KHÁM PHÁ

Tử vi chỉ rõ 3 con giáp này PHẢI KẾT HÔN SỚM nếu không rất dễ HAI LẦN ĐÒ

21/09/2019 - 14:00

Những con giáp này nếu kết hôn muộn đường tình gặp nhiều truân chuyên, hôn nhân đứt gánh.

Ất Hợi - Sinh năm 1995

Ất Hợi nên kết duyên với Đinh Sửu hoặc Quý Mùi. Ảnh minh họa: Internet

Ất Hợi nên kết duyên với Đinh Sửu hoặc Quý Mùi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ất Hợi có tính cách thật thà chất phác và giàu lòng nhân ái, chính vì vậy quý cô sinh năm này thường được nhiều người yêu mến, quý trọng.

Khi đã tìm được ý chung nhân, quý cô Ất Hợi nên kết hôn sớm thì mới an nhàn, sung sướng mà không phải lo âu một mình.

Khi chọn tuổi để kết hôn, Ất Hợi nên kết duyên với Đinh Sửu hoặc Quý Mùi thì không những tình cảm vợ chồng luôn hòa hợp, con cái thông minh khỏe mạnh mà đường tài lộc và công danh của Ất Hợi cũng tươi sáng và rộng mở.

Đinh Sửu – sinh năm 1997

 Khi lập gia đình các cô nàng Đinh Sửu sẽ trưởng thành rất nhanh chóng. Ảnh minh họa: Internet

 Khi lập gia đình các cô nàng Đinh Sửu sẽ trưởng thành rất nhanh chóng. Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Sửu cần cù, chăm chỉ nhưng cũng kiên định và mạnh mẽ… Trong 12 con giáp tuổi Đinh Sửu có tính nhẫn nại cao nhất bởi vậy nên họ có sức dẻo dai kiên cường có thể chịu đựng được những khó khăn và giông tố trong cuộc sống.

Trong tình yêu tuổi Đinh Sửu khá lãng mạn với nửa kia nhưng đôi khi lại bốc đồng và nổi giận khó kiểm soát. Tuy nhiên khi đã yêu thì Đinh Sửu luôn dành trọn tình cảm cho đối phương và cũng đòi hỏi nửa kia phải chung thủy và tôn trọng mối quan hệ này.

Khi lập gia đình các cô nàng Đinh Sửu sẽ trưởng thành rất nhanh chóng vì thế Sửu là con giáp được khuyên là nên kết hôn sớm sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, con cái đầy đủ, cuộc sống viên mãn.

Kỷ Mão – sinh năm 1999

 Kỷ Mão nên kết hôn với Mậu Dần. Ảnh minh họa: Internet

 Kỷ Mão nên kết hôn với Mậu Dần. Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm 1999 có tính cách vui vẻ và rất cởi mở, tuy nhiên Kỷ Mão là người có khát khao vô cùng mạnh mẽ do đó trong công việc Kỷ Mão luôn được cấp trên đánh giá cao và giao cho những vị trí quan trọng.

Mang trong mình tính cách ngọt ngào, nhã nhặn dễ chiếm được thiện cảm của những người khác phái, do đó quý cô Kỷ Mão luôn là trung tâm của những cuộc gặp gỡ bạn bè hay bất cứ nơi nào họ xuất hiện.  

Kỷ Mão nên kết hôn với Mậu Dần, Ất Hợi thì cuộc sống sau này sẽ Phú Quý, có phước hưởng giàu sang, tiền tài tiêu không hết. Nếu kết hôn sớm vợ chồng Kỷ Mão sẽ vô cùng hòa hợp, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Hiền Trần/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-vi-chi-ro-3-con-giap-nay-phai-ket-hon-som-neu-khong-rat-de-hai-lan-do-c37a326906.html
...