KHÁM PHÁ

Tư thế ngồi của bạn có thể nói lên điều gì?

10/04/2020 - 10:05

Các nhà tâm lý học cho rằng, tư thế ngồi sẽ thể hiện phần nào tính cách và khí chất của mỗi người.

Ngồi thẳng lưng

Empty

Tư thế ngồi trên chứng tỏ bạn là một người mạnh mẽ và đầy tự tin. Trong mọi tình huống, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và hầu như không có yếu tố nào, có thể làm thay đổi các quyết định của bạn.

Trong cuộc sống thường ngày, bạn luôn có sự chuẩn bị chu đáo để có thể nắm được sự chủ động. Một biệt tài khác mà bạn sở hữu chính là làm người đối diện cảm thấy tin tưởng nhờ vào khả năng giao tiếp của mình.

Dựa ra đằng sau

Empty

Có vẻ như bạn là một người nhạy cảm, tinh tế và hay cảm thông với người khác. Dáng ngồi này cũng cho thấy rằng, bạn là người thận trọng khi đưa ra các quyết định. Đặc biệt, khi đứng trước một quyết định quan trọng, bạn thường dành nhiều thời gian để xem xét vấn đề và phân tích mặt lợi, mặt hại.

Hướng người về phía trước

Empty

Bạn là một người thích cho đi hơn là nhận lại. Sự hiếu kỳ và thích khám phá những điều mới mẻ chính là tính cách nổi bật của bạn. Trong cuộc sống, bạn thích mở rộng thêm các mối quan hệ mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng ít khi chê bai người khác mà thường đưa ra những lời động viên, lời khen khi thấy điều đó là cần thiết. Chính vì vậy, bạn rất được lòng mọi người.

Khép hai chân

Empty

Qua cái nhìn đầu tiên, bạn để lại một ấn tượng lạnh lùng và khó gần cho mọi người. Tuy nhiên, với những ai thường xuyên tiếp xúc, họ sẽ nhận ra rằng, đằng sau vẻ ngoài đó, bạn là một con người tốt bụng, dễ thương và hết sức chân thật. Trong công việc bạn luôn là người đúng giờ, tỉ mỉ và thường lập kế hoạch kế hoạch trước cho mọi việc.

Bắt chéo cổ chân

Empty

Bạn sinh ra với những tố chất của một người lãnh đạo như quyết đoán, mạnh mẽ, độc lập. Đồng thời, bạn cũng luôn có xu hướng muốn kiểm soát mọi thứ, kể cả trong các mối quan hệ. Bạn cởi mở và thích kết giao thêm bằng hữu. Đặc biệt, những người có tư thế ngồi bắt chéo mắt cá chân còn được đánh giá là hay ghen tuông trong tình yêu.

Bắt chéo hai chân

Empty

Bạn là một người sống khá khép kín. Trước đám đông hoặc trong cuộc trò chuyện với người lạ, bạn thường không giữ được sự tự tin của mình.

Bạn có xu hướng che giấu những cảm xúc,suy nghĩ và trong một nhóm, bạn cũng thường để các thành viên khác quyết định hộ mình. Tuy nhiên, với tính cách khiêm tốn, chân thành và nhường nhịn, mọi người luôn dành một tình cảm đặc biệt cho bạn.

Tay bắt chéo trước ngực

Empty

Bạn là một con người nghiêm túc và có cá tính mạnh mẽ. Những biểu cảm trên khuôn mặt của bạn thường biểu đạt rõ ràng cho cảm xúc thay vì chỉ cười mỉm. Trong các mối quan hệ, bạn ít khi phải cố làm vừa lòng mọi người và với sự tự tin, độc lập bạn cũng không quan tâm, liệu người ta đánh giá thế nào về mình.

Theo VTC NEWS
Nguồn: https://vtc.vn/gioi-tre/tu-the-ngoi-cua-ban-co-the-noi-len-dieu-gi-ar534532.html?fbclid=IwAR2CRlQe8-YUMhI1Bz7WTvudVBGkLrwQYKwsVTwSdJllvOK7M3mSjW_-Xh0
...