KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/1: Ma Kết có người yêu

14/01/2019 - 15:00

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 15/1/2019, Ma Kết có vận đào hoa khởi sắc, với người độc thân thì đây là tin mừng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết bạn dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình. Cứ làm sai rồi lại sửa càng mất nhiều thời gian hơn là làm chậm mà tỉ mỉ, chắc chắn, lại không khiến tiến trình công việc bị gián đoạn.

Thước đo tình yêu chính xác chính là những gì bạn cảm nhận về khuyết điểm của đối phương. Có thể những ưu điểm của một người hấp dẫn ta nhưng chính những khuyết điểm của họ mới quyết định ta có bước cùng họ hay không. Một khi đã chấp nhận để bước tiếp cùng nhau thì đừng nghĩ ngợi nhiều.

Bạch Dương hãy mở rộng lòng mình và tự nuông chiều bản thân bằng một món quà hay làm việc theo sở thích. Tạm gác công việc sang một bên và nghĩ tới mối quan hệ lãng mạn, chuẩn bị cho chuyến đi trong mơ mà bạn còn đang dự tính.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay, Kim Ngưu khá thảnh thơi và cảm giác như đang được thụ hưởng khi những bận rộn đang dần bị đẩy lùi và thay vào đó là những thành quả lao động đang phát huy kết quả bạn bạn trông thấy được lợi nhuận sắp tới.

Tuy nhiên, tỉnh lại đi nếu như bạn không muốn đánh mất các cơ hội, đừng vẽ bánh rồi tự ăn mà nên nhớ thời điểm này nếu bạn chủ động hơn thì tài lộc về tay nhanh chóng lắm đấy. Tình yêu với Kim Ngưu lại hết sức bình thường không nóng ấm hay lạnh nhạt. Nó đang dần trở thành một thói quen, nghĩa vụ thay vi những cảm xúc. Với Kim Ngưu độc thân thì thái độ thờ ơ có thể khiến bạn vẫn đi trong con đường đến với cô đơn đấy.

Cho nên mặc dù không phải là một ngày có được các cơ hội để phát triển chuyện yêu đương, hò hẹn nhưng cũng nên có động thái thay đổi suy nghĩ đi nhé. May mắn với bạn hôm nay còn có được sức khỏe tốt, chỉ cần tinh thần bạn lên dây cót thì mọi chuyện sẽ thực sự suôn sẻ hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 91

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử muốn thể hiện bản thân, tự phát triển chính kiến từ khi nó còn là vấn đề nhỏ, điều này khiến bạn trưởng thành hơn nhưng nhược điểm là không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.

Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của Ngưu chan, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.

Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Song Tử đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử là 82

Empty

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi phương tây cho biết Cự Giải có thời gian để cân nhắc những nhiệm vụ khó khăn. Hãy nhớ, không phải ai cũng dễ dàng đạt được mọi thứ ngay từ khi mới bắt đầu, chuyện kinh doanh cũng như một ván cờ, bạn phải nhanh chóng đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã.

Bạn không bị phụ thuộc quá nhiều vào chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống tự do hiện tại. Không giống như nhiều người phải tìm kiếm niềm vui ở những nhân tốt bên ngoài mà quên đi mất nội tâm của chính mình. Chính vì vậy sự tự do trong tình yêu đã mang lại cho bạn hạnh phúc xứng đáng.

Tình hình tài chính không được dư dả cho lắm nên Cự Giải đừng nghĩ tới việc tiêu hoang. Đừng nghĩ về những thứ tốt nhất bạn có thể mua được mà hãy nghĩ về những thứ ít tiền nhất bạn sẽ mua, như vậy bạn sẽ tạo được khoảng cách giữa việc chi tiêu và tiết kiệm.

Con số may mắn của Cự Giải là 79

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 15/1/2019, Sư Tử có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc hôn nhân không viên mãn. Nếu khá lâu rồi hai người vẫn lạnh nhạt với nhau thì hãy thử tạo một không gian riêng để thử xa nhau rồi nhớ về nhau, biết đâu sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Hạnh phúc chỉ bắt đầu khi chúng ta ngừng than vãn về khó khăn của chính mình và biết cảm ơn tất cả những sự cố không may bất ngờ xảy đến. Thực tế việc gì cũng có lý do của nó cả, bạn nên học cách chấp nhận thay vì than vãn, kêu ca cả ngày.

Trước khi đi ngủ hãy đặt chiếc điện thoại ra thật xa, bởi những bức xạ từ sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến thần kinh trong khi bạn đang nằm ngủ. Nó khiến bạn trở nên căng thẳng hơn, khó thư giãn để đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 6

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ xem tử vi hàng ngày nhận thấy thứ ba của bạn đang có các dự định và nhen nhóm những kế hoạch đẩy nhanh tiến độ công việc. Dường như bạn dự tính và muốn có một kế hoạch tốt trong thời gian sắp tới.

