KHÁM PHÁ

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (9-10/3), 3 con giáp giàu sang phú quý, thăng hoa rực rỡ, công danh tiến tới, nghèo mấy cũng phát tài

06/03/2024 - 15:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không cũng giàu sang, làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy, Chủ nhật (9-10/3), tuổi Sửu có được sự uy lực và quyền hành trong công việc. Bản mệnh giành lại được quyền lợi thuộc về mình, nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh. Cơ hội thăng tiến đang trong tầm tay nếu bản mệnh tận dụng được ưu điểm của mình, tuy nhiên bản mệnh không nên sinh ra tự mãn hay kiêu ngạo.

Đường tiền bạc hanh thông không cần phải quá lo lắng, bản mệnh chỉ cần nhớ chi tiêu có chừng mực và kế hoạch hơn. Hôm nay, nên cẩn thận trong việc ký kết những giấy tờ liên quan đến tiền bạc, cẩn thận thì sẽ may mắn.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn. Thái độ chính là chìa khóa cho mối quan hệ của bản mệnh, càng tích cực thì càng được yêu quý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Sang tháng mới, vận mệnh người tuổi Thìn bắt đầu có nhiều khởi sắc. Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, đây là thời điểm để người tuổi Thìn đón thêm vận may tài lộc và có nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp.

Vốn là người thông minh, khôn khéo, bản mệnh này rất biết cách ứng xử và rất linh hoạt trong nhiều trường hợp cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nhờ đó, công việc của họ cũng thuận lợi hơn, được cấp trên đánh giá cao. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, sự nghiệp của người tuổi Thìn có thể lên như diều gặp gió trong tháng này.

Trong thời gian này, quý nhân cũng sẽ xuất hiện giúp con giáp này giải quyết những khó khăn còn tồn đọng. Sự nghiệp hanh thông, tài vận của người tuổi Thìn cũng dồi dào hơn. Những khoản tiền không ngờ tới sẽ xuất hiện mang đến mối lời bất ngờ cho tuổi Thìn. Càng chăm chỉ và tích cực phát triển bản thân thì tương lai người tuổi này càng rộng mở, thu hoạch càng lớn.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy, Chủ nhật (9-10/3) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần luôn là người thông minh, thấu hiểu công việc.

Công việc: Người tuổi Dần có sự cẩn thận khi làm việc, thấu hiểu từng ý đồ công việc.

Tình cảm: Tận hưởng thời gian bên cạnh đối phương, không muốn người khác ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. 

Tài lộc: Làm việc thoải mái, luôn nâng cao khả năng tài chính của bản thân. 

Sức khoẻ: Luôn có điều tuyệt vời khi bứt phá, vượt qua giới hạn của bản thân. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-toi-thu-bay-chu-nhat-9-10-3-3-con-giap-giau-sang-phu-quy-thang-hoa-ruc-ro-cong-danh-tien-toi-ngheo-may-cung-phat-tai-654508.html
...