KHÁM PHÁ

Tử vi Chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp: Đường tình duyên của tuổi Mùi có nhiều trắc trở

11/04/2021 - 00:03

Tử vi Chủ nhật ngày 11/4/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thân đón nhiều tui vui tài lộc; Đường tình duyên của tuổi Mùi có nhiều trắc trở

 Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Tý

Người tuổi Tý hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy hai người ít khi bất đồng ý kiến. Thời gian gần đây, tình cảm của hai người đã được hâm nóng rất nhiều. 

Bạn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con chứ không phải là một người bề trên cứng nhắc chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo.

Thiên Tài nâng đỡ, cuộc sống của bạn được cải thiện nhiều nhờ các công việc làm thêm. Bạn không phụ thuộc vào bất cứ công việc nào mà luôn dặn mình phải cố gắng hơn nữa, kể cả khi phải đối diện với nghịch cảnh đi chăng nữa. 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 4

Giờ tốt: 14h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ nảy sinh những cảm xúc mới lạ với một người nào đó. Rất có thể đó là vì bạn đã rơi vào lưới tình trong ngày Tam Hội cục mở lối, đào hoa nở rộ.

Đừng chạy trốn tình yêu mà hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Bạn sẽ thấy rằng tình yêu sẽ thắp sáng cho cuộc sống có phần ngột ngạt, tẻ nhạt của mình. Có người yêu thương và được yêu thương, cuộc sống trở nên rực rỡ muôn màu.

Kim khí vượng, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi mà con giáp này được đổi vận. Người tuổi Sửu không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bạn, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 3

Giờ tốt: 07h đến 09h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Dần

Tam Hội nâng đỡ cho vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Dần. Đặc biệt ở phương diện tình cảm, người có đôi tìm được những cảm xúc của thủa mới bắt đầu, hâm nóng lại tình yêu đôi lứa, khám phá thêm nhiều cung bậc cảm xúc khi bên cạnh một nửa yêu thương.

Người còn độc thân cũng có cơ hội thoát kiếp cô đơn trong ngày hôm nay. Duyên phận đến rất bất ngờ mà không hề báo trước, bản mệnh chớ nên e ngại hay chần chừ, hãy cố gắng nắm giữ cơ hội ngay khi có thể. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính mình, ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc.

Chẳng những tình cảm suôn sẻ, đường tài lộc của những chú Khỉ còn rộng mở thênh thang khi có Thiên Tài hỗ trợ. Thời điểm này, bạn chẳng cần phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền khi có thêm thu nhập từ nghề tay trái, rủng rỉnh hầu bao để lo liệu những việc mình muốn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 3

Giờ tốt: 19h đến 22h

Màu sắc cát tường: vàng, xanh

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. Nhờ vậy, bạn có cơ hội tìm được người đồng chí hướng, cùng giúp đỡ nhau trong tương lai.

Công việc của người tuổi Mão cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.  

Con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau cả.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 3

Giờ tốt: 07h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới chính xác nhất của tuổi ThìnTuổi Thìn sẽ dễ mắc phải cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân và thứ tư này bạn dễ phải trả giá cho những sai lầm của mình khi tin lầm người, trao tiền bạc sai chỗ cũng giống như giao trứng cho ác.

Con giáp này cần phải hiểu rõ việc mình đang làm, chớ nên mù quáng chỉ nghe đối phương nói gì là làm theo như thế, bạn bị lừa gạt cũng chẳng có gì là lạ. Nếu có quyết định lớn về tài chính thì hãy tham khảo ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm.

Sức khỏe của người tuổi Thìn có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Có thể bạn đang suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà không thể nào ăn ngon ngủ yên, cơ thể cũng vì thế mà suy nhược.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 5

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: xanh, cam

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể phải đối mặt với những chiêu trò ám toán của tiểu nhân. Dù đã rất cẩn thận nhưng ta ngoài sáng, địch trong tối, con giáp này vẫn khó mà không trầy trật, sứt mẻ chút nào. Đường thăng tiến đang gặp rất nhiều trở ngại, bạn cần cảnh giác cao độ để tự bảo vệ chính mình.

Niềm an ủi lớn nhất trong ngày là bản mệnh sẽ không phải nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc nữa khi mà đã có Chính Tài tương trợ. Tiền tài không hẳn sẽ tràn đầy nhưng nếu biết cách chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có thể tiết kiệm cho mình một tài khoản đáng kể. Thời điểm này cũng khá thích hợp cho những ai muốn tiến hành kế hoạch đầu tư, kinh doanh. 