Có thể công việc này chiếm rất nhiều thời gian hôm nay nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được lợi ích không nhỏ cho những công sức bỏ ra đấy. Tài chính với Xử Nữ đã có những thay đổi tích cực, có những khoản tiền ngoài trông đợi có thể về và chính vì thế bạn cũng cảm thấy mừng thầm, háo hức và tích cực hơn.

Hôm nay, vận trình tình cảm của bạn sẽ cần đề phòng sự chen ngang của người ngoài gây ra những tranh cãi và nếu nghiêm trọng đó là những rạn nứt mà bạn không ngờ tới được. Do đó, Xử Nữ hãy thận trọng trong hành động cũng như làm gì cũng nên suy xét chính xác nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Tử vi 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Thiên Bình làm việc bằng những phương pháp mới và khá tự tin vào khả năng của mình. Bạn biết cách sắp xếp mọi việc khoa học, hợp lý để rút ngắn thời gian làm việc nên có thể giải quyết nhanh gọn tất cả vấn đề phát sinh.

Tài lộc trong ngày rất khả quan, các nguồn thu có dấu hiệu tăng, hãy để dành tiết kiệm một khoản để phòng trường hợp khó khăn sau này nhé. Khi có nguồn tài chính vững mạnh, không chỉ có ích cho việc kinh doanh mà còn giúp bạn tự tin hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Thiên Bình và người ấy có thể tranh cãi nhau trong hôm nay, càng cố gắng giải quyết bất đồng thì lại càng gây ra nhiều rắc rối hơn. Vì thế bạn nên hiểu và chấp nhận rằng luôn có những điều mà họ không thích ở người kia và sẽ luôn tồn tại một số bất đồng giữa hai người.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi ngày mới tiết lộ chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay rất tốt. Bạn tỏ ra hào hứng hơn thường lệ và hưởng ứng mọi ý kiến của đối phương, thậm chí bạn còn sẵn sàn vào bếp nấu những món ăn yêu thích để làm người ấy hài lòng.

Trong công việc, hãy cố giữ cho mình sự tỉnh táo, biết lúc nào nên im lặng và lúc nào cần phản kháng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ, bạn có thể tham khảo ý kiến người khác để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bò Cạp có thể thấy mệt mỏi hơn vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi phải thay đổi hoặc phải tiếp nhập những điều mới mẻ. Tuy nhiên, hãy cố nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, cuộc sống luôn vận động và nó cần sự thay đổi mới trở nên thú vị.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Nhân Mã và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Nhân Mã cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay.

Con số may mắn của Nhân Mã là 36

Empty

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết theo nhận định thì trong ngày mới thứ ba này bạn có vận đào hoa khởi sắc. Với người độc thân thì đây là tin mừng nhưng với những người có nơi có chốn hãy thận trọng với các mối quan hệ ngoài xã hội kẻo dễ bị hiểu lầm mà thành ra tình ngay lý gian nhé. Bạn có thể trở thành một người thân thiện nhưng sẽ cần đúng đối tượng và đúng cả giới hạn đấy.

Trong công việc, sự thoải mái giúp bạn có được lối tư duy mạch lạc. Đặc biệt hôm nay vận may của bạn tới nên đôi khi chuyện khó lại ló khôn, có quý nhân giúp đỡ nên khó khăn cũng sớm qua đi.

Tài chính chưa có nguồn thu nhưng bạn cũng tránh được các nỗi lo hay các khoản chi tiêu lớn trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi online cho biết Bảo Bình khá hài lòng với công việc, bạn thậm chí còn lên kế hoạch sẵn sàng từ tối hôm trước. Những công việc cần được hoàn thành ngay đều được liệt kê ra và dành thời gian đề hoàn thành đúng tiến độ.

Hôm nay Bảo Bảo bỗng chỉ muốn đến một nơi nào đó thật xa, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh để biến ước mơ làm giàu trở thành sự thật. Thế nhưng thực tế vẫn phũ phàng, bạn còn quá nhiều điều phải lưỡng lự dù có ham muốn làm giàu tới đâu đi chăng nữa.

Tình yêu rất cần sự bao dung và chân thành, dù cảm thấy mối quan hệ không thực sự được thoải mái nhưng bạn vẫn nỗ lực để vun đắp tình cảm. Nếu đối phương có một trái tim ấm áp, bạn đừng để sự ngang bướng và cứng đầu của mình làm hỏng mọi chuyện nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ ba ngày 15/1/2019 Cung Song Ngư sẽ có những tính toán kỹ lưỡng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là điểm mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới. Vận tài chính chưa có sự chuyển biến tốt và bạn có thể đạt được hiệu quả công việc như dự định.

Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Tình yêu thăng hoa khi Ngư nhi nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Song Ngư là 18

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-151:-ma-ket-co-nguoi-yeu-31321.html
...