KHÁM PHÁ

Tử vi 10 ngày tới: Tuổi Thân phát tài, tuổi Hợi 'liều ăn nhiều', tuổi Mùi cẩn thận mất tiền

16/09/2020 - 16:30

Thân và Hợi có quý nhân đưa đường chỉ lối, mọi việc sẽ trở nên vô cùng thuận lợi và suôn sẻ hơn trước nhiều lần, nhưng Mùi thì phải hết sức cẩn thận kẻo hao tiền tốn của.

Tuổi Thân

Tử vi 10 ngày tới chỉ ra rằng, cát thần Thực Thần ở bên độ mệnh, con giáp tuổi Thân này chẳng cần phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Đặc biệt là với những ai đang làm các công việc tự do, kinh doanh buôn bán hay đầu tư tài chính, cơ hội đến với bạn chẳng phải ai cũng có được đâu, hãy biết tận dụng chúng một cách triệt để.

Đường tài vận của bản mệnh lại vô cùng hanh thông phơi phới. Thiên Tài chiếu mệnh mang theo điềm báo phát tài nhanh chóng đến cho bạn. Một khoản tiền từ nghề tay trái, hay may mắn được trúng số, trúng thưởng là những gì bạn có thể chờ đợi trong ngày thứ 4 này.

10 ngày tới con giáp tuổi Thân chẳng cần phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

10 ngày tới con giáp tuổi Thân chẳng cần phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Bằng sự khéo léo và tài giao tiếp của mình, tuổi Hợi được người khác kính trọng, ngưỡng mộ. Họ là những người công tư phân minh, khi làm việc tuyệt đối sẽ không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung.

Tử vi 10 ngày tới đây, con giáp tuổi Hợi có thể nhận được phần thưởng xứng đáng nhờ có tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ khi đối diện với khó khăn suốt thời gian qua của mình. Đặc biệt họ còn nhận được sự trợ giúp của quý nhân, khiến tiền vào như nước, thậm chí còn có cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc được giới thiệu cho người như ý.

Hợi được người khác kính trọng, ngưỡng mộ. Ảnh minh họa: Internet

Hợi được người khác kính trọng, ngưỡng mộ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 10 ngày tới, người tuổi Mùi cần cẩn trọng trong tuần mới kẻo rơi vào tình trạng cháy túi. Cụ thể, đây là khoảng thời gian bản mệnh cần theo dõi sát các chi tiêu của mình cũng như không đầu tư liều lĩnh. Đây không phải là khoảng thời gian vượng lộc với con giáp này. Khi thu nhập không tăng, việc làm sao để hạn chế chi ra càng cần được chú ý.

Về công việc, thời điểm này cũng là khoảng thời gian những chú Dê có thể gặp phải chật vật. Những cản trở, khó khăn đa phần đến từ kẻ tiểu nhân muốn cản bước tuổi Mùi. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên chú ý cư xử khéo léo hơn trong môi trường công sở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/tu-vi-10-ngay-toi-tuoi-than-phat-tai-tuoi-hoi-lieu-an-nhieu-tuoi-mui-can-than-mat-tien-c37a357287.html
...