KHÁM PHÁ

Trẻ sinh vào 5 ngày âm lịch này vô cùng thông minh, tương lai sáng rực, phú quý trọn đời

15/05/2022 - 08:47

Người xưa tin rằng ngày sinh có ảnh hưởng đến số mệnh của một con người. Trẻ sinh ra vào một trong những ngày dưới đây có số mệnh tốt, tương lai tươi sáng.

Mùng 1 và 7 Âm lịch

Tử vi nói rằng trẻ sinh vào ngày mùng 1 và mùng 7 âm lịch có tính cách hiền lành, hiếu thuận với cha mẹ. Ngay từ khi còn nhỏ, con đã biết giúp đỡ cha mẹ, không để người lớn phải lo lắng. Trẻ sinh vào một trong hai ngày này thông minh, tài năng lại ham học hỏi nên còn được học hành phát triển thuận lợi.

Con còn nhận được phú quý trời ban nên cuộc sống luôn suôn sẻ, ít gặp khó khăn trắc trở. Lớn lên con học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, công việc thuận buồm xuôi gió, có thể đạt địa vị cao trong xã hội, khiến cha mẹ tự hào.

 

 

11 và 13 âm lịch

Trẻ sinh vào một trong hai ngày âm lịch này có đầu óc thông minh, sức khỏe dồi dào, tư duy nhanh và khả năng thích ứng cao. Bé còn có trí nhớ tốt, học hành giỏi giang lại có thể tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Con cũng biết cách thể hiện sự quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ.

Trẻ sinh vào ngày 11 và 13 âm lịch nhận được phúc khí dồi dào, nhiều may mắn và có thể đem đến tài lộc cho cha mẹ. Phụ huynh có con sinh vào ngày âm lịch này sự nghiệp phát triển thuận lợi, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Trong tương lai, con có thể trở thành người học cao hiểu rộng, đạt nhiều thành tựu trong công việc, sự nghiệp phát triển vững chắc, được nhiều người ngưỡng mộ. Con mang đến cuộc sống ấm no, sung túc cho gia đình. Ngoài ra, con cũng là người giàu lòng nhân ái, biết cách giúp đỡ những người gặp khó khăn nhờ đó lại nhận thêm được phúc báo. 

 

 

Ngày 29 Âm lịch

Trẻ sinh vào ngày 29 âm lịch thường ngoan ngoãn, thật thà và cũng có phần mạnh mẽ. Từ nhỏ, con đã ít ốm đau, bệnh tật, hay ăn chóng lớn. Con được ví như ngôi sao may mắn mang đến nhiều tài lộc cho gia đình. Phụ huynh có con sinh vào ngày này làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Khi lớn lên, con có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh, chịu được áp lực nên nắm chắc thành công trong tai. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, con sẽ sớm bước đến đỉnh cao của sự nghiệp, có chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

Nhờ tài năng thiên phú cộng với một chút may mắn, đến tuổi trung niên, con có công việc ổn định, thu nhập đáng ngưỡng mộ. 

Không chỉ trở thành người thành đạt, con còn rất hiếu thảo, biết phụng dưỡng cha mẹ khi về già.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tre-sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-vo-cung-thong-minh-tuong-lai-sang-ruc-phu-quy-tron-doi.html
...