KHÁM PHÁ

Tử vi chủ nhật ngày 06/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hạnh phúc

05/01/2019 - 22:56

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 6/1/2019, Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đôi khi tỏ ra lầm lỳ và ngang tàn, khác hẳn với sự vui vẻ, hoạt bát thường lệ vì không khống chế được cảm xúc của mình. Hôm nay bạn trở nên trầm lắng, cục cằn và chất chứa nhiều tâm sự trong lòng. Bạn buồn vì công việc không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nên dù là ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên.

Thế nhưng đừng vì vậy mà giận cá chém thớt, nổi nóng với mọi người vì họ có gây ra lỗi gì với bạn đâu. Khi bạn chú ý thái độ thì cũng tránh được những rắc rối không đáng có đến với mình.

Thay vì ngồi một mình trong phòng, tự chất vấn bản thân thì Bạch Dương nên ra ngoài để tận hưởng không khí tự do tự tại. Hãy để đầu óc được thư giãn, thả lỏng tinh thần, khi tâm tình tốt hơn thì hôm sau sẽ có sức để chiến đấu, không phải buồn nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 62

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Chòm sao này vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một cuộc tình bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà Ngưu chan không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua.

Riêng về phần công việc trong ngày cuối tuần này lại không được tốt cho lắm. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

Song Tử (21/5 – 20/6)

Chủ nhật này chuyện tình cảm của Song Tử có nhiều điều khúc mắc. Bạn và người ấy nảy sinh xung đột, mâu thuẫn khá lớn, dù đã tìm cách xoa dịu nhưng tranh cãi vẫn không ngừng leo thang khiến cả hai đều mệt mỏi. Bên cạnh đó chòm sao này còn đối mặt với những khó khăn trong chuyện tiền bạc.

Có thể là do trong lúc lơ đãng mà bạn đã phạm phải sai lầm, sự nhầm lẫn này sẽ khiến cho Tử nhi phải gặp một số phiền phức và tiêu tốn một khoản không nhỏ.

Cũng vì có quá nhiều chuyện biến động trong ngày nên Song Tử cảm thấy sức khỏe của mình cũng không được ổn cho lắm. Bạn thấy mệt mỏi, khó chịu, ăn uống ngủ nghỉ không thoải mái. Dù sao cũng là cuối tuần rồi, hãy để cho mình được nghỉ ngơi rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 22

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày 6 tháng 1 năm 2019 Cự Giải đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Hôm nay nếu Cự Giải có bất kỳ kết hoạch gì về tiền bạc thì hãy cứ tiến hành vì bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán. Nếu không chắc chắn lắm có thể xin thêm lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 4

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Chủ nhật này Sư Tử cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Mặc dù bạn làm việc độc lập, có chính kiến nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người nên dễ thất bại.

Hãy nhớ, muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên. Ngoài ra cũng nên biết điểm dừng, đừng phù phiếm quá vì nó cũng chẳng tốt cho bạn đâu.

Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và hôm nay bạn đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Bạn thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Empty

Hôm nay Xử Nữ đang để cảm xúc lấn át quá nhiều, chính vì vậy mà bạn thiếu mất sự quyết đoán trong công việc, do dự không dám tự quyết nên có thể bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp để thăng tiến cũng như cầu tài lộc.

Chòm sao này đánh mất đi nghị lực và sự kiên nhẫn để vượt qua khó khăn, tỏ ra bất lực trước hoàn ảnh thực tế. Nhưng hi vọng rằng sẽ có lúc lý trí chiến thắng, bạn sẽ trở nên sáng suốt và sắc bén hơn, giúp mọi chuyện không trở nên quá tồi tệ.

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không tốt của Xử Nữ. Bạn đang thiếu sự tin tưởng vào người ấy, nghi ngờ quá nhiều khiến cho mối quan hệ rạn nứt tạo ra những hố sâu khó có thể giải quyết được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/1/2019 chủ nhật nhận thấy Thiên Bình có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí hơn thường lệ. Bạn thích đọc báo, nói chuyện với mọi người, cũng may hôm nay là ngày nghỉ nên cứ tụ tập trò chuyện cho vui.

