KHÁM PHÁ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2019: Tuổi Thìn ngày càng khởi sắc, có nhiều cơ hội kiếm tiền

06/07/2019 - 19:51

Theo tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Thìn ngày càng khởi sắc, nhiều cơ hội kiếm tiền đến với con giáp này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý hôm nay vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này tìm được môi trường phù hợp có thể phát huy được tài năng của mình, sự nghiệp nhờ đó mà ngày càng thăng tiến. Bạn luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân và đạt được những thành công như mong muốn.

Tuy nhiên, đôi khi tuổi Tý vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Đây là điều khiến con giáp này bạn có khả năng sáng tạo vô biên nhưng nhìn từ khía cạnh khác thì nó là có phần làm thiếu đi sự kỷ luật. Dù bạn ở vị trí nào, hay ở đâu thì mọi chuyện đều phải tuân theo quy tắc đã đặt ra và không thể làm việc chỉ theo ý của mình.

Tình hình sức khỏe hôm nay không được tốt cho lắm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chức năng gan. Đối với người có tiền sử về bệnh gan càng nên chú ý, chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa. Nếu có dấu hiệu bất thường thì đừng chần chừ mà hãy đi khám ngay để có thể ngăn chặn và chữa bệnh kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp, công việc hôm nay của tuổi Sửu có phần khó khăn khi kế hoạch không mang lại kết quả như ý. Mặc dù là cuối tuần nhưng con giáp này vẫn phải làm việc bởi những vấn đề phát sinh. Thời gian nghỉ ngơi đã ít nay còn càng ít hơn, bạn cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn buông bỏ tất cả.

 

 

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Sửu khá tốt đẹp. Các cặp vợ chồng đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống đồng để xây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Thực tế, tuổi Sửu cũng đã trải qua những cơm không lành, canh không ngọt nhưng đã là vợ chồng vẫn thương yêu, nhường nhịn lẫn nhau. Sau khi trải qua những giai đoạn khó khăn với nhiều mâu thuẫn và căng thẳng, tình yêu thương của hai người càng thắm thiết, hạnh phúc bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 7/7/2019, tuổi Dần gặp chút rắc rối về tiền bạc. Mặc dù có tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi trong tay. Con giáp này yêu thích những thứ xa xỉ, thích thể hiện, đôi khi bạn cố gắng mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ để thể hiện mình đẳng cấp.

Ngoài ra, con giáp này còn quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, bị tác động bởi ý kiến của mọi người xung quanh, khiến cho tư tưởng có lúc lạc hướng. Tử vi hằng ngày nhắc bạn, giá trị của bản thân không nằm ở những thứ khoác lên người, mà nó nằm ở chính phẩm chất và năng lực của bạn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần có tiến triển. Những hiểu lầm trước đây dần được hóa giải, bạn đã bỏ được những gánh nặng trong lòng, hai người ngày càng yêu thương nhau. Khi hai trái tim đã cùng chung nhịp đập, tâm trí luôn hướng về nhau thì chuyện tương lai cũng có thể tính tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên nếu không cẩn trọng để xảy ra hành động bốc đồng, con giáp này rất dễ phải tự chịu lấy hậu quả.

Tuổi Mão được nhiều người giúp đỡ nhưng lại xem đó chuyện bình thường, không có lòng biết ơn. Tử vi hằng ngày cho rằng việc đó có thể ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp sau này của bạn. Có những người giúp đỡ người khác không cần đến việc được trả ơn nhưng bản thân chúng ta nên biết ghi nhớ điều đó.

Vận trình tình cảm trong ngày bình ổn. Tuy nhiên tuổi Mão cần nhìn lại nếu bạn để chuyện tình cảm riêng tư xen vào công việc thì cá nhân bạn sẽ khó có được cái nhìn chính xác và đúng đắn nhất. Mặt khác sẽ không có được sự đồng thuận của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Thìn ngày càng khởi sắc, nhiều cơ hội kiếm tiền đến với con giáp này. Tuy nhiên, ngoài sự may mắn thì còn cần có cả sự tỉnh táo, nếu bạn không đủ nhạy bén thì dù tiền đến trước mắt mình mà cũng không hề hay biết.

