KHÁM PHÁ

Từ giờ đến 30 Tết, 3 con giáp trăm bề suôn sẻ, đại cát đại lợi, tài lộc cứ thế đổ vào túi

11/01/2024 - 15:30

Từ giờ đến 30 Tết, 3 con giáp sau được dự đoán làm đâu thắng đó, giàu sang ngay trước cửa, tiền đếm mỏi tay không hết.

Tuổi Tuất 

Chính Quan giúp cho công việc của tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió. Xem ngày tốt xấu thì thấy nay là ngày lành để Tuất tiến hành khai trương, thi cử, làm hồ sơ, đăng ký khóa học, mở hàng. Con giáp này chỉ cần kiên định và nỗ lực với những gì mình đã chọn mà thôi, trời xanh đã an bài.

Vận tình cảm may mắn hơn người nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Nếu bạn còn thức dậy nguyên vẹn vào buổi sáng, thì đó là một ngày tốt lành, đừng đòi hỏi cao sang. Người trong gia đình sống yêu thương nhau, có dấu hiệu tốt lành báo tin sắp có người thân hoặc bạn bè về thăm nhà.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Đối với tuổi Dậu mà nói, họ yêu thích sự ổn định và cố gắng thực hiện các kế hoạch đã đặt ra. Con giáp này chăm chỉ, có khát khao mãnh liệt về cuộc sống vật chất và là người coi trọng chuyện tích luỹ tài sản.

Từ giờ đến 30 Tết, người tuổi Dậu sẽ đón nhiều may mắn trong chuyện tài chính. Sự siêng năng và ổn định sẽ giúp con giáp này giàu có nhanh chóng. Mặc dù lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc nhưng tuổi Dậu không nên mua sắm lãng phí. Họ cần lập các kế hoạch chi tiêu hợp lý và không nên đầu tư mạo hiểm khi chưa tìm hiểu kỹ. Với tuổi Dậu làm kinh doanh, đây cũng là thời điểm lý tưởng để họ mở rộng quy mô làm ăn.

Tuổi Dậu cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, theo đuổi những mục tiêu cao hơn một cách có kế hoạch và kiên trì với sự ổn định của bản thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-gio-den-30-tet-3-con-giap-tram-be-suon-se-don-dai-cat-dai-loi-tai-loc-cu-the-do-am-am-vao-tui-643673.html
...