KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/2: Kim Ngưu gặp may mắn

02/02/2019 - 23:43

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 3/2/2019, Kim Ngưu sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày chủ nhật ngày 3/2/2019 theo tử vi 12 cung hoàng đạo là một ngày rực rỡ của Bạch Dương, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra Bạch Dương đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Nhưng có lẽ chòm sao này sẽ khó có thể có được điều mình muốn vì những khuôn mẫu đặt ra không dễ gì tìm thấy. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt dễ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán, đồng nghĩa những thứ mới mẻ sẽ mang lại không gian để khám phá nhiều hơn.

Rất may chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Tử có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này thì đó là một lợi thế còn không thì có thể đi xem triển lãm, tham dự một câu lạc bộ theo sở thích.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. Chủ nhật rồi, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng đấy.

Một điểm mà Song Tử nên chú ý chính là giữ chữ tín cho lời nói của mình. Đôi khi chỉ là do bạn tiện miệng nói xong rồi quên nhưng người khác sẽ nghĩ rằng bạn chỉ hứa suông, nói mà không thực hiện nên chẳng muốn làm việc chung nữa đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 9

tu-vi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày tiền đầy túi nhưng tình thì chẳng đầy tim. Nhìn chung tài chính của bạn khá ổn, có thêm các khoản thu bên ngoài nên không phải lo lắng chi trả cho các nhu cầu cá nhân, thậm chí bạn còn để dành ra một khoản để tiết kiệm nữa cơ.

Tuy nhiên chòm sao này vì mải mê sung sướng với chuyện tiền bạc mà không tập trung làm việc gì cả, từ sáng đến chiều vẫn chưa xong việc nào. May là cấp trên cũng chưa hỏi đến chứ không thì cũng phiền phức rồi đó, cần chấn chỉnh lại tinh thần và thái độ đi nhé.

Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau, đừng có hơi tí là gây chuyện với người yêu, một nửa của mình. Có thể đối phương chưa hoàn hảo, nhưng cần góp ý nhẹ nhàng chứ đừng nặng lời trách móc mà làm tổn thương tình cảm của nhau, yêu nhau chứ có phải kẻ thù đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 73

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 41

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, đừng quá e dè như vậy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải dấn lên mới làm được việc chứ. Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này cũng không có nhiều, thậm chí chỉ vừa thoáng qua đã biến mất ngay rồi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải liều mình bằng mọi giá có được thứ mình muốn nhưng ít nhất khi cơ hội xuất hiện thì cũng phải suy xét, cân nhắc và quyết định sớm.

Trong công việc Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, sau mê với công việc và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc là làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 89

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Theo tử vi 12 chòm sao Thiên Bình hãy lên kế hoạch đi chơi dã ngoại hay du lịch ngắn ngày với người ấy đi thôi. Cũng lâu rồi hai bạn không đi đâu đó cũng nhau mà, thời tiết cũng rất dễ chịu, có thể đi gần thôi để đổi gió cũng được.

Nhưng có vẻ tiền bạc của bạn không được dư dả cho lắm nên cần chi tiêu mua sắm có giới hạn thôi nhé. Món nào thực sự cần thiết thì hẵng mua, lên danh sách cụ thể trước đã, chứ đừng để tới lúc vào siêu thị rồi lóa mắt cái gì cũng muốn bỏ vào giỏ hết nhé.

Công việc nên cố gắng hoàn thành sớm, tốt nhất là đừng mang việc về nhà vào hôm nay. Việc gì ra việc đó, làm việc tập trung một chút để xử lý hết những việc quan trọng trước sau đó làm tới mấy việc nhỏ nhỏ sau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng cuối tuần này Bò Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Cáp Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Bò Cạp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 63

tu-vi1

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính sự năng động và sáng tạo của mình. Bạn có khả năng nhìn thấy những điều mà không phải ai cũng nhìn thấy được, từ đó biến những ý tưởng thành hiện sự.

Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi bản thân gặp phải sự cố bạn cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ như vậy, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Khi chúng ta sống bằng trái tim chân thành thì sẽ chẳng bao giờ phải lo ngại khó khăn xảy ra. Người ở hiền sẽ gặp lành, nhân đức thì trời dành phước cho, bạn cho đi những gì hôm nay thì cũng sẽ là thứ sẽ nhận lại được vào ngày mai.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo công việc của Ma Kết khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu ta được. Điều này khiến bạn hoảng loạn vì các vấn đề liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại.

Tuy nhiên bạn cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề. Kết Kết đừng vội làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có kinh nghiệm để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả.

Công việc tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ. Hãy cố gắng lên Ma Kết nhé, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá thôi. Ông trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao hôm nay nhận thấy Bảo Bình thích tự do theo đuổi những giá trị riêng nhưng vô hình chung lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm. Khi không tìm được tiếng nói chung với mọt người sẽ khiến bạn vị vướng vào rắc rối và bị đẩy ra xa khỏi người thân, bạn bè.

Về phương diện tình cảm, hãy cố gắng duy trì sự hài hòa bởi tính tự do phóng khoáng của bạn khiến đối phương không an tâm. Đi đâu làm gì cũng nên thông báo với người ấy một tiếng chứ đừng tự quyết định, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ chính là chìa khóa cho mọi mối quan hệ.

Bảo Bảo luôn trân trọng những kỷ niệm nên hay có thói quen xem lại ảnh cũ hoặc nhớ lại những câu chuyện đã qua. Sao cuối tuần này bạn không làm một chuyến đi thăm lại những địa điểm từng ghi dấu những điều vui vẻ đó, chắc chắn bạn sẽ thấy phấn chấn và hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 57

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-32:-kim-nguu-gap-may-man-31665.html
...