KHÁM PHÁ

Từ ngày 5/1 đến 20/1, 3 con giáp số đỏ như son, tiền vào như nước, bản mệnh phát tài

04/01/2024 - 19:30

Từ ngày 5/1 đến 20/1, 3 con giáp sau nắm chắc cơ hội phát tài trong tay, cuộc đời phất lên giàu sang phú quý.

Tuổi Tỵ 

Tử vi từ ngày 5/1 đến 20/1 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ mê nhiều việc cùng một lúc.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay thích làm việc, đam mê nhiều công việc cùng một lúc. 

Tình cảm: Cố gắng cùng nhau đạt mục tiêu. 

Tài lộc: Xây dựng tài chính cẩn thận. 

Sức khoẻ: Bạn thích thử thách bản thân, nhưng chú ý cẩn thận.   

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu mang trong mình hình tượng của phượng hoàng sải cánh. Và thời gian tới họ sẽ bay tới đỉnh cao của sự nghiệp và danh vọng. Người tuổi Dậu là những người rất có nghị lực. Họ tràn đầy niềm tin vào cuộc sống nên dù khó khăn đến mấy họ cũng ngẩng cao đầu vượt qua thử thách khốc liệt.

Tháng 1/2024 người tuổi Dậu rất bận rộn. Và đó là tín hiệu đáng mừng giúp họ có được cuộc sống viên mãn trong năm sau. Họ sẽ tìm được định hướng phát triển suôn sẻ và lựa chọn đúng đắn trong sự nghiệp giúp họ phát huy được tài năng.

Khả năng kiếm tiền của người tuổi Dậu ngày càng ổn định. Dưới các nền tảng họ đã ấp ủ từ lâu, kể từ mai mọi chuyện sẽ hanh thông và họ hoàn toàn có thể dẫn dắt những dự án theo ý của riêng mình.

Từ ngày 5/1 đến 20/1, người tuổi Dậu sẽ tiếp xúc với vô số cơ hội kiếm tiền và họ có thể tăng nhanh chóng số tiền tiết kiệm của mình. Bên cạnh đó, những kế hoạch đầu tư của họ sẽ đến lúc thu lại được lại lợi nhuận như ý, tuổi Dậu có thể cân nhắc để phát triển thêm lĩnh vực mới hoặc học hỏi thêm kỹ năng mới để bồi dưỡng năng lực ngày càng xuất sắc.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Từ ngày 5/1 đến 20/1, tuổi Ngọ không nên dễ dàng nghe theo lời mời gọi của người khác, làm việc gì cũng cần suy tính và bàn bạc kỹ càng, nếu không bản mệnh sẽ đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Ngoài ra, trên phương diện chi tiêu, bản mệnh đang tiêu tiền khá phóng tay. Dù thời điểm Tết đến gần, việc mua sắm là cần thiết, song bản mệnh cũng cần nhắc nhở bản thân lý trí hơn khi mở hầu bao, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi.

Về mặt tình cảm, người độc thân mong rằng mình có thể trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người ngoài, vì thế mà bản mệnh bắt đầu chú ý hơn tới vẻ ngoài của bản thân và cách hành xử. Con giáp này có thể lọt vào mắt xanh của một vài người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-ngay-5-1-den-20-1-3-con-giap-so-do-nhu-son-tien-vao-nhu-nuoc-ban-menh-phat-tai-phat-len-giau-khung-642111.html
...