KHÁM PHÁ

Top 3 con giáp lắm của nhiều tiền cuối tuần này

08/11/2018 - 21:04

Nếu may mắn có tên trong danh sách 3 con giáp này thì chắc chắn bạn sẽ kiếm được khoản kha khá, tha hồ tiền tiêu tết rồi đó.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tuần này được quý nhân phù trợ nên mọi việc hanh thông, việc gì cũng như ý nhất là vào thời điểm cuối tuần. Công việc của con giáp này vô cùng tốt đẹp, bạn nhận được sự đãi ngộ của cấp trên, có nhiều thành tích tốt, dự án lớn thành công thu được nhiều tiền. Chuyện tiền bạc của bạn vô cùng tốt đẹp, có quá nhiều nguồn thu dành cho bạn thế nên bạn nhất định phải có kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu cho riêng mình. Nếu tính toán xây nhà, mua xe thì phải tính toán sớm đi nhé.

Tuy là đầu tuần có vẻ tiêu hơi nhiều nhưng cuối tuần chỉ một hợp đồng được kí đã thu lại được gấp nhiều lần số tiền đó. Hơn nữa những hứa hẹn trong tương lai của bạn trong tuần này có thể đã khiến bạn giàu có từ giờ tới Tết, tiêu thả phanh không hết và nhớ là phải đầu tư nhé.Tình duyên tốt đẹp, mọi thứ như ý, gia đình viên mãn. Bạn thực sự là người may mắn khi có được một tình yêu thương tốt đẹp như thế. Phải trân trọng người đó nhé vì lúc nào cũng là bạn dựa vào người ấy mà cố gắng, vui vẻ.

TUỔI THÌN

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuổi Thìn nên thận trọng trong tuần mới này vì hung vận khá lớn. Nhiều biến cố xảy ra khiến vận trình sa sút, người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, có người còn sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân như hiện tại.Người đã có đôi thì chín chắn hơn nhưng đôi lúc khó tránh được bất đồng quan điểm với đối phương. Hãy nhớ, bát còn có lúc xô huống gì con người sống cạnh nhau.

Tuổi Thìn và người ấy đừng để sự nóng giận che mờ lý trí, nói ra những lời làm tổn thương sâu sắc đến đối phương.

Công việc vào cuối tuần có những tín hiệu đáng mừng, con giáp này được cấp trên đánh giá cao về những cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua. Bạn là người yêu nghề, cống hiến hết mình cho công việc đến mức gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

Nhờ vậy mà đường tài lộc của tuổi Thìn khá sáng, nhìn chung thu nhập đang tăng lên trong thời gian này. Không những nguồn thu chính mà cả nguồn thu phụ cũng đều có điểm đáng mừng, nhưng vẫn cần đề phòng họa hao tài, chỉ cần hớ hênh một chút là sẽ đánh mất tiền bạc ngay.

TUỔI NGỌ

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp vận trình của tuổi Ngọ cát khí lan tràn, may mắn gấp bội. Đầu tiên phải kể tới tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, dù còn độc thân hay đã là hoa có chủ thì cũng đều đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Nếu còn độc thân, Ngọ nên tranh thủ cát khí vượng, chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao, một nửa của bạn rất có thể sẽ đến từ các mối quan hệ đó. Tình yêu luôn có nhiều bất ngờ, nhất là khi bạn không quá kỳ vọng hay trông đợi vào nó.Về phần công việc, con giáp này nên thận trọng với những lời mời đầu tư, không cẩn thận có thể dính họa phá tài. Trước khi quyết định, hãy tìm hiểu thật kỹ càng, cuối tuần vận khí tốt hơn mang lại tài lộc dồi dào cho tuổi Ngọ. Nhìn chung bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền với cả nghề chính và nghề phụ.

Công việc ổn định, mọi thứ tiến triển bình thường, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc cũng được hóa giải. Nếu tuổi Ngọ có những ý tưởng độc đáo đưa ra thì nhất định sẽ được cấp trên đón nhận và triển khai trên quy mô lớn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo kienthuc.net.vn/Khỏe & Đẹp
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/top-3-con-giap-lam-cua-nhieu-tien-cuoi-tuan-nay-1141099.html?fbclid=IwAR0vtDGxS_NCeCNWWJeoqAlHJD_s4s8BUUOE1RY2K4yNMKT0ZQFxKpzbAns
...