KHÁM PHÁ

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (26/2-29/2)

23/02/2024 - 12:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau cơ hội tài lộc ập tới bất ngờ, nhanh chóng mua nhà tậu xe.

Tuổi Mùi 

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày này được dự đoán là đẫy đà và thu hút. Ngoại hình ưa nhìn cùng với kỹ năng giao tiếp giỏi giúp họ thu hút nhiều người quan tâm và tạo ra nhiều lựa chọn mới trong tình yêu.

Do ảnh hưởng của Tương Hại vận trình tài lộc của con giáp này có thể gặp một số khó khăn. Bản mệnh cần phải cẩn thận trong việc chi tiêu và lập kế hoạch thông minh để bảo vệ ngân sách của mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 2 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 2 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, người tuổi Ngọ bước vào giai đoạn phát triển rực rỡ. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực, cố gắng là có thể đạt đến mục tiêu mà mình mong muốn. Bản mệnh gặp may mắn cả về sự nghiệp lẫn tình duyên. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ nên bản mệnh có tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Tuổi Ngọ có thể bắt tay thực hiện các dự định mà mình ấp ủ bấy lâu nay. Các khoản đầu tư cũng sẽ mang lại một khoản thu lớn cho bản mệnh. Con giáp này còn có quý nhân chiếu cố, có khả năng thăng tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai. Nhờ tiền của rủng rỉnh, cuộc sống của tuổi Ngọ trở nên thoải mái hơn, không phải lo nghĩ nhiều.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/top-3-con-giap-may-man-nhat-tuan-toi-26-2-29-2-mui-phu-quy-hon-nguoi-than-tai-loc-vuong-phat-ngo-co-van-kim-tien-651269.html
...