KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 3/1: Ma Kết bị lừa gạt

03/01/2019 - 08:52

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 3/1/2019 là một ngày không may mắn về chuyện tiền bạc đối với Ma Kết. Bạn hào phóng, chi tiền không tiếc tay với mọi người, điều đó dễ khiến bạn bị lợi dụng và bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, bạn không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu Dương cưu phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn biết cách giúp người khác thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đang diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ. Kim Ngưu không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.

Những vấn đề còn tồn đọng cũng được bạn giải quyết theo những cách rất riêng biệt, may mắn là bạn đã dành đủ thời gian để lên kế hoạch và biết cách đối mặt với vấn đề của mình. Những căng thẳng kéo dài khiến Kim Ngưu bắt đầu cảm giác được sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình.

Nhưng bạn biết cách làm gì vào tình huống này, có thể tìm đến bạn bè và dành thời gian vui vẻ với họ, đây chính là liều thuốc tốt nhất loại bỏ những gì đang ám ảnh bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải từ chối một người đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng tinh tế như bạn.

Tử nhi biết cách giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí là rất thân thiết với đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm. Biệt tài của bạn chính là an ủi và thuyết phục người khác, sẵn sàng giúp đỡ nếu cần và họ cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn.

Nếu không muốn ăn tối một mình hãy mạnh dạn mở lời mời ai đó đi cùng, đừng sợ người ấy từ chối. Hãy cứ tự tin lên, mời họ và nếu trường hợp cuối cùng là ăn một mình thì cũng chẳng phải điều gì đáng sợ cả.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/1/2019 thứ 5 này Cự Giải sẽ có một ngày tươi sáng. Bạn vốn là người vui vẻ, lạc quan, hay giúp đỡ người khác, đây chính là một nét cuốn hút trong mắt người khác giới. Từ đó tình yêu đâm chồi nảy lộc mà chẳng hề hay biết.

Công việc cũng tiến triển thuận lợi, chòm sao này tự tin, dám nghĩ dám làm, có tài năng và phong thái của một người lãnh đạo. Bạn có thể thành công trên nhiều lĩnh vực, có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và phương hướng phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên Cự Giải nên thận trọng với túi tiền của mình, có thể vì một vài quyết định sai lầm mà dẫn đến tổn hao tiền của, thậm chí còn vướng vào những rắc rối không đáng có. Bạn nên chú ý và tập trung tới chuyện tiền bạc hơn nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 83

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay cho biết sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục hnah được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu vì bạn sẽ không làm gì khác được. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn.

Chòm sao này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng.

Con số may mắn của Sư Tử là 71

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ gặp chút trở ngại vì tính cứng đầu của bạn. Do đó nếu ai đó cho bạn một lời gợi ý, hãy cố gắng thử thay đổi một chút. Việc này sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn không thích thú và quyết định từ chối ngay từ đầu.

Khi yêu bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những việc mình thực sự muốn là gì chưa? Dường như bạn chỉ đang cố gắng hết sức để đáp ứng mọi yêu cầu của đối phương mà thôi, nhưng điều quan trọng là phải đề cho họ thể hiện tình cảm với bạn nữa đó.

Cuối ngày Xử Nữ cảm thấy khá mệt mỏi, nếu không được nghỉ ngơi rất dễ bị kiệt sức và mệt lả. Vì vậy, hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi và làm những gì mình thích vào tuổi tối hôm nay. Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng tới công việc của bạn đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tử vi ngày 3 tháng 1 năm 2019 tiết lộ công việc của Thiên Bình gặp một vài trở ngại. Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm của mình mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, gây ra tranh cãi với đồng nghiệp chiến mối quan hệ bị rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc riêng. Bạn quá mạnh mẽ và quyết đoán, điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt khi không có bất cứ quyền quyết định và lựa chọn gì.

Nếu muốn chuyện tình cảm này kéo dài, hãy cho người ấy có cơ hội được quyết định và làm theo những gì họ muốn. Cả hai nên nhường nhịn mới có thể ở bên nhau bình yên, tình yêu không dễ dàng tìm được vì thế hãy trân trọng bạn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm này Bọ Cạp thay đổi tâm lý thất thường, lúc thì cởi mở, tươi cười, lúc thì lại im lặng, ủ rũ khiến cho ai nấy đều cảm thấy bạn thật khó hiểu.

Nếu đang làm việc liên quan đến nghệ thuật thì sẽ rất có lợi đấy. Trong công việc khi gặp phải những vấn đề khó khăn, hãy cố gắng nghĩ nó thật đơn giản và chịu khó làm việc chăm chỉ hơn. Khi bạn xem nhưng đó là chuyện chẳng đáng gì và cố gắng lên một chút nữa thì bạn vừa có thể vượt qua được mà vẫn giữ được hòa khí với mọi người.

Nếu đối phương vì hiểu lầm bạn mà nói ra những lời xúc phạm, khiến Bọ Cạp thấy ấm ức và bắt đầu suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên bình tĩnh lại nhé, chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người, hãy bày tỏ bức xúc một cách thẳng thắn thì hai người mới hiểu nhau và bỏ qua cho nhau được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 49

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, cuộc sống và công việc, học tập của Nhân Mã đang có những thay đổi không được tích cực cho lắm. Nhưng đừng vội tuyệt vọng vì bạn chỉ đang không biết nên làm thế nào, cố gắng đánh giá toàn diện vấn đề để đảm bảm không phạm phải sai lầm.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được. Tình cảm của Nhân Mã hôm nay không được như mong đợi thì cũng không nên chán nản làm ảnh hưởng tới công việc khác.

Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho họ để duy trì tình cảm êm ấm. Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ năm này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy. Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày 3/1/2019 của 12 cung hoàng đạo là một ngày không may mắn về chuyện tiền bạc đối với Ma Kết. Bạn hào phóng, chi tiền không tiếc tay với mọi người, điều đó dễ khiến bạn bị lợi dụng và bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Công việc cũng không được như ý khi mâu thuẫn với đồng nghiệp liên tiếp xảy ra. Chòm sao này không đồng ý với quan điểm sai trái của mọi người nên phản đối tận lực, thế nhưng bạn không ngờ rằng điều đó đã khiến bạn bị cô lập và có nguy cơ bị trù dập.

May mắn đến với Ma Kết trong chuyện tình cảm, người độc thân gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Chính sự lạnh lùng thờ ơ của bạn lại vô tình trở thành điểm hấp dẫn trong mắt đối phương, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được tình yêu của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 75

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ năm này Bảo Bình trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, bạn đời và những đứa con. Thế nhưng hãy nghĩ cho bản thân một chút nhé, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Bảo Bảo đừng đặt quá nhiều hi vọng vào người ấy, thứ gì không thuộc về bạn thì dù có dùng mọi biện pháp để cướp về thì bạn cũng không bao giờ có được nguyên vẹn, ngược lại nếu nó là của bạn thì người khác muốn cướp cũng không cướp nổi.

Bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ mình là không có gì sai. Nhưng đừng so sánh một cách thái quá, bởi mọi thứ đều chỉ là tương đối, việc bạn cần làm bây giờ là ngừng so sánh và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 16

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-31:-ma-ket-bi-lua-gat-31057.html
...