Người đã có đôi có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm được cả hai bên nâng niu và trân trọng nên vô cùng vững chắc, những kỉ niệm đong đầy theo thời gian, bạn đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và thầm nhủ sẽ luôn bảo vệ hạnh phúc hiện tại.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 10h đến 13h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Con giáp này là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, và đó là lý do chính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho mai sau.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, hoặc dù không mắc bệnh, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn. Hãy ăn uống và sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 4

Giờ tốt: 06h đến 09h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi phát tài trong thời gian tới

Tuổi Mùi phát tài trong thời gian tới

Đường tình duyên của tuổi Mùi có nhiều trắc trở, giữa bạn và người ấy có nhiều bức tường cản trở. Bạn khó có thể thuyết phục được đối phương tin theo lời mình, nhất là khi bạn đang chưa có gì trong tay.

Có lẽ con giáp này cần thêm thời gian để chứng minh khả năng của bản thân cũng không hề kém cạnh so với sự chân thành trong tình cảm mà bạn dành cho đối phương. Nếu thực sự yêu thương nhau thì hãy nắm tay bước tiếp.

Chính Tài sẽ giao cho tuổi Mùi nhiều cơ hội để có được nguồn thu nhập ổn định và giải quyết những vấn đề tài chính còn đang tồn đọng. Bạn cũng nên có kế hoạch rõ ràng để không tiêu pha vượt quá khả năng của mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 0

Giờ tốt: 18h đến 21h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhiều tui vui tài lộc trong ngày chủ nhật này. Chuyện kinh doanh của bản mệnh đang diễn ra cực kì thuận lợi, tiền bạc thu về tay nhiều không kể xiết. Đặc biệt, cát thần này nâng đỡ cho những người làm nghề tự do, hãy tranh thủ cơ hội để kiếm về lợi nhuận cực lớn nhé.

Ngày này, Tài thần ở hướng Chính Đông, sẵn đang may mắn về đường tài lộc thì bạn hãy chọn hướng này làm hướng xuất hành hoặc tiến hành các hoạt động cầu tài nhé. Bạn sẽ có nguồn thu lớn hơn tưởng tượng rất nhiều hôm nay đó.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 3

Giờ tốt: 09h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Dậu

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Dậu không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa.

Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Thiên Quan cũng khuyên người tuổi Dậu cần chú ý những kẻ tiếp cận để nịnh bợ mình. Đó rất có thể chính là kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng sự cả tin của bạn để kiếm lợi cho mình. Đừng dễ dàng hài lòng khi nghe thấy những lời bùi tai.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 3

Giờ tốt: 15h đến 18h

Màu sắc cát tường: đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Tuất

Hôm nay, có  những tín hiệu đáng mừng cho thấy chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển tốt. Sự hòa hợp và đồng điệu giữa 2 tâm hồn quả là điều hiếm thấy.

Người tuổi Tuất không mất nhiều thời gian để khiến cho người ấy tin tưởng và ở bên mình. Dường như định mệnh đã làm việc của mình và giúp cho con giáp này nhanh chóng nhận ra người ấy là người mình đã chờ đợi bấy lâu nay.

Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết. Người tuổi Tuất không cần gì ngoài gia đình, dành trọn thời gian trong ngày nghỉ này để quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu thương.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 9, 4

Giờ tốt: 17h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi chủ nhật ngày 11/4/2021 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có điềm báo đụng độ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn đang để cảm xúc chi phối, dễ đưa ra những nhận định sai lầm nhưng lại chẳng hề nhận ra rủi ro tiềm tàng trong đó. Kết quả là bạn không những không gặt hái được thành công mà còn đem lại rắc rối cho chính mình cũng như mọi người xung quanh, bị tiểu nhân nắm thóp gây bất lợi. 

Vì cảm xúc đang lấn át lý trí nên lời khuyên dành cho con giáp này là nên tránh các hoạt động đầu tư hay làm các công việc liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Vận may của bạn vẫn chưa đến nên tốt nhất bạn không nên chi tiêu quá nhiều trong thời gian này. 

Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu suy giảm do chịu tác động của ngũ hành xung khắc. Tuổi Hợi ngày càng thất vọng và buồn phiền vì sự vô tâm của người ấy, bạn muốn nói ra nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Cả hai càng im lặng càng khiến cho bầu không khí giữa hai bên trở nên ngột ngạt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 09h đến 11h

Màu sắc cát tường: xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong chủ nhật, ngày 11/4/2021./.

Theo TH
Nguồn:
...