Thêm nữa, tuổi Thìn cũng phải đối mặt với nhiều thị phi, trở ngại trong công việc. Con giáp này không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn bị cô lập mà không hiểu vì sao. Có lẽ danh lợi khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chính bạn cũng chẳng còn phân rõ được đúng sai.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn, sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp với mình hơn, thì sớm muộn bạn cũng sẽ mệt mỏi mà buông bỏ. May mắn, bạn vẫn cón có người tri kỷ để chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 11h- 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2019 dự đoán, tuổi Tỵ được quý nhân nâng đỡ cho vận trình sự nghiệp. Hôm nay con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bạn khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

 

 

Tuy nhiên vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ lại không được suôn sẻ. Bạn và đối phương như lửa với nước, chẳng thể dung hòa. Mới lúc trước còn nồng nàn yêu thương nhưng ngay sau đó đã có thể tranh cãi, mâu thuẫn đến kịch liệt. Hai người dường như không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này.

Tử vi ngày mới thấy rằng tuổi Tý khá nóng giận, điều này khiến bạn sẽ khó kiểm soát được bản thân, lí trí cũng chẳng còn tỉnh táo, dễ nói ra những lời làm tổn thương đến người khác. Vì thế hãy suy nghĩ hơn để tránh những điều đáng tiếc khiến người khác đau khổ còn mình thì day dứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật này vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ dần tiến triển. Con giáp này đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực và thích ứng với nhiều vị trí khác nhau. Thế mạnh này sẽ giúp tuổi Ngọ thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm hôm nay cực kỳ tệ, tuổi Ngọ có thể mất đi tình yêu đang có chỉ vì sự nóng giận của mình. Con giáp này căng thẳng và mệt mỏi vì nhiều chuyện, những áp lực chẳng thể giải tỏa được khiến đầu bạn như muốn nổ tung, chỉ cần một không vừa ý cũng có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào.

Chính vì thế, tuổi Ngọ dễ dàng nảy sinh tranh cãi với nửa kia. Mâu thuẫn giữa hai người chẳng những không vơi bớt mà còn nhiều hơn theo thời gian. Bạn dặn mình phải gắng giữ bình tĩnh nhưng vấn đề vẫn không được giải quyết triệt để. Những mâu thuẫn ngày càng nhiều hơn, nếu đổ vỡ cũng là chuyện dễ hiểu.

Bù lại Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật này, tuổi Mùi đối mặt với vận tiểu nhân đeo bám khiến cho tiền bạc hao hụt, tài lộc giảm sút. Con giáp này còn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, không chịu lắng nghe những góp ý thẳng thắn và dễ mềm lòng trước lời khen ngợi có cánh.

Bởi tuổi Mùi khá dễ tin người nên kẻ xấu luôn lợi dụng điều này để lừa gạt, dẫn đến mất tiền. Tuy nhiên con giáp này vẫn nghĩ mình đang làm việc tốt nên chẳng chút đắn đo, khi phát hiện ra sự thật thì mọi sự cũng đã rồi và đáng tiếc nhất là đã có người khuyên mà không nghe.

Vận trình tình cảm trong ngày khá tốt, nhờ sự phóng khoáng nên tuổi Mùi dễ dàng kết giao được với nhiều người, cũng để lại ấn tượng tốt về mình. Nhờ thế mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cũng như ghi tên mình vào danh sách những người có tiềm năng để được cất nhắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Thân hôm nay có điềm báo vượng tài. Thật may mắn khi giữa lúc khó khăn thì lại đón nhận tin vui này, bạn đang cần một khoản tiền mà chẳng biết xoay sở ra sao. Tuy nó không nhiều nhưng cũng đủ giúp bạn giải nguy trong những tình huống cấp bách.

