuốc lấy đau khổ cho mình.

Bạn nên trân trọng những người bạn luôn ở bên mình trong mọi tình huống. Dù tính cách của bạn có khó chiều, sớm nắng chiều mưa nhưng họ vẫn chưa từng chấp nhặt bạn về chuyện đó. Tình hình tài chính đang được cải thiện đáng kể, bạn sẽ có thêm nguồn tiền để đầu tư vào các dự án mà mình đang theo đuổi.

Con số may mắn: 20, 29

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là một người khá bảo thủ, bạn tin chắc ý kiến mình đưa ra là đúng đắn và không ai có thể lung lay được bạn. Bạn vốn là người sở hữu phẩm chất tuyệt vời của nhà lãnh đạo, tương lai cũng rất rộng mở, có điều cần phải học cách lắng nghe bởi vì góc nhìn của một người không thể nào toàn diện được.

Sức khỏe thể chất của bạn đang ở trạng thái rất sung mãn, tuy nhiên cần phải chú ý hơn tới tinh thần, có vẻ bạn đã căng thẳng quá độ trong một thời gian dài, điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn trong tương lai nếu không tìm cách khắc phục sớm.

 

 

Về chuyện tình cảm, Sư Tử vẫn mang một mối tình đơn phương với ai đó và thỉnh thoảng bạn vẫn nhớ tới họ như một kí ức đẹp. Bạn cảm thấy hối tiếc vì chưa từng bày tỏ tình cảm với người đó. Tuy nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua mà thôi, quan trọng vẫn nên trân trọng hiện tại.

Con số may mắn: 8, 19

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người cẩn trọng và có những suy nghĩ rất sâu sắc, bạn tin rằng tình cảm phải được vun đắp từ hai phía, chứ không thể chạy mãi theo một người không hướng về mình được. Mối quan hệ xã giao của chòm sao này cũng không rộng lắm, nhưng những người mà bạn quen biết đều thực sự tốt với bạn.

Trong công việc, Xử Nữ cần học cách đúng giờ, đừng cao su, đúng giờ là một phẩm chất rất được coi trọng cho dù bạn có là ai, làm gì và sống trong môi trường như thế nào. Đây không chỉ là một đức tính tốt mà còn thể hiện sự tôn trọng với người xung quanh và tuân thủ qui định chung.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực công việc. Ngoài ra còn nhiều chuyện trong cuộc sống cũng đè nặng lên vai bạn, hãy dành cả ngày hôm nay để nghỉ ngơi một chút cho thư giãn tâm hồn.

Con số may mắn: 4, 15

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chẳng còn gì sung sướng hơn khi được tận hưởng một ngày cuối tuần nằm ở nhà nghỉ ngơi, mà Thiên Bình lại không mấy hứng thú với việc xã giao vậy nên bạn quyết định sẽ ở nhà cả ngày. Tình hình tài chính hiện tại không được dư dả đâu nên hãy tránh đặt mua hàng online.

Trong công việc không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của bản thân, có như vậy thì mới đạt được những thành công lâu dài.

Trên phương diện tình cảm, Thiên Bình lại khá do dự và thiếu quyết đoán nên đã không ít lần bỏ lỡ cơ hội tốt. Nhưng lần này nhờ các vì sao chiếu mệnh mà bạn sẽ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương và có thể sẽ là một cái kết viên mãn nhưng vẫn cần thêm thời gian.

Con số may mắn: 12, 14

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trở nên nóng nảy vô cùng, bạn nói mà không suy nghĩ vì thế dễ gây tổn thương cho mọi người, hãy kiềm chế bản thân lại. Đôi khi bạn cũng chìm đắm trong những sở thích cá nhân, bạn có những người bạn cùng chung sở thích không? Nói chuyện với họ bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.

Ranh giới giữa kiên định và bảo thủ rất mong manh và bạn đang nghiêng sang vế sau rồi. Sẽ không ai muốn góp ý hay tranh luận với bạn nếu ngay từ đầu họ biết rằng bạn sẽ không vì bất cứ điều gì mà thay đổi quan điểm của chính mình. Sự bảo thủ sẽ là tác nhân ngăn cản bạn đến với rất nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

 

 

Sức khỏe của Bọ Cạp không được tốt cho lắm, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải. Hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, kết hợp cùng vận động mỗi ngày bạn sẽ thấy khá hơn nhiều đó. Nhớ nghỉ ngơi, làm việc mà không dành ra thời gian để thư giãn sẽ dễ kiệt sức.

