KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/1: Thiên Bình gặp may mắn về tiền bạc

30/01/2019 - 16:24

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 31/1/2019, Thiên Bình gặp may mắn về tiền bạc, bạn cũng sẽ phát hiện ra những cơ hội nghề nghiệp mới cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào đến mức bất cứ ai gặp bạn cũng đều ngạc nhiên. Chòm sao này biết điều mình muốn là gì, lại có động lực để phấn đấu nên chẳng có gì có thể ngăn trở được bạn.

Chính vì vậy mà hôm nay Dương cưu sẽ giành được nhiều thành công trong công việc. Song hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, làm gì cũng nên suy tính trước sau, đừng vì cái lợi trước mắt mà hành động bốc đồng. 

Chuyện tình cảm không được như mong đợi, vì tính cách thất thường của Bạch Dương mà giữa bạn và người ấy có thể xảy ra khúc mắc. Dù hai người yêu nhau nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, một người sẽ chẳng thể chịu đựng được việc bị người kia giày vò mãi đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 9

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có 20% thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn 80% thì đã bị lãng phí. Nếu có thể sử dụng 20% đó mà làm việc hiệu quả cao nhất thì thời gian còn lại không quan trọng lắm. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian đó.

Sức khỏe của Ngưu chan hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Nếu sử dụng nguồn năng lượng này cho công việc, bạn sẽ giành được những thành tựu đáng nể chứ không phải dùng nó vào trong những câu chuyện bàn tán cùng đồng nghiệp.

Tình hình tài chính không ổn, để cải thiện thu nhập cho mình, bạn nên sắp xếp thời gian để có thể làm thêm một số công việc kinh doanh bên ngoài. Hãy bắt đầu từ việc kinh doanh nhỏ, nó sẽ giúp tăng thêm thu nhập và kinh nghiệm hoặc phòng bị cho trường hợp nghỉ việc sau này.

Tình yêu của mỗi người thường chẳng giống nhau, chúng ta có thể học hỏi kinh nghiệm, cách duy trì mối quan hệ của người khác nhưng chắc chắn việc tự học hỏi và rút kinh nghiệm từ mối quan hệ của chính mình sẽ tốt hơn nhiều.

Con số may mắn của Song Tử là 12

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên thận trọng quá mức và điều đó có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền cho mình. Trong khi đó thời cơ thì chẳng có nhiều mà bao nhiêu người nhòm ngó, chỉ cần chậm chân một chút thôi là cũng chẳng còn gì cả.

Song ít nhất Giải Giải vẫn giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết dẫn dắt mọi người một cách thông minh, khéo léo và luôn nghiêm túc với mọi công việc của mình.

Sự cố gắng này của Cự Giải chắc chắn sẽ mang đến những cơ may thăng tiến trong tương lai. Không phải ai cũng có phẩm chất tuyệt vời như vậy nên hãy cứ tự tin vào chính mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà luôn vững tiến về phía trước bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 71

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

Trong công việc, chòm sao này luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, xây dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Đối với chuyện tình cảm thì dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng đừng tuyệt đối hóa đối phương lên quá. Hãy xây dựng tình yêu từ những điều nhỏ bé, đừng bao giờ để một trong hai đi quá xa trong giới hạn tâm hồn mà tình yêu không thể lấp đầy.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất giỏi trong quản lý từ công việc đến tiền bạc và điều này sẽ đảm bảo cho bạn có được những thành công rực rỡ sau này. Do đó hãy tập trung cho công việc và đừng xao nhãng vì bất cứ chuyện gì.

Hành động nhai đồ ăn có thể giúp chúng ta thư giãn và bình tĩnh lại, chính vì thế khi căng thẳng bạn có thể tìm tới những món ăn vặt hoặc kẹo cao su. Tuy nhiên nên chú ý đến liều lượng, không nên ăn quá nhiều vì chúng có thể khiến bạn tăng cân khó kiểm soát được.

Nếu bạn cho rằng phải đợi tới khi kiếm được một mức thu nhập lớn mới bắt đầu tiết kiệm thì bạn nên suy nghĩ lại. Thói quen tiết kiệm phải được luyện tập và bắt đầu ngay khi chúng ta có một khoản tiền nhỏ chứ không phải trì hoãn tới khi có nhiều tiền hơn, bạn sẽ chẳng thể làm được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 80

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi phương tây hôm nay Thiên Bình có thể chiếm được cảm tình từ phía người ấy. Cách bạn bày tỏ tình cảm cũng vô cùng khéo léo khiến cho đối phương không khỏi rung động, chỉ cần một chút nữa thôi là bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Ngoài ra chòm sao này cũng gặp may mắn về tiền bạc trong ngày thứ 5 này. Hãy tự tin lên để loại bỏ mọi điều lo lắng trong lòng, làm việc cẩn trọng một chút thì sẽ không gặp phải vấn đề gì, chỉ cần quyết tâm và giữ niềm tin thì bạn hoàn toàn có thể làm được.

