KHÁM PHÁ

Top 3 con giáp tình duyên trắc trở đầu năm 2020, cẩn thận giữ chồng kẻo người thứ 3 xem vào đúng dịp Valentine

12/02/2020 - 08:30

Mỗi năm lại có những sự thay đổi về vận hạn mỗi khác, vậy trong năm 2020 những con giáp nào nên cẩn thận trong đường tình duyên?

Tuổi Mão

Theo tử vi phong thủy năm 2020, người tuổi Mão có đường tình duyên khá lý tưởng và may mắn, bạn tìm được mối quan hệ mới, bạn tìm được nhiều điểm tương đồng với người ấy.

Tuy nhiên, tình cảm lại khá mong manh, chớm nở nhưng chóng tàn, vì vậy bạn cần biết cách trân trọng, làm mới tình cảm, đừng cho cảm xúc quá nhiều vào một mới quan hệ, mà hãy phát triển tự nhiên, đừng mơ mộng, tập cách lắng nghe. Đặc biệt những người có đôi có cặp cần cẩn thận con giáp thứ 13 có thể gây cản trở hạnh phúc của bạn.

 

 

Tuổi Tuất

Trong công việc của những cô nàng tuổi Tuất, họ rất xông xáo, chăm chỉ và luôn luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp của họ. Công việc là trên hết đối với họ còn chuyện tình cảm chỉ là thứ yếu.

Có một điều chắc chắn rằng nếu họ nhận trách nhiệm với việc gì đó thì họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả xuất sắc nhất. Nguyên nhân vì quá chú trọng làm việc nên những cô nàng tuổi Tuất không có thời gian dành cho chuyện tình yêu. Họ chấp nhận hi sinh tình cảm cá nhân chứ không bao giờ chịu bỏ lỡ cơ hội trong sự nghiệp của bản thân. Có lẽ vì vậy mà đường tình yêu của con giáp này luôn gặp chông gai, thậm chí có thể phải tái hôn nhiều lần.

 

 

Tuổi Tý

Đây là năm tuổi nên người tuổi Tý sẽ không tránh khỏi nhiều rắc rối xảy đến với mình, có nhiều cảm xúc mất kiểm soát, ảnh hưởng đến chuyện tình cảm gây mâu thuẫn, dễ chia tay.

Những bạn nam tuổi Tý nên biết giữ khoảng cách với các bạn nữ, cẩn trọng trong các mối quan hệ, đừng buông thả bản thân nếu không sẽ nhận hậu quả nặng nề, còn nữ dễ bị tổn thương về mặt tình cảm. Người độc thân thì khó ghi điểm trong mắt người còn lại, người đã kết hôn thì nên chú ý cách cư xử với nửa kia. Chung quy đối với con giáp tuổi Tý, năm 2020 không phải là năm khởi sắc cho chuyện tình cảm.

 

 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/top-3-con-giap-tinh-duyen-trac-tro-dau-nam-2020-can-than-giu-chong-keo-nguoi-thu-3-xem-vao-dung-dip-valentine-c37a337527.html
...