Con số may mắn: 11, 30

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy thận trọng với tiền bạc, đặc biệt là nếu bạn có ý định đầu tư hay cho vay vì có vẻ đây sẽ không phải là một quyết định sáng suốt đâu. Mở một tài khoản và tiết kiệm mới là những gì bạn cần làm trong thời điểm này.

Nhân Mã gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc hiện tại. Chòm sao này đam mê công việc, cùng vui cùng buồn với những nhiệm vụ hàng ngày và luôn nỗ lực hết mình để đạt bước tiến mới trong tương lai.

Phương diện tình cảm của bạn hiện tại khá ảm đạm, trải qua một vài mối tình không được như ý muốn nên dường như bạn đã không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm đôi lứa, ít nhất là trong khoảng một thời gian nữa. Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn cảm thấy cô đơn và buồn tủi về mối tình đã qua.

Con số may mắn: 6, 16

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không phải lúc nào Ma Kết cũng vùi đầu vào công việc, điển hình là hôm nay bạn dành khá nhiều thời gian để mơ mộng về tương lai tươi đẹp. Thực chất bạn không đặt ra nhiều tiêu chí với nửa kia của mình, quan trọng vẫn là biết thấu hiểu và tôn trọng bạn, còn ngoại hình thì không mấy quan trọng.

Nếu chòm sao này đang tìm kiếm một tri kỉ thì có lẽ ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn một người vừa có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, lối sống, sở thích vừa có thể thoải mái nói chuyện như đã quen biết từ lâu và chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

Ma Kết nên tìm cách tiết chế bớt cái tôi của mình để duy trì mối quan hệ hài hòa tại nơi công sở thay vì bảo vệ quan điểm một cách cực đoan. Hành động này của bạn có thể khiến công việc trở nên khó khăn và dẫn tới chất lượng công việc không cao.

Con số may mắn: 27, 31

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình lập dị và khó hiểu nhưng thực chất là bạn có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn lúc nào cũng xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và chẳng bao giờ mơ tưởng về những thứ viển vông cả. Bạn luôn coi trọng sự riêng tư cá nhân nên không quan tâm tới việc mọi người đang làm gì, bởi vậy mà bạn hay bị nói là thật lạnh lùng.

Trong công việc, nếu muốn hoàn thành được tất cả những trọng trách đang gánh vác thì Bảo Bình cần phải có cách phân bổ nguồn lực và thời gian hợp lí, nếu không thì bạn sẽ bị kiệt sức giữa chừng hoặc đặt được kết quả không như ý.

 

 

Chủ nhật, cung hoàng đạo này dễ bị tổn thương vì mối quan hệ tình cảm của mình đang vướng phải những khúc mắc khó giải quyết. Nếu không ai chịu nhún nhường thì mâu thuẫn này khó lòng vượt qua được. Với những người còn độc thân các bạn sẽ dành cả ngày để ở nhà ngủ nướng.

Con số may mắn: 8, 14

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư một khi đã yêu ai cũng đều dành hết tình cảm cho người đó, thế nhưng đôi khi bạn lại lo lắng liệu rằng sự quan tâm của mình có khiến người ta cảm thấy phiền phức hay không? Bạn biết nửa kia là một người cực kì quan trọng với mình và chỉ mong rằng đối phương cũng thật sự chân thành với mình.

Song Ngư không nên chỉ làm việc theo cảm hứng, tất nhiên những lúc có cảm hứng thì công việc sẽ trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhưng đó không phải tác phong của một người làm việc chuyên nghiệp, việc gì sẽ xảy ra khi bạn không còn hứng thú với bất cứ việc gì nữa.

Khả năng tính toán của bạn hôm nay không được tốt, nếu phải mua món đồ gì có giá trị lớn thì bạn hãy nhờ người đi cùng tính toán hộ. Tình hình tài chính được đánh giá là không khả quan cho lắm, đừng để những món đồ khuyến mại làm mờ mắt.

Con số may mắn: 18, 24

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PETROTIMES
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-chu-nhat-ngay-2232020-cua-12-cung-hoang-dao-567634.html
...