KHÁM PHÁ

Liên tiếp 3 ngày tới (17/10 - 19/10): Top 3 con giáp lên đời đổi vận, đại phúc đại quý, trở nên giàu có

17/10/2023 - 09:45

Liên tiếp 3 ngày tới (17/10 - 19/10), được sao tốt chiếu mệnh, 3 con giáp sau đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp và tiền tài.

Tuổi Mão 

Tam Hợp cục xuất hiện, người tuổi Mão đón một ngày vượng vận khí, mọi công việc không có gì phải lo lắng. Bạn có cơ hội được trao đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện tầm ảnh hưởng trong tập thể hoặc được nhìn nhận đúng với năng lực. Đặc biệt những người theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày thứ 2 này.

Chẳng những vậy, tài lộc cũng cực vượng, bản mệnh nhờ thế mà nhận được nhiều may mắn trong chuyện làm ăn kinh doanh. Con giáp này tất bật đón khách, lợi nhuận tăng lên gấp mấy lần. Người làm công ăn lương thì thu nhập ổn định, không có biến động hay có dấu hiệu hao hụt nào cả.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Liên tiếp 3 ngày tới (17/10 - 19/10), người tuổi Dần thường rất lanh lợi và thông minh. Họ có tư duy sắc bén và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.

Con giáp này linh hoạt và sẵn sàng thay đổi. Người tuổi Dần thường không thích sự ổn định và thích tự do để thích nghi với các tình huống mới.

Con giáp này mang tính cách dũng cảm và tự tin. Họ không ngừng tiến về phía trước, theo đuổi mục tiêu với niềm đam mê và quyết tâm. Tháng 9 Âm lịch sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời đối với những người tuổi Dần.

Được sao tốt chiếu mệnh, con giáp tuổi Dần đạt được những đột phá lớn trong sự nghiệp và tiền tài. Một quý nhân quan trọng có thể xuất hiện để giới thiệu các cơ hội, hướng dẫn và hỗ trợ cho những người sinh năm Dần.

Cơ hội này có thể là một công việc quan trọng hoặc một dự án đầu tư thành công. Ngoài ra, người tuổi Dần cũng rất may mắn trong giai đoạn này, có thể bất ngờ "trúng số" và phát tài.

Ảnh minh họa: Internet

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Liên tiếp 3 ngày tới (17/10 - 19/10), tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh cách giải quyết những vấn đề vốn khúc mắc bấy lâu. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn lắng nghe.

Việc làm ăn cũng có những dấu hiệu đáng mừng, chứng tỏ những quyết định trước đó của bản mệnh là hoàn toàn chính xác. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng nên luôn nắm bắt được xu thế của thị trường, đem về khoản tiền rủng rỉnh cho bản thân.

Trong ngày mới này, tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bản mệnh nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lien-tiep-3-ngay-toi-1710---1910-top-3-con-giap-len-oi-oi-van-ai-phuc-ai-quy-tro-nen-giau-co-trong-chop-mat-624293.html
...