Hôm nay Thiên Bình cũng sẽ phát hiện ra những cơ hội nghề nghiệp mới cho mình. Sự thông mình sẽ dẫn bước cho bạn tiến tới thành công, nhân duyên tốt sẽ dẫn dắt bạn gặp được những người có tài và giúp đỡ bạn, cố gắng tận dụng tốt điều này nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 63

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm này Bọ cạp phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Có người thay đổi chỗ làm, có người được bạn bè rủ đi chơi đâu đó… sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vấn đề.

Bất cứ ai cũng đều phải trải qua những trở ngại trong công việc hay cuộc sống, nhưng điều quan trọng là bạn đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã. Hãy luôn theo đuổi mục tiêu của mình dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, đôi khi chính trở ngại lại là động lực giúp bạn tiến gần tới mục tiêu hơn.

Bọ Cạp nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn bởi khi giao tiếp với những người có cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống thì có thể truyền cảm hứng và hỗ trợ cho nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên bao dung hơn với mọi người và chính bản thân mình trong hôm nay. Dường như bạn ghi nhớ được tất cả những tính cách tiêu cực của mọi người và điều này khiến bộ nhớ của bạn trở nên quá tải. Nhân tố không thể thiếu trong tình yêu chính là sự hào hứng và niềm hy vọng.

Nó giúp cho chòm sao này muốn chia sẻ với một nửa của mình về những mong muốn và mục tiêu trong tương lai, sự thành công của đối phương cũng tác động đến bạn và đó là thứ gia vị không thể thiếu được.

Nếu bạn có thói quen trì hoãn việc tiết kiệm đến khi có được một mức thu nhập cao hơn thì chắn hẳn bạn sẽ khó đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Ngay từ bây giờ hãy bắt đầu từ việc tiết kiệm theo khả năng và thực hiện càng sớm càng tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

tu-vi1

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ năm của bạn nếu không muốn gặp rắc rối thì Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc cá nhân tốt hơn. Mặc dù bạn muốn tốt cho người ấy nhưng đừng bao giờ ép buộc đối phương làm điều họ không muốn, tình yêu phải dựa trên sự tự nguyện cơ mà.

Chòm sao này luôn coi trọng và tôn thờ tình yêu nhưng đừng bao giờ để những cảm xúc nhất thời mà hành động thái quá. Ai cũng có quan điểm riêng, chắc gì điều bạn nghĩ là tốt cho người ấy, nên đừng bao giờ tự ý quyết định mọi chuyện như vậy.

Thay vào đó Kết kết nên dành thời gian cho người thân và bạn bè nhiều hơn. Có vẻ như bạn quá chú tâm vào người ấy mà xao nhãng các mối quan hệ khác. Đừng đặt mối quan tâm của mình vào một đối tượng mà nên san sẻ thời gian hợp lý hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 6

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình trở nên tự tin thái quá mà không chú ý đến những chi tiết nhỏ có tính quan trọng nên dễ bị nhầm lẫn không đáng có. Thậm chí có lúc bạn còn hơi mơ mộng, xa rời thực tế mà không hướng tới những mục tiêu phù hợp hơn với khả năng của mình.

Trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của người khác để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đó.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì hôm nay Bảo Bảo cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà bỏ bê không chăm sóc tình yêu, cũng giống như chăm sóc một cái cây nếu không tưới nước thường xuyên thì cây sẽ có nguy cơ chết rất cao.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần cố gắng rất nhiều mới có thể vượt lên được tư tưởng muốn buông xuôi, mặc kệ mọi việc diễn ra. Rất nhiều trường hợp các chi tiết nhỏ có thể làm hỏng cả cục diện, bạn nên học cách quan sát những gì đang diễn ra với chính mình.

Tình yêu được duy trì lâu dài rất cần có sự tin tưởng lẫn nhau, khi bạn tin tưởng người ấy bằng cả bản năng và cảm nhận của mình, dù cho những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa thì hai người mới có thể cùng nhau đi tới cuối con đường hạnh phúc. Nếu bạn kiếm được ít tiền hơn mọi người thì hãy xem lại cách tư duy về tiền bạc của mình.

Một người cho rằng đồng tiền luôn gắn với những điều xấu thì họ sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được một sự nghiệp hay công việc giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 81

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-311:-thien-binh-gap-may-man-ve-tien-bac-31622.html
...