KHÁM PHÁ

Tháng 4 âm: 3 con giáp rước lộc cửa trước, hứng vàng cửa sau

08/05/2024 - 12:00

Tử vi dự báo, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, thời cơ rộng mở, tin vui tới tấp ùa về trong tháng 4 âm lịch.

 

 

Tuổi Tị: Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo phương diện tài chính của người tuổi Tị sẽ trở nên tốt đẹp hơn khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trước rất nhiều.

 

 

Nguyệt Lệnh tháng này rơi vào Đế Vượng cũng khá tốt cho đường quan lộc nhất là những ai chăm chỉ, không ngại khó khăn, chịu khó để vượt lên hoàn cảnh của mình, tìm ra những giải pháp tích cực nhất để có thể cải thiện thu nhập bằng những khoản thu từ nhỏ đến lớn.

 

 

Khi công sức được công nhận, có thêm tiền bạc để nâng cấp cuộc sống và giúp đỡ mọi người xung quanh con giáp tuổi Tị càng thấy trân trọng giá trị sức lao động của mình hơn.

 

 

Nếu đã có dự định mua một món đồ nào thì đây là thời điểm khá thích hợp cho bạn đấy. Tuy nhiên, nên cân nhắc giá cả và xem xét trước khi ra quyết định để tránh lãng phí tiền bạn nhé.

 

 

Tuổi Mùi: Có thể nói rằng tháng 4 âm lịch này là khoảng thời gian cực kì may mắn đối với người tuổi Mùi. Bạn luôn cố gắng, nỗ lực, lại thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên việc nào cũng đạt được thành tích đáng mừng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

 

Với người làm công ăn lương, bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp nên công việc có thể hoàn thành nhanh chóng hơn so với dự kiến. Thậm chí, bạn còn có thể là người chỉ đường dẫn lối, truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp mình. Người làm ăn kinh doanh gặp đối tác lớn, thu về lợi nhuận cao. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ là có thể thu về thành quả rực rỡ.

 

 

Những thành tích đạt được trong công việc có thể giúp bạn lọt vào mắt xanh của quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu thêm cho bạn nhiều cơ hội bồi dưỡng, rèn luyện các kĩ năng. Hãy khiêm tốn học hỏi, bạn sẽ tiếp thu được những kiến thức hữu ích, có giá trị cho sự nghiệp sau này.

 

 

Không chỉ có công việc khởi sắc, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng tốt đẹp. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý thông qua giới thiệu.

 

 

Tuổi Ngọ: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Ngọ âm lịch, tuổi Ngọ có được những bước tiến quan trọng trong cuộc sống của mình. Nhất là với những ai mạnh mẽ, quyết liệt, sẵn sàng đi tắt đón đầu thì cơ hội mới mở ra trước mắt rất nhiều.

 

 

Về phương diện sự nghiệp của tuổi Ngọ tràn đầy cảm hứng, bạn tha hồ sáng tạo, thử nghiệm và áp dụng chúng vào công việc. Điều đáng mừng là nhiều giải pháp được tối ưu, có thể sử dụng.

 

 

Thời gian này, người tuổi Ngọ cũng được đồng nghiệp lắng nghe và cấp trên đánh giá cao. Khi được khen ngợi, bạn càng làm việc hăng say hơn. Vì vậy nếu may mắn được làm cùng những người không tiết kiệm lời khen, bạn sẽ làm việc hết sức hiệu quả. Hãy tận dụng tháng này để hoàn thành thật nhiều việc.

 

 

Đây cũng là tháng bạn nên khéo léo trong ứng xử, đừng vì chút thành tích mà tự kiêu hoặc vì bận quá mà quên việc quan sát, quên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu hơn về họ nhé.

 

 

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng nhận tin vui. Sự chân thành của bản mệnh sẽ làm đối phương cảm động và nhận lại lời hồi đáp mà mình đã chờ bấy lâu.

(* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/thang-4-am-3-con-giap-ruoc-loc-cua-truoc-hung-vang-cua-sau-1987269.html
...