KHÁM PHÁ

Từ nay tới Rằm tháng 12 âm, 3 con giáp vận may hội tụ, tình tiền đỏ thắm, đón Tết 2024 cực to

05/01/2024 - 15:30

Từ nay tới Rằm tháng 12 âm, 3 con giáp sau vận số lên cao, vươn tay hứng lộc, làm gì cũng hái ra tiền.

Tuổi Hợi 

Ngày mới mang lại nhiều cơ hội công việc mới cho tuổi Hợi. Sự hỗ trợ từ đối tác sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp và đảm nhận những dự án quan trọng. Đây là thời điểm quan trọng để phát triển sự nghiệp và đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Tình cảm của con giáp này có nhiều tín hiệu tích cực. Mối quan hệ đầy gian truân của bạn có dấu hiệu cải thiện và sự thấu hiểu giữa hai người ngày càng tăng. Đối với những người đã có gia đình, đây là thời điểm thích hợp để gia tăng sự thắm thiết và nghĩ đến việc mở rộng gia đình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn từ nay tới Rằm tháng 12 âm, . Đặc biệt, tuổi Tuất có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Đặc biệt, những người tuổi Tuất trong thời gian này chính vì nhờ sự thể hiện xuất sắc, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Tuất còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Tuất đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tháng, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Tuất cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-toi-ram-thang-12-am-3-con-giap-van-may-hoi-tu-tinh-tien-do-tham-lam-an-dai-phat-don-tet-2024-cuc-to-642388.html
...