Ngược lại vận trình tình cảm lại không như ý. Mặc dù tuổi Thân biết mình sai nhưng chẳng thể hạ lòng tự trọng xuống để xin tha thứ. Cũng không chỉ trong chuyện hôm nay mà còn nhiều chuyện khác nữa, cái tôi quá lớn cũng chính là điều cản trở bạn và nửa kia đến với nhau.

Đối phương luôn cố gắng kéo bạn lại gần hơn để hai người có thể gần gũi, thấu hiểu nhau nhưng điều đó lại khiến bạn e ngại. Bạn lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp đẽ trong mắt người ấy. Thực tế, khi yêu người ta sẽ chấp nhận cả những mặt tốt và mặt xấu của đối phương, vì thế bạn đừng quá suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 7/7/2019 cho thấy, tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình, có điềm báo con giáp này gặp phải kẻ tiểu nhân giật dây sau lưng để hãm hãi. Chuyện chẳng phải do mình nhưng mọi người lại hướng sự chỉ trích về phía bạn, khiến con giáp này một phen chao đảo.

 

 

Tử vi hằng ngày dặn bạn, đừng quá cả tin vào bất kì ai, đừng tâm sự quá nhiều hay bộc lộ quá rõ mọi cảm xúc của mình. Bạn không phải đeo một cách mặt nạ nhưng để lộ rõ mình sẽ không tốt khi bạn đã lên đến vị trí hiện tại. Bạn cần giữa một khoảng cách an toàn cho mình.

Bù lại hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dậu có nhiều may mắn, mang tới niềm an ủi cho con giáp này. Bạn có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Hãy nắm bắt nó và hết sức thận trọng khi thực hiện, bởi có rất nhiều cạm bẫy trước mắt, nhất là khi ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc phải.

Giờ tốt trong ngày: 13h- 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 7/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Tuất hôm nay sẽ thăng tiến không ngừng. Nhờ một phần may mắn mà con giáp này giành được cơ hội và một lần nữa tận dụng xuất sắc thể hiện năng lực của bản thân. Đăc biệt, sự hăng hái, nhiệt tình của bạn đã xoay chuyển tình thế vào ngay phút cuối.

Ngược lại, đường tình duyên của bạn lại có phần sa sút. Bạn và nửa kia giống như hai đường kẻ song song, mãi vẫn chưa thấy điểm giao nhau. Dù yêu rất nhiều nhưng sự trái ngược trong quan điểm sống khiến hai người liên tục nảy sinh tranh cãi về những chuyện tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt.

Thực tế, đôi khi tranh cãi sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn, kể cả hiểu ra rằng bạn và đối phương quá khác biệt và khó có thể ghép lại với nhau. Song tình yêu có lý lẽ của riêng nó, nếu tình cảm sâu đậm và biết chấp nhận, nỗ lực vượt qua thì hai người vẫn có thể ở lại bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 7/7/2019, tuổi Hợi được quý nhân phù trợ, công việc ngày càng suôn sẻ hơn, cũng có cơ hội để thăng tiến trong tương lai. Con giáp này đã từng cố gắng rất nhiều nhưng chưa được may, nay nhờ quý nhân xuất hiện mà bản mệnh đã thoát khỏi kiếp nạn.

Tuổi Hợi trân trọng cơ hội đang có và nỗ lực hết sức mình để không lãng phí nó. Con giáp này vượt qua thử thách thuận lợi và được mọi người công nhận năng lực của mình. Hãy cố gắng để rèn luyện bản thân và trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng hơn nữa bởi chắc chắn sẽ có một ngày bạn dùng đến nó.

Tuy nhiên, vận tài lộc có xu hướng suy giảm đáng kể. Con giáp này do dự không dám quyết định, chính vì thế mà lỡ mất thời cơ hiếm có để thay đổi vận mệnh, cải thiện tài chính của mình. Nếu tuổi Hợi không nắm bắt được thì cơ hội đó sẽ vào tay kẻ khác, chẳng thể nào lấy lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hải Bình/Petro Times
Nguồn: https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-772019-tuoi-dau-tieu-nhan-sau-lung-tuoi-hoi-thoat-khoi-kiep-nan-542067.html
...