KHÁM PHÁ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/2: Bọ Cạp có tin vui

31/01/2019 - 16:31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 1/2/2019, Bọ Cạp sẽ có thu hoạch đáng kể trong chuyện làm ăn kinh doanh nhờ sự mạnh dạn của bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay không được ổn cho lắm. Bạn có xu hướng tiêu tiền để chiều chuộng bản thân quá mức, nhưng nếu không biết tiết chế lại thì có tiền núi cũng hết, cần xem khả năng của mình tới đâu trước khi quá muộn nhé.

Công việc cũng gặp nhiều khó khăn và thử thách, nhưng may mắn là chòm sao này kiểm soát tình hình khá tốt. Bạn có tinh thần lạc quan, tự tin rằng mình có thể chinh phục và vượt qua mọi khó khăn để giành được chiến thắng như mong đợi.

Chuyện tình cảm kém vui cũng chỉ vì Kim Ngưu dễ xúc động và hay bị ảnh hưởng bởi người khác quá nhiều. Sự thay đổi thất thường khiến đối phương không hiểu được bạn đang nghĩ gì, muốn gì, trong khi bạn lại muốn người thấy cảm thông và thấu hiểu mình, khiến mâu thuẫn dần nảy sinh.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 21

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Song Tử vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua lăng kính chủ quan từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Song Tử là 90

tu-vi(1)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên thận trọng quá mức và điều đó có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền cho mình. Trong khi đó thời cơ thì chẳng có nhiều mà bao nhiêu người nhòm ngó, chỉ cần chậm chân một chút thôi là cũng chẳng còn gì cả.

Song ít nhất Giải Giải vẫn giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết dẫn dắt mọi người một cách thông minh, khéo léo và luôn nghiêm túc với mọi công việc của mình.

Sự cố gắng này của Cự Giải chắc chắn sẽ mang đến những cơ may thăng tiến trong tương lai. Không phải ai cũng có phẩm chất tuyệt vời như vậy nên hãy cứ tự tin vào chính mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà luôn vững tiến về phía trước bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 71

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có sự quan tâm đặc biệt đến những vấn đề tâm linh, huyền bí, tín ngưỡng tôn giáo. Điều này cũng phần nào phản ánh về xu hướng âm nhạc hoặc khả năng sáng tạo bên trong con người bạn.

Những lời nói vô căn cứ hoặc được thêu dệt bằng trí tưởng tượng có thể khiến người nghe cảm thấy đau lòng, vì thế đừng bao giờ nói ra những điều như vậy. Hãy thể hiện mình là người trưởng thành, nhân phẩm tốt, thành khẩn trong lời nói và có ý nói nấy.

Nếu bạn còn trẻ, còn sức lao động thì hãy bắt đầu suy nghĩ về những khoản trợ cấp mà mình có thể nhận được vào 30 năm sau. Đó là thời điểm bạn không còn khả năng lao động nữa đồng nghĩa ngay từ lúc này hãy tiết kiệm và chuẩn bị cho tuổi già của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 84

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.

Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Bạn luôn suy xét kỹ càng trước mọi quyết định, các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng, không tiêu xài lãng phí hay mua những thứ không cần thiết.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Xử Nữ lên kế hoạch cho chuyến đi mới của mình. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi đi nhé, chiều chuộng bản thân một chút cũng không phải là hoang phí đâu. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay, túi tiền của Thiên Bình có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên, vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác, sự bị người ta đánh giá mà không hề nghĩ rằng sự phù phiếm đó chỉ khiến những người bạn thực sự xa lánh bạn.

Trong công việc, bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ chòm sao này đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Muốn yêu và được yêu nên Bình nhi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Đôi khi điều này khiến bạn trở nên mất kiểm soát và hơi điên…

Thế nhưng nếu biết kiềm chế lại, bạn có thể từ một chú Thiên Bình dũng mãnh biến thành mèo con ngoan ngoãn và được người ấy nâng niu hết lòng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 61

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 1/2/2019 Bọ Cạp sẽ có thu hoạch đáng kể trong chuyện làm ăn kinh doanh nhờ sự mạnh dạn của bản thân. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không theo lối mòn xưa cũ, những ý tưởng độc đáo, đi trước thời đại và dẫn đầu xu hướng.

Chính sự mới mẻ này đã mang đến cơ hội cho chòm sao này. Ngoài ra bạn còn được bạn bè hỗ trợ, đối tác tin tưởng, sự phối hợp ăn ý giữa hai bên khiến công việc tiến triển tốt hơn, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng khá hơn.

Bọ Cạp đang đứng giữa những lựa chọn và chưa biết nên làm thế nào tiếp theo. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

tu-vi2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ sáu này Nhân Mã có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 1/2/2019 Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ gần gũi, thân mật, phá bỏ lớp rào cản đang bao trùm quanh mình.

Chòm sao này ý thức được rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không muốn lao động thì hoàn toàn không tốt. Do đó bạn luôn là người làm việc chăm chỉ hơn người khác, song vẫn nên để dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp nhé.

Trong mối quan hệ vợ chồng, điều đáng sợ chính là khi mâu thuẫn xảy ra cả hai đều ương bướng không chịu nhẫn nhịn nên không thể giải quyết dứt điểm khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Ma Kết nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra hướng giải quyết.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ sáu, Bảo Bình không tập trung làm việc nên tiến độ bị giảm rõ rệt. Bạn cũng không phối hợp tốt với những thành viên trong nhóm nên công việc bị ùn ứ, quan điểm không thống nhất, ảnh hưởng đến cả tập thể.

Nếu chòm sao này cứ tách mình ra khỏi tập thể thì cũng đừng mong mọi người quan tâm và giúp đỡ bạn được. Chúng ta luôn cần có sự hòa đồng nhất định, đừng bao giờ để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung, luôn lấy lợi ích toàn cục làm trọng để không kéo tập thể tụt lùi lại. May mắn là Bảo Bình vẫn tìm được niềm an ủi từ một nửa của mình.

Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương giúp bạn không còn cô đơn và muộn phiền nữa. Nhưng sau cùng thì bạn vẫn phải tự mình đứng dậy, đừng lệ thuộc vào người ấy mọi lúc mọi nơi như vậy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 51

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có thể Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Song Ngư tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình.

Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 39

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/tieudung.vn
Nguồn: http://tieudung.vn/doi-song/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-12:-bo-cap-co-tin-vui-31627.html
...