Chòm sao này có tính khí ôn hòa nhưng một khi bị chèn ép quá nhiều cũng không thể chịu đựng mãi được. Cũng chính vì thế khi gặp phải những người cố tình gây sự, bạn sẽ trực tiếp đối mặt, tỏ rõ thái độ để đối phương không được đà lấn tới.

Chuyện tình cảm càng lúc càng sôi nổi khiến Thiên Bình hưng phấn cả ngày vì biết đối phương cũng có cảm tình với mình. Nhân cơ hội này hãy ngỏ lời đi thôi, nếu ngại bạn có thể tỏ rõ thái độ một chút để cả hai cùng có cơ hội tìm hiểu nhau, bồi dưỡng mối quan hệ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình nhất là với đồng nghiệp. Bạn có xu hướng tự bảo vệ bản thân một cách thái quá, coi trọng lợi ích riêng chứ không phải lợi ích tập thể nên không giành được tình cảm của đồng nghiệp.

Dù chòm sao này có năng lực, khả năng bao quát công việc tốt cũng như có tinh thần trách nhiệm nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ kia cũng có thể khiến cho con đường thăng tiến của bạn gặp cản trở, mâu thuẫn với chính những người làm việc cùng mình hàng ngày. Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, biết nên làm điều gì vào từng thời điểm.

Trong tập thể đừng bao giờ đề cao cái tôi mà nên biết nhún nhường, lắng nghe, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu thì mới giữ vững được vị trí cũng như mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã không giữ được sự quyết đoán trong công việc, có vẻ như bạn rất khó để đưa ra lựa chọn hay quyết định nào đó. Mặc dù điều này không gây ra hậu quả gì quá nghiêm trọng nhưng cũng sẽ có chút rắc rối nếu bạn không quyết định đúng lức.

Hãy tự nhìn nhận bản thân, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều và khiến cho công việc bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ không thích hợp trong thười điểm này. Mã Mã đừng để tới khi gây ra hậu quả lớn mới giật mình nhận ra thì quá muộn rồi.

Ngược lại, trong tình yêu chòm sao này lại rất tỉnh táo, mặc dù điều này đôi khi không tốt lắm nhưng hôm nay nó lại giúp cho Nhân Mã nhận ra đâu mới là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để quá khứ đã qua ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

tu-vi1

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 6/1/2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ ngày cuối tuần của Ma Kết không được tốt cho lắm. Bạn mang nhiều tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, nguyên nhân chủ yếu là do tình cảm không thuận, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi Kết Kết cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Song bạn đừng nghĩ như vậy, bất cứ ai cũng có thể gặp phải rắc rối trong cuộc sống này, vì thế hãy thoải mái đi, đừng gò ép bản thân quá.

Hãy bắt đầu từ việc mời bạn bè hoặc người thân đi uống nước, dạo phố trò chuyện, ngắm cảnh rồi xin lời khuyên, tư vấn của họ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì suốt thời gian vừa qua cứ tự ôm buồn khổ một mình mà không tận dụng những mối quan hệ thân thiết bên cạnh.

Con số may mắn của Ma Kết là 69

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự dịu dàng cả quan tâm chăm sóc của Bảo Bình hôm nay khiến cho bất kỳ một trái tim nào cũng phải tan chảy. Không biết tình cảm của bạn đang ở giai đoạn nào nhưng chắc chắn hôm nay sẽ có bước tiến đáng kể, nấc thang sẽ được tăng lên và nhiều điều mới lạ.

Trong tình yêu không thể thiếu sự quan tâm, Bảo Bảo cảm thông với sự vất vả của người ấy và luôn kiên nhẫn với mối quan hệ của hai người. Dù tương lai có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa nhưng với thái độ này thì chắc chắn hai bạn sẽ có thể ở bên nhau lâu dài.

Tuy nhiên vận may tài chính của Bảo Bình hôm nay gần như là không có, thậm chí bạn còn tổn thất không ít tiền khi đối đầu với những thế lực thù địch. Bạn thiếu cảnh giác nên không nhận ra ý đồ của kẻ xấu muốn tấn công mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi 6/1/2019 cung Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 88

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-61:-kim-nguu-hanh-phuc-